“Duyên dáng VIAGS” – Tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ban nữ Công VIAGS đã tổ chức hội thi “Duyên dáng VIAGS” qua ảnh nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ VIAGS, tri ân những đóng góp của các chị em trong hành trình phát triển VIAGS đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho CBNV tham gia.

Cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của CBNV, tạo ra được hiệu ứng tốt và lan tỏa giá trị, vẻ đẹp của phái nữ VIAGS. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã làm việc rất công tâm để tìm ra chủ nhân của những giải thưởng cao quý và trao tặng cho những cá nhân/tập thể có giải. Chiều 16/3, tai trụ sở điều hành VIAGS 3 miền,  Ban Nữ Công VIAGS đã tổ chức lễ trao giải cho các tác giả tại cuộc thi dưới hình thức trực tuyến 3 miền

Tham dự chương trinh có sự hiện diện của Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc VIAGS, Ông Vũ Xuân Chinh – Chủ tịch công đoàn VIAGS, đại diện Ban lãnh đạo các chi nhánh, Ban nữ Công VIAGS, thành viên ban nữ công, ban vì sự tiến bộ phụ nữ các chi nhánh và là các cá nhân đạt giải tại cuộc thi.

Báo cáo kết quả hội thi, Bà Lưu Thị Hiền Ninh – Trưởng Ban Nữ công VIAGS chia sẻ: Hội thi đã nhận được dông đảo sự quan tâm tham gia của CBNV nữ VIAGS 3 miền, đặc biệt, chỉ sau 7 ngày phát động, BTC đã nhận được 368 tác phẩm dự thi đến từ 259 tác giả. Các tác phẩm dự thi đã góp phần tôn vinh không chỉ vẻ đẹp bên ngoài mà còn tôn vinh phẩm chất cao quý, sự đóng góp, hy sinh thầm lặng cho gia đình, và đặc biệt là tình yêu dành riêng cho VIAGS của các chị em.

BTC hội đi đã trao giải khuyến khích cho các tác giả:

  • Tác giả Nguyễn Hoàng Yến Chi đến từ VIAGS KCQ
  • Tác giả Lê Thị Hiền đến từ VIAGS KCQ
  • Tác giả Phạm Tuyết Hà đến từ VIAGS KCQ
  • Tác giả Vũ Ngọc Trâm đến từ VIAGS KCQ
  • Tác giả Trương Thị Mộng Thường đến từ VIAGS TSN
  • Tác giả Nguyễn Yến My đến từ VIAGS Nội Bài
  • Tác giả Nguyễn Dạ Thương đến từ VIAGS Nội Bài
  • Tác giả Phùng Thị Khánh Diệp đến từ VIAGS Nội Bài
  • Tác giả Nguyễn Thị Thùy Linh 9 đến từ VIAGS Nội Bài

Giải Bạc của cuộc thi thuộc về các tác giả:

  • Tác giả Nông Thị Quỳnh đến từ VIAGS Tân Sơn Nhất
  • Tác giả Nguyễn Thị Vân đến từ VIAGS Nội Bài
  • Tác giả Lê Thị Tâm đến từ VIAGS Nội Bài
  • Tác giả Trịnh Thị Hương đến từ VIAGS Nội Bài

Giải vàng được trao cho các tác giả:

  • Tác giả Nguyễn Thị Trường An đến từ Khối cơ quan
  • Tác giả Hồ Thị Khánh Loan đến từ VIAGS Đà Nẵng

Phát biểu tại Chương trình, Tổng giám đốc VIAGS Ông Lê Cao Thế đánh giá cao sự nỗ lực của Ban nữ công VIAGS trong việc tổ chức một sân chơi bổ ích, giàu tính nghệ thuật cho các CBNV nữ trong bối cảnh dịch covid-19 còn tiếp tục diễn biến phức tạp. Đồng thời TGĐ cũng đề cao tinh thần tham gia cuộc thi, sự lạc quan, niểm tin dành cho VIAGS của phái đẹp VIAGS. Chính tình yêu công việc, sự tươi vui, niềm hạnh phúc giản đơn mỗi ngày của các chị em là món quà vô giá dành cho VIAGS.

Cũng tại chương trình, các thí sinh đã cùng giao lưu, chia sẻ thông điệp về những tác phẩm, những khoảnh khắc đẹp càng trở nên gần gũi, thể hiện giá trị nhân văn của mỗi tác phẩm.

Các tin khác

CHĂM LO ĐỜI SỐNG NGƯỜI LAO ĐỘNG - HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC, Ý NGHĨA MỖI DỊP TẾT ĐẾN, XUÂN VỀ

CHĂM LO ĐỜI SỐNG NGƯỜI LAO ĐỘNG - HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC, Ý NGHĨA MỖI DỊP TẾT ĐẾN, XUÂN VỀ

 Đã thành hoạt động thường kỳ, ý nghĩa, chứa đựng nhiều tình cảm mà BGĐ, Công đoàn CS VIAGS BNA gửi gắm và đặc biệt mong muốn thực hiện vào dịp cuối năm, việc chăm lo đời sống người lao động mỗi khi Tết đến Xuân về năm nay dường như ấm áp hơn.
Xem thêm
HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN PHÓ CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN, CHỦ NHIỆM ỦY BAN KIỂM TRA CÔNG ĐOÀN VIAGS NHIỆM KỲ 2017-2022

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN PHÓ CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN, CHỦ NHIỆM ỦY BAN KIỂM TRA CÔNG ĐOÀN VIAGS NHIỆM KỲ 2017-2022

Ngày 24/01/2022, tại trụ sở điều hành, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị công bố Quyết định Công nhận Phó chủ tịch Công đoàn, chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Công đoàn VIAGS nhiệm kỳ 2017-2022.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Đ/c Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty VIAGS, Đ/c Hoàng Xuân Hiệp - PTGĐ VIAGS, Đ/c Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch CĐ VIAGS cùng thủ trưởng các phòng/trung tâm khối cơ quan, các đồng chí ủy viên ban chấp hành Công đoàn Công ty.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG XUÂN YÊU THƯƠNG - TẾT ĐONG ĐẦY

VIAGS ĐÀ NẴNG XUÂN YÊU THƯƠNG - TẾT ĐONG ĐẦY

Tiết trời những ngày giáp Tết miền Trung nắng trải nhẹ nhàng làm lòng người trở nên ấm áp chờ đợi mùa Xuân mới gõ cửa mỗi nhà!
Xem thêm
LIÊN TỤC HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM

LIÊN TỤC HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM

Trong sáng ngày 14/1 và 18/1 hôm nay, hơn 60 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho cán bộ do Ông Bùi Đức Thanh - Phó TGĐ giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Lê Thị Mỹ Tiên - Phó Trưởng TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN LẤY MẪU TEST COVID CHỦ ĐỘNG ỨNG PHÓ DỊCH BỆNH, SẴN SÀNG NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN LẤY MẪU TEST COVID CHỦ ĐỘNG ỨNG PHÓ DỊCH BỆNH, SẴN SÀNG NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

Trước tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp tại Đà Nẵng khi tỷ lệ ca dương tính đang có tốc độ tăng nhanh nhất cả nước, để phát hiện truy vết kịp thời và bảo toàn nguồn lực đảm bảo phục vụ cao điểm Tết Nhâm dần, ngày 18/1/2022 VIAGS DAD đã tổ chức buổi tập huấn lấy mẫu COVID cho 17 nhân sự được cử từ các bộ phận VIAGS DAD và KCQ VIAGS tại Đà Nẵng (TTSC&BDTTB, TTĐT, CNTT,KST) dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Bác sĩ Phan Xuân Nam, Bộ phận y tế VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.