ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

 

 

Các hoạt động đào tạo chuyên môn của Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN được xây dựng đa dạng, chi tiết với các hình thức khác nhau giúp mỗi CBNV trong kíp được học tập, trau dồi kiến thức nghiệp vụ thường xuyên, nâng cao chất lượng phục vụ. 

 

Hàng tuần, vào mỗi thứ Ba là chương trình sinh hoạt định kỳ với nội dung chính là các tình huống thực tế được đưa ra để các nhân viên được trau dồi kỹ năng xử lý các tình huống, giúp các nhân viên được bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm để xử lý công việc. Cùng với đó, Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng nên các video clip tổng hợp, hướng dẫn các bước thực hiện công việc, giúp mỗi nhân viên có góc nhìn trực quan, thực tế và có thể nghiên cứu, học tập hàng ngày, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

 

Một buổi đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ của Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN

Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng những giải pháp điều chỉnh, thay đổi để đem lại hiệu quả cao hơn chất lượng phục vụ như: bố trí linh hoạt tại các vị trí Sup trực, nhân viên, nhân viên MM, nâng cao chất lượng đội ngũ phục vụ Kíp CVIP với việc lựa chọn, tổ chức thi tuyển, đào tạo NV FC mới có đầy đủ tố chất, năng lực, sức khỏe hướng tới mục tiêu làm hài lòng mỗi khách hàng

Với những nỗ lực không ngừng trên hành trình chinh phục khách hàng bằng những cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN nói riêng và tập thể VIAGS TSN nói chung sẽ tiếp tục đồng hành, chung sức, nâng tầm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng ngạc nhiên trên những hành trình bay.

Các tin khác

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO, HUẤN LUYỆN “AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG”

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO, HUẤN LUYỆN “AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG”

Nhằm củng cố và nâng cao nhận thức của Cán bộ - Nhân viên VIAGS Nội Bài về vấn đề an toàn vệ sinh lao động, ngày 27/12/2018, tại Hội trường tầng 6 Tòa nhà VAECO đã diễn ra khóa đào tạo, huấn luyện “An toàn, vệ sinh lao động” cho người lao động 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12/1944 – 22/12/2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12/1944 – 22/12/2018

Hòa chung không khí cả nước chào mừng các sự kiện đặc biệt và đáng nhớ: 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, 72 năm ngày Toàn quốc kháng chiến 19/12, 29 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân 22/12, ngày 21/12/2018 tại Hội trường lầu 6 - NĐH VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ Mít- tinh kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và gặp mặt cựu quân nhân đang công tác tại VIAGS Tân Sơn Nhất
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN CHÀO HÀNH KHÁCH QUỐC TẾ THỨ 7 TRIỆU ĐẾN TP. HỒ CHÍ MINH NĂM 2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN CHÀO HÀNH KHÁCH QUỐC TẾ THỨ 7 TRIỆU ĐẾN TP. HỒ CHÍ MINH NĂM 2018

Sáng ngày 10/12/2018, trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm Mậu Tuất, VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp với Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức “Lễ đón chào Hành khách Quốc tế thứ 7 triệu” đến TP. Hồ Chí Minh trong năm 2018 trên chuyến bay VN10, hành trình Paris - TP. Hồ Chí Minh (CDG-SGN), hạ cánh tại Sân bay Tân Sơn Nhất lúc 06:50AM. 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 08

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 08

Ngày 06/12/2018, tại Hội trường lầu 6 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 08. Buổi lễ vinh dự có sự tham dự của Ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc, Cán bộ Phòng khối Cơ quan VIAGS, Ban Giám đốc và Cán bộ Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất cùng giáo viên Trung tâm Đào tạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất, đặc biệt là sự có mặt của hơn 100 học viên mới Khóa 08

Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 4 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, sáng ngày 27/11/2018, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Phòng Dịch vụ Hành khách - Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) tổ chức hội thảo “Nâng tầm chất lượng dịch vụ 4 sao tại Tân Sơn Nhất”
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.