ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

 

Sau hơn 01 tháng diễn ra Vòng Sơ khảo với sự tham gia tranh tài của 54 tiết mục đến từ các đơn vị thuộc TCT HKVN, Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 năm 2023 sẽ chính thức khép lại Vòng Chung kết và trao giải diễn ra vào ngày 24/4 sắp tới đây.



   Trong số 54 video clip tham gia Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" của TCT, 07 tiết mục của VIAGS đã được BGK đánh giá cao và lọt vào vòng chung kết trong tổng số 12 tiết mục của toàn TCT. Trong đó, VIAGS Tân Sơn Nhất đã đạt được 06 video clip và VIAGS Nội Bài đạt được 01 video clip, gồm: 

- Trần Thị Khánh Hạ - V.TSN (tiết mục: Hoa thơm bướm lượn) https://fb.watch/jRWJhIa7Gm/
- Đỗ Văn Trưởng - V.TSN (tiết mục: Hoà tấu Love Potion Number 9) https://fb.watch/jRX90ugrX5/
- Thân Trọng Quyền - V.TSN (tiết mục: Chất như VNA Rap) https://fb.watch/jRWC5B_9rA/
- Đội văn nghệ xung kích - V.TSN (tiết mục: Sống như những đoá hoa) https://fb.watch/jRW23pzU3C/
- Trần Thị Thuý Hằng - V.TSN (tiết mục: Thiêu thân) https://fb.watch/jRWstkY981/
- Trần Cảnh Minh - V.TSN (tiết mục: Bay lên nụ cười Việt) https://fb.watch/jRVYot8PnM/
- Nguyễn Thị Thanh Trà - V.NBA (tiết mục: Nàng thơ) https://fb.watch/jRWOAmgbIj/

    Thời gian tổ chức Vòng Chung kết và trao giải Cuộc thi sẽ được khai mạc lúc 13h30, ngày 24/4/2023 (Thứ Hai) tại Hội trường Trung tâm Văn hoá Hàng Không (Bảo tàng Hàng Không) 196 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội với sự tham dự của Lãnh đạo TCT, Lãnh đạo CĐ TCT, đại diện lãnh đạo CQ/ĐV, các khách mời và đặc biệt là các thí sinh tham gia Vòng Chung kết. 


     Chúc mừng các tiết mục xuất sắc vào vòng Chung kết. Chúc các thí sinh đoàn VIAGS luyện tập thật tốt, cùng nhau mang đến những màn biểu diễn thành công, là món quà quý giá "Chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (20/4/1993 – 20/4/2023) và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028".

Các tin khác

ĐỘI BÓNG VIAGS ĐÀ NẴNG ĐẠI DIỆN DUY NHẤT VIAGS ĐƯỢC THAM DỰ CHUNG KẾT HỘI THAO TCTHKVN NĂM 2023

ĐỘI BÓNG VIAGS ĐÀ NẴNG ĐẠI DIỆN DUY NHẤT VIAGS ĐƯỢC THAM DỰ CHUNG KẾT HỘI THAO TCTHKVN NĂM 2023

Vào ngày 05/10/2023 nằm trong hoạt động Hội thao TCHKVN tại khu vực Đà Nẵng, Đoàn thể thao VIAGS Đà Nẵng với 32 thành viên đã tham gia tranh tài ở tất cả các hạng mục của giải gồm: Bóng đá, Kéo co, Bóng bàn, Cờ tướng. Cống hiến các màn thi đấu ấn tượng với tinh thần “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng”, Đoàn thể thao VIAGS DAD dành được nhiều giải cao.
Xem thêm
KHÍ THẾ VIAGS NBA TẠI HỘI THAO TCT HKVN – KHU VỰC NỘI BÀI

KHÍ THẾ VIAGS NBA TẠI HỘI THAO TCT HKVN – KHU VỰC NỘI BÀI

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Hãng hàng không Quốc gia và chào mừng Đại hội Đại biểu Công đoàn TCT HKVN nhiệm kỳ 2023-2028;
Hội thao vòng loại khu vực Nội Bài do Cụm thi đua Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên đã được tổ chức thành công trong không khí sôi nổi và đầy hấp dẫn vào ngày 3/10 vừa qua.
Xem thêm
VIAGS NBA DIỄN TẬP HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ 3/2023 – DIỄN TẬP NGHIÊM TÚC, VẬN DỤNG HIỆU QUẢ.

VIAGS NBA DIỄN TẬP HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ 3/2023 – DIỄN TẬP NGHIÊM TÚC, VẬN DỤNG HIỆU QUẢ.

Ngày 19/9/2023, dưới sự chủ trì của TTĐH, các Đội thuộc TTPVHK đã phối hợp cùng các đơn vị triển khai và thực hiện kế hoạch diễn tập hệ thống Sabre down quý 3/2023.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 10/2023 - VIAGS QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ SXKD QUÝ 4/2023

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 10/2023 - VIAGS QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ SXKD QUÝ 4/2023

Sáng ngày 2/10, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ; đ/c Lưu Hoàng Minh – UVTV, PTGĐ cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN. 
Xem thêm
CÁC ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN THUỘC ĐẢNG BỘ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

CÁC ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN THUỘC ĐẢNG BỘ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Thực hiện quyết định của Đảng ủy VIAGS về công tác kết nạp Đảng, trong tháng 09/2023, Đảng bộ Bộ phận (ĐBBP) TTĐH, TTPVHK và TTPVSĐ đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 04 quần chúng ưu tú.

Trong không khí trang nghiêm, các buổi Lễ kết nạp diễn ra đúng Điều lệ Đảng; với sự tham dự của các đồng chí trong BCH ĐBBP và Đảng viên thuộc các ĐBBP.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.