ĐỘI XE PVTV - TTĐH - VIAGS NBA NHẬN THƯ KHEN TỪ ĐOÀN BAY VÀ ĐOÀN TIẾP VIÊN TCTHKVN.


“Nếu bạn không phục vụ khách hàng, công việc của bạn là phục vụ người đang phục vụ khách hàng” – Jan Carlzon, GĐĐH Scandinavian Airlines System Group.

Trực tiếp phục vụ, chuyên chở đội ngũ PCTV theo khung giờ trải dài từ sáng sớm tới đêm muộn., Đội xe PCTV – TTĐH – VIAGS NBA, với 55 CBNV là Đơn vị luôn phát huy tinh thần trách nhiệm và sự chu đáo trong công tác; hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao với yếu tố An toàn được đặt lên hàng đầu.

Ghi nhận và tri ân sự chuyên nghiệp, tận tâm tận lực trong suốt năm 2022 cũng như dịp Cao điểm Tết Quý Mão vừa qua; Đoàn Bay 919 và Đoàn Tiếp Viên đã gửi Thư Cảm Ơn tới Đội xe PCTV – VIAGS NBA.

 Năm 2022, với 31.747 chuyến xe đưa đón phục vụ bay và 536 chuyến xe đưa đón phát sinh do ảnh hưởng Covid-19; “đội ngũ lái xe đã ngày đêm sát cánh cùng anh chị em PCTV phục vụ lịch bay khai thác của TCT, gián tiếp góp phần  đảm bảo chỉ số an toàn, đúng giờ trong từng chuyến bay”.

Đặc biệt, trong dịp Cao điểm Tết Đương lịch và Tết Quý Mão 2023 từ 01/01 – 31/01, Đội xe PCTV đã thực hiện 3.329 chuyến xe  đưa đón anh chị em PCTV kịp thời, chu đáo với tần suất chuyến bay dày đặc, nhiều chuyến khai thác vào khung giờ đêm (từ 22h đến 06h sáng hôm sau)".

"Chính sự nỗ lực này đã tạo thuận lợi rất lớn cho đội ngũ Tiếp Viên trong công tác phục vụ Hành khách cũng như nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe sau mỗi chuyến bay." Ông Phan Ngọc Linh - Đoàn trưởng Đoàn Tiếp Viên ghi trong Thư cảm ơn từ Đoàn tiếp viên.

Xin chúc mừng Đội xe PCTV - TTĐH VIAGS NBA đã nhận được tình cảm trân quý, đánh giá cao của Đoàn bay 919 và Đoàn Tiếp viên!

“Chúc đội ngũ anh em lái xe luôn an toàn trong công việc, có nhiều sức khỏe, tâm huyết với nghề và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, sẵn sàng gặt hái những thành công mới vì sự phát triển bền vững của Đơn vị nói riêng và VNA nói chung.” Capt Tô Ngọc Giang – P.TGĐ TCT HKVN – Đoàn trưởng Đoàn bay 919.

 

Các tin khác

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

Một bưc thư rất ngắn gọn nhưng chứa đựng rất nhiều sự cảm ơn, ngưỡng mộ với “the excellent skills and courteous response of the departure staff” được gửi từ ông Kazuhiko Hashiyama - Station Manager của All Nippon Airways đến PGĐ TT PVHK Vũ Kiều Anh và SQM team VIAGS NBA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.