ĐTN/TTNB VIAGS TÂN SƠN NHẤT: MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT, MỖI NGÀY MỘT NIỀM VUI

Khi “cuộc chiến” chống lại Covid – 19, biến chủng vi-rút mới với tốc độ lây lan khốc liệt, lúc này không chỉ lực lượng y tế, công an, quân đội… mà tất cả người dân Việt Nam đều đã “ngấm” và thấm thía sự khắc nghiệt này, hàng ngàn doanh nghiệp lao đao, hàng triệu người lao động, công nhân không có việc làm, giảm thu nhập.

Sân bay TSN vốn nhộn nhịp và tấp nập, máy bay cất hạ cánh mỗi ngày, chứng kiến nhịp thở của thành phố Hồ Chí Minh, nhưng ngay thời điểm hiện tại đã và đang phải đối mặt với không ít khó khăn do ảnh hưởng khủng khiếp của đại dịch. Không chỉ nhà chức trách, Hãng hàng không hay các đơn vị cung ứng dịch vụ mà cụ thể nhất là những người lao động nơi đây - cuộc sống càng khó khăn hơn bao giờ hết.

Trong thời gian vừa qua, Tập thể Ban lãnh đạo VIAGS TSN và các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên đã kịp thời xây dựng  “Quỹ kết nối yêu thương” để nhanh chóng triển khai vận động quyên góp, tổng hợp danh sách người lao động khó khăn, cho đến mua sắm vận chuyển hàng hóa nhu yếu phẩm một cách thuận tiện và nhanh chóng để sẵn sàng cho hành trình “Gõ cửa từng nhà – Tìm người khó khăn” nằm trong chuỗi chương trình hỗ trợ NLĐ VIAGS TSN trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19.

Các phần quà nhỏ gồm nhu yếu phẩm gạo, trứng, đồ hộp, mì rau củ, … cần thiết cho sinh hoạt sau khi được tiếp nhận sẽ chia thành từng nhóm nhỏ đến tận ngõ xóm và trao cho hơn 453 người lao động có hoàn cảnh khó khăn, cho các cán bộ nhân viên, trong khu vực phong tỏa, khu cách ly với hi vọng phần nào hỗ trợ động viên các gia đình vượt qua khó khăn, yên tâm thực hiện đúng các chỉ thị của Chính phủ.

Bản tin: “GÕ CỬA TỪNG NHÀ – TÌM NGƯỜI KHÓ KHĂN” Phần 1

(https://youtu.be/TQJkOfiK9yE)

Bản tin: “GÕ CỬA TỪNG NHÀ – TÌM NGƯỜI KHÓ KHĂN” Phần 2

(https://youtu.be/k4BO0uwQUQU)

Hoạt động “Gõ từng nhà – Tìm người khó khăn” với mỗi phần quà nhỏ nhưng giá trị tinh thần hỗ trợ, sẻ chia có ý nghĩa động viên thật sự lớn lao đối với người lao động, không chỉ giúp vơi đi lo toan về chi phí trang trải đời sống trong những ngày có dịch bệnh, mà còn tiếp sức chiến đấu, tăng niềm tin và khơi nguồn tình cảm gắn bó giữa những con người củng chung một mái nhà VIAGS.

Những ngã đường Sài Gòn quanh co vắng lặng nay đang nâng bước cho bánh xe chúng tôi trong hành trình không ai “bị bỏ lại phía sau”,  đi nhanh hơn đến mọi nơi, bóng nắng thẳng đứng, trong lòng mỗi người rạo rực chờ đón ngày mai lại thêm nhiều những chuyến xe khác - những chuyến xe của sự yêu thương! 

Các tin khác

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.