ĐỘI PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CÁC HÃNG TT PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN THƯ KHEN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Mỗi bức thư, lời khen ngợi của các hãng hàng không khách hàng không chỉ là sự ghi nhận, niềm tự hào mà còn là trách nhiệm lớn lao đối với mỗi CBNV đội PVHKCH TTPVHK VIAGS TSN nói riêng và tập thể VIAGS nói chung. Với sự nỗ lực, cố gắng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, cùng phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, tập thể CBNV PVHKCH TT PVHK VIAGS TSN đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ phục vụ bay, để lại những ấn tượng với hành khách và các hãng hàng không khách hàng,

Trong tháng 2/2023 vừa qua, đội PVHKCH TT PVHK VIAGS TSN đã nhận được tổng cộng 28 thư khen của các Hãng Hàng không, trong đó nổi bật nhất thư khen từ Đại diện hãng hàng không SQ và NH với việc xử lý sự cố bất thường chuyên nghiệp, tận tâm.

 

 

Đại diện hãng hàng không Singapore Airlines (SQ) dành 03 thư khen với sự tận tình cũng như chuyên nghiệp của các Sup trực và nhân viên PVHK team SQ trên các chuyến bay SQ177/29JAN, SQ177/09FEB và SQ183/15FEB khi các chuyến bay liên tục xảy ra sự cố về việc các chuyến bay IB đáp trễ, delay sâu, hệ thống của Immigration Congestion quá tải dẫn đến việc xuất cảnh kéo dài.

Đại diện Hãng All Nippon Airways (NH) đã gửi thư cảm ơn đến tất cả các bạn team NH đã hỗ trợ tận tình xử lý chuyên nghiệp và giải quyết ổn thỏa giúp chuyến bay NH892/28FEB kết sổ đúng giờ và cất cánh an toàn.

Cùng với đó, rất nhiều hãng hàng không như: JL, K6, PR, JX, 5J, KE ... cũng đã dành sự tri ân, khen ngợi với sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ CBNV đội PVHKCH TT PVHK VIAGS TSN giúp các chuyến bay diễn ra an toàn, an ninh.

Với tinh thần nhiệt huyết, tập thể Đội PVHKCH TT PVHK VIAGS TSN sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu cùng đại gia đình VIAGS phát triển mạnh mẽ, đem đến những dịch vụ "đẳng cấp" tới khách hàng.

Các tin khác

BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

Nằm trong kế hoạch bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tháng 4/2020, từ 8h30 đến 12h sáng ngày 16/4/2020 vừa qua, Phòng TCNL VIAGS đã tổ chức lớp bồi dưỡng huấn luyện chương trình quản trị nhân sự dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS.
Xem thêm
NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

Với sự đồng lòng của tất cả nhân viên, chị Phương tin rằng những gian đoạn khó khăn là cơ hội để chuyển mình thay đổi và "cơ hội" này sẽ giúp VNA nói chung và VIAGS nói riêng khẳng định sứ mệnh của Hãng hàng không quốc gia, qua đó "gặt hái" được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng ngay tại giai đoạn khó khăn này cũng như trong tương lai.
Xem thêm
LỚP HỌC BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN ĐẦU TIÊN CỦA KHỐI CƠ QUAN VIAGS

LỚP HỌC BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN ĐẦU TIÊN CỦA KHỐI CƠ QUAN VIAGS

Vào lúc 14h– 16h ngày 15/4/2020 vừa qua, Phòng CNTT VIAGS đã chủ trì tổ chức lớp học bồi dưỡng trực tuyến đầu tiên của KCQ do Trưởng phòng CNTT ông Đặng Vĩnh Tài và ông Nguyễn Văn Thiện – Đội trưởng CNTT VIAGS trực tiếp hướng dẫn đã triển khai Briefing quy trình CNTT theo mô hình mới. 
Xem thêm
VIAGS TSN LÀM VIỆC TRỰC TUYẾN TỪ XA - TRÁNH CORONA - NGỒI NHÀ LUYỆN TOEIC

VIAGS TSN LÀM VIỆC TRỰC TUYẾN TỪ XA - TRÁNH CORONA - NGỒI NHÀ LUYỆN TOEIC

Thực hiện chỉ thị của P.TGĐ/GĐ VIAGS TSN vv giao nhiệm vụ cho TT PVHK chủ động thực hiện đào tạo nâng cao trình độ ngoại ngữ tiếng Anh cho CBNV các cấp bằng chính nội lực của đơn vị, với Đội ngũ cán bộ, giáo viên có trình độ là giáo viên giảng dạy tiếng Anh, TOEIC từ trên 750-900.
Xem thêm
CÔ NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VỮNG TÂM VƯỢT QUA GIAI ĐOẠN “NGHỈ ĐÔNG”

CÔ NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VỮNG TÂM VƯỢT QUA GIAI ĐOẠN “NGHỈ ĐÔNG”

Trước cơn bão dịch bệnh Covid-19, ngày 25/3/2020, Vietnam Airlines tạm dừng hoạt động khai thác mạng đường bay quốc tế của hãng cho đến hết tháng 4/2020duy trì hạn chế các chuyến bay nội địa.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.