ĐỜI SỐNG SÂN ĐỖ VIAGS NỘI BÀI: “Ngày nắng có giải nhiệt, đêm mệt có ăn khuya”

Mỗi mùa Hè, trên đường băng và khu vực sân đỗ - nơi có nền bê tông hấp thụ nhiệt trên diện rộng cùng với hoạt động nhộn nhịp từ máy bay và các phương tiện phục vụ mặt đất khiến nhiệt độ trên sân đỗ tàu bay thường cao hơn các khu vực khác.

Dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt ấy; CBNV, NLĐ VIAGS Nội Bài nói chung và TTPVSĐ nói riêng phải nỗ lực hơn bình thường để vừa đảm bảo sức khỏe, duy trì kỷ luật, duy trì chất lượng công việc, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi hoạt động phục vụ bay.

Năm nay, được sự quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo Công ty và BGĐ, CĐCS Chi nhánh, công tác chăm lo đời sống NLĐ làm việc trực tiếp ngoài sân đỗ trong giai đoạn cao điểm nắng nóng dưới hình thức đồ uống giải nhiệt đã có nhiều thay đổi mang tính đột phá.

Sau nhiều năm duy trì “menu” cố định các thức uống “truyền thống”, Nước Mía được đưa vào “menu” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, vui tươi từ phía NLĐ trong Trung tâm.

Tính đến 30/6/2023, hơn 10,000 suất đồ uống giải nhiệt đã được sản xuất và chuyển đến tận tay CBNV, NLĐ trong TTPVSĐ với tiêu chí An toàn vệ sinh đặt lên hàng đầu, bên cạnh đó là đảm bảo tính đa dạng và bổ dưỡng của đồ uống giải nhiệt.
Cụ thể là:
 

  • Chè Đỗ đen (cốc 400ml): 5,449 cốc
  • Nước Chanh (cốc 500ml): 3,068 cốc
  • Nước Dưa hấu (cốc 250ml): 630 cốc
  • Nước Dứa (cốc 400ml): 716 cốc
  • Nước Mía (cốc 400ml): 210 cốc

Cũng trong thời gian này, từ ngày 1/7/2023, để đảm bảo sức khỏe cho NLĐ phục vụ các chuyến bay Cargo đêmLãnh đạo Công ty đã quyết định nâng mức trợ cấp bữa ăn khuya với mong muốn bữa ăn khuya của mỗi NLĐ trong sân đỗ được da dạng, phong phú và đầy đủ dinh dưỡng hơn.

Số tiền phụ cấp cho mỗi suất ăn tuy không lớn so với giá trị thị trường; song với mỗi CBNV, NLĐ ca trực đêm đã vơi bớt nhọc nhằn khi bữa ăn khuya từ nay có thêm lựa chọn xôi trứng thịt và Mì tôm trứng xúc xích....đảm bảo VSATTP, đủ đầy và ngon miệng.

Sau 4 ngày thực hiện, tổng số suất ăn đêm được cung cấp tới từng NLĐ trực ca là:

  • Xôi trứng thịt: 183 suất
  • Mì tôm trứng/ xúc xích: 164 suất

Liên tục nhận về những phản hồi tích cực từ phía CBNV, NLĐ trong toàn Trung tâm; CB TTPVSĐ các cấp nói chung và CĐBP PVSĐ, PVSTT nói riêng đã phối hợp chặt chẽ xây dựng kế hoạch dài hơi xuyên suốt mùa cao điểm nắng nóng; đảm bảo chương trình “ngày nắng có giải nhiệt, đêm mệt có ăn khuya” của TTPVSĐ đạt hiệu quả và ý nghĩa thiết thực, cùng sự tin yêu của CBNV, NLĐ.

Bên cạnh mục tiêu thi đua nâng cao chất lượng hoạt động chuyên môn, hoàn thành mục tiêu SXKD  của Chi nhánh; CĐBP PVSĐ, PVTT  - TTPVSĐ đã luôn quan tâm chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, và tinh thần cho CBNV và NLĐ.
Qua đó động viên CBNV, NLĐ nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, yên tâm công tác, giữ vững phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, tiếp tục gắn bó và xây dựng tập thể ngày càng vững mạnh.

Các tin khác

ĐỘI HKQN - TT PVHK VIAGS TSN TỔ CHỨC ÔN LUYỆN CHUYÊN MÔN CHO TOÀN BỘ NHÂN VIÊN MỚI

ĐỘI HKQN - TT PVHK VIAGS TSN TỔ CHỨC ÔN LUYỆN CHUYÊN MÔN CHO TOÀN BỘ NHÂN VIÊN MỚI

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên thuộc khoá VIAGS 17 đến khóa VIAGS 21 mới tuyển dụng, đảm bảo năng lực phục vụ cho giai đoạn cao điểm Tết Dương lịch và Tết Quý Mão 2023,  Đội HKQN - Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã tiến hành tổ chức 12 buổi briefing chuyên môn định kỳ vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trong suốt tháng 11 và kéo dài đến tháng 12/2022
Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG CAMBODIA ANGKOR AIR KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY REP-HAN-REP.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG CAMBODIA ANGKOR AIR KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY REP-HAN-REP.

Với nỗ lực nhằm phát triển thị trường và thúc đẩy nhu cầu du lịch quốc tế giữa hai Quốc gia nói chung, giữa Thủ đô Hà Nội và thành phố Siêm Riệp nói riêng, chiều ngày 22/12/2022, VIAGS NBA hân hoan chào mừng Hãng HK Cambodia Angkor Air (K6) chính thức khai trương đường bay thẳng REP-HAN-REP.
Xem thêm
VIAGS NBA TIẾP ĐÓN ĐOÀN ĐẠI DIỆN HÃNG STARLUX AIRLINES (JX) TỚI THĂM VÀ LÀM VIỆC.

VIAGS NBA TIẾP ĐÓN ĐOÀN ĐẠI DIỆN HÃNG STARLUX AIRLINES (JX) TỚI THĂM VÀ LÀM VIỆC.

Trong lộ trình chính thức mở đường bay TPE-HAN-TPE từ 13/1/2023, chiều ngày 16/12/2022 Đại diện hãng Starlux Airlines (JX) đã tới thăm và làm việc với VIAGS NBA để trao đổi thông tin về kế hoạch khai thác của hãng trong thời gian tới.
Xem thêm
TCT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

TCT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Sáng ngày 28/12, TCT đã tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định về công tác cán bộ. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đặng Ngọc Hòa - BTĐU - Chủ tịch HĐQT; đồng chí Lê Hồng Hà - PBTĐU – TGĐ; các đồng chis UVTV, Thành viên HĐQT, PTGĐ cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan.

Thay mặt HĐQT, TGĐ TCT, Trưởng ban TCNL Vũ Đình Thuỷ đã công bố các Quyết định về công tác cán bộ.

Xem thêm
AGS HOÀN THÀNH ĐÁNH GIÁ TÁI CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015

AGS HOÀN THÀNH ĐÁNH GIÁ TÁI CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015

Từ ngày 22-23/12/2022, Công ty AGS đã hoàn thành việc đánh giá tái chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 bởi đơn vị đánh giá QMS - công ty thành viên của Tập đoàn chứng nhận QMS Australia, cung cấp dịch vụ về Đánh giá và Chứng nhận hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng tại Việt nam, Lào, Campuchia.

Tham cuộc họp khai mạc, về phía AGS có sự hiện diện của Ông Đặng Đức Hoàn – Giám đốc, Ông Trần Đức Long – Phó giám đốc và lãnh đạo các phòng ban. Đại diện cho đơn vị đánh giá QMS có Ông Đặng Quang Huy – trưởng đoàn chuyên gia QMS và Ông Phạm Minh Quang – chuyên gia.

 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.