ĐỘI PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CÁC HÃNG TT PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN THƯ KHEN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Mỗi bức thư, lời khen ngợi của các hãng hàng không khách hàng không chỉ là sự ghi nhận, niềm tự hào mà còn là trách nhiệm lớn lao đối với mỗi CBNV đội PVHKCH TTPVHK VIAGS TSN nói riêng và tập thể VIAGS nói chung. Với sự nỗ lực, cố gắng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, cùng phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, tập thể CBNV PVHKCH TT PVHK VIAGS TSN đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ phục vụ bay, để lại những ấn tượng với hành khách và các hãng hàng không khách hàng,

Trong tháng 2/2023 vừa qua, đội PVHKCH TT PVHK VIAGS TSN đã nhận được tổng cộng 28 thư khen của các Hãng Hàng không, trong đó nổi bật nhất thư khen từ Đại diện hãng hàng không SQ và NH với việc xử lý sự cố bất thường chuyên nghiệp, tận tâm.

 

 

Đại diện hãng hàng không Singapore Airlines (SQ) dành 03 thư khen với sự tận tình cũng như chuyên nghiệp của các Sup trực và nhân viên PVHK team SQ trên các chuyến bay SQ177/29JAN, SQ177/09FEB và SQ183/15FEB khi các chuyến bay liên tục xảy ra sự cố về việc các chuyến bay IB đáp trễ, delay sâu, hệ thống của Immigration Congestion quá tải dẫn đến việc xuất cảnh kéo dài.

Đại diện Hãng All Nippon Airways (NH) đã gửi thư cảm ơn đến tất cả các bạn team NH đã hỗ trợ tận tình xử lý chuyên nghiệp và giải quyết ổn thỏa giúp chuyến bay NH892/28FEB kết sổ đúng giờ và cất cánh an toàn.

Cùng với đó, rất nhiều hãng hàng không như: JL, K6, PR, JX, 5J, KE ... cũng đã dành sự tri ân, khen ngợi với sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ CBNV đội PVHKCH TT PVHK VIAGS TSN giúp các chuyến bay diễn ra an toàn, an ninh.

Với tinh thần nhiệt huyết, tập thể Đội PVHKCH TT PVHK VIAGS TSN sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu cùng đại gia đình VIAGS phát triển mạnh mẽ, đem đến những dịch vụ "đẳng cấp" tới khách hàng.

Các tin khác

KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
PHÁT ĐỘNG CBNV VIAGS HƯỞNG ỨNG THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO SLOGAN TẦM NHÌN DỊCH VỤ LÔI CUỐN

PHÁT ĐỘNG CBNV VIAGS HƯỞNG ỨNG THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO SLOGAN TẦM NHÌN DỊCH VỤ LÔI CUỐN

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc – Trưởng ban chỉ đạo dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS về việc phát động CBNV VIAGS hưởng ứng tham gia cuộc thi sáng tạo slogan “Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn” của TCT, TTNB  VIAGS trân trọng thông báo Kế hoạch cuộc thi như sau:

Đối tượng tham gia: Toàn thể CBNV VIAGS
Thời gian dự thi:  Từ 01/01/2022 – 15/01/2022 
Thể lệ cuộc thi : CBNV VIAGS vui lòng theo dõi tại bài viết sau:

http://spirit.vietnamairlines.com/vi/emagazine/tin-tct-105/chao-nam-moi-voi-tam-nhin-moi---sang-tao-moi---nang-tam-dich-vu-moi-12621.html

Xem thêm
HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN VIAGS

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN VIAGS

Ngày 5/1/2022, căn cứ Quyết định số 02/QĐ-BTV/CĐTCTHK ngày 4/1/2022 của Ban thường vụ Công đoàn TCTHK Việt Nam, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị Công bố quyết định Công nhận Chủ tịch Công đoàn VIAGS nhiệm kỳ 2017-2022. Hội nghị được tổ chức dưới hình thức trực tuyến 3 miền.
Xem thêm
VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2022

VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2022

8h sáng ngày 1/1/2022, trong không khí vui tươi của ngày đầu năm mới, tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất – Ga quốc nội, VIAGS phối hợp cùng Sở Du lịch TP HCM tổ chức đón đoàn khách trên chuyến bay đầu tiên đến Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 trên chuyến bay VN245 hành trình Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh (HAN-SGN).
Xem thêm
ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, ĐÂU KHÓ CÓ THANH NIÊN

ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, ĐÂU KHÓ CÓ THANH NIÊN

Như lời Bác Hồ đã dặn: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”

Trong những tháng ngày cả TPHCM chìm trong sự im lặng vì sự tàn phá của đại dịch Covid-19, tinh thần lo lắng, hoang mang là tình hình chung của toàn người dân TPHCM, với CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất cũng vậy, đặc biệt là khối PVHK khi phải liên tục ở nhà vì những chuyến bay phải tạm dừng. Hiểu được tâm sự của anh, chị em đồng nghiệp cũng như mong muốn đem lại nguồn năng lượng tích cực, anh Phạm Khắc Hồng Phú – Bí thư ĐTN/ Đội phó Đội PVHK Quốc nội VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát huy hết mình tinh thần, sức trẻ và sự nhiệt huyết của Đoàn Thanh niên trong các công tác hỗ trợ NLĐ gặp khó khăn do dịch bệnh, đặc biệt là tham gia tổ chức và thực hiện hoạt động “Gõ cửa từng nhà, tìm người khó khăn VIAGS Tân Sơn Nhất”

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.