ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

 

 

Các hoạt động đào tạo chuyên môn của Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN được xây dựng đa dạng, chi tiết với các hình thức khác nhau giúp mỗi CBNV trong kíp được học tập, trau dồi kiến thức nghiệp vụ thường xuyên, nâng cao chất lượng phục vụ. 

 

Hàng tuần, vào mỗi thứ Ba là chương trình sinh hoạt định kỳ với nội dung chính là các tình huống thực tế được đưa ra để các nhân viên được trau dồi kỹ năng xử lý các tình huống, giúp các nhân viên được bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm để xử lý công việc. Cùng với đó, Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng nên các video clip tổng hợp, hướng dẫn các bước thực hiện công việc, giúp mỗi nhân viên có góc nhìn trực quan, thực tế và có thể nghiên cứu, học tập hàng ngày, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

 

Một buổi đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ của Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN

Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng những giải pháp điều chỉnh, thay đổi để đem lại hiệu quả cao hơn chất lượng phục vụ như: bố trí linh hoạt tại các vị trí Sup trực, nhân viên, nhân viên MM, nâng cao chất lượng đội ngũ phục vụ Kíp CVIP với việc lựa chọn, tổ chức thi tuyển, đào tạo NV FC mới có đầy đủ tố chất, năng lực, sức khỏe hướng tới mục tiêu làm hài lòng mỗi khách hàng

Với những nỗ lực không ngừng trên hành trình chinh phục khách hàng bằng những cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN nói riêng và tập thể VIAGS TSN nói chung sẽ tiếp tục đồng hành, chung sức, nâng tầm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng ngạc nhiên trên những hành trình bay.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG MANG CHỦ ĐỀ “NGÔN NGỮ CỦA YÊU THƯƠNG” NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG MANG CHỦ ĐỀ “NGÔN NGỮ CỦA YÊU THƯƠNG” NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

Căn cứ kế hoạch chương trình hoạt động năm 2018 của Ban Nữ công Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất và chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, sáng ngày 27/6/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức hội thi nấu ăn mang chủ đề “Bữa cơm yêu thương” tại Sảnh lầu 6 – Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG KẾT QUẢ HỘI NGHỊ TW 7 - KHOÁ XII VÀ TRIẾT LÝ INAMORI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG KẾT QUẢ HỘI NGHỊ TW 7 - KHOÁ XII VÀ TRIẾT LÝ INAMORI

Sáng ngày 27 tháng 06 năm 2018, tại Hội trường lầu 6 – Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức hội thảo chia sẻ với chủ đề “Truyền thông kết quả Hội nghị TW 7 - Khoá XII và Triết lý Inamori” do ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng uỷ/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trực tiếp chủ trì.
Xem thêm
HỘI THẢO ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG MỞ RA MỘT CHIẾN LƯỢC NHÂN SỰ MỚI TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT - LẤY NHÂN VIÊN LÀM TRỌNG TÂM

HỘI THẢO ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG MỞ RA MỘT CHIẾN LƯỢC NHÂN SỰ MỚI TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT - LẤY NHÂN VIÊN LÀM TRỌNG TÂM

Nguồn nhân lực là tài sản quý giá, định hướng công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên tận tâm, giỏi chuyên môn luôn được Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất quan tâm và đặt lên hàng đầu. Sáng ngày 20/6/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Hội thảo "Đào tạo nguồn nhân lực phát triển bền vững" tại Hội trường lầu 6 – Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân Bay Việt Nam.
Xem thêm
Hội nghị đại biểu Người lao động VIAGS: Khẳng định giá trị của Người lao động

Hội nghị đại biểu Người lao động VIAGS: Khẳng định giá trị của Người lao động

Ngày 10/5 vừa qua, Công ty VIAGS đã long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2018, thể hiện giá trị cốt lõi đề cao vai trò và khẳng định giá trị quý giá của người lao động đối với sự phát triển của VIAGS.

Xem thêm
VIAGS tổ chức chương trình học tập chuyên đề năm 2018

VIAGS tổ chức chương trình học tập chuyên đề năm 2018

Ngày 9/4-9/5 vừa qua, Đảng ủy Công ty VIAGS phối hợp với Đảng ủy Công ty Jetstar Pacific tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề năm 2018 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo kế hoạch chuyên đề năm 2018 của Đảng ủy tại cả 3 miền VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.