ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

 

 

Các hoạt động đào tạo chuyên môn của Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN được xây dựng đa dạng, chi tiết với các hình thức khác nhau giúp mỗi CBNV trong kíp được học tập, trau dồi kiến thức nghiệp vụ thường xuyên, nâng cao chất lượng phục vụ. 

 

Hàng tuần, vào mỗi thứ Ba là chương trình sinh hoạt định kỳ với nội dung chính là các tình huống thực tế được đưa ra để các nhân viên được trau dồi kỹ năng xử lý các tình huống, giúp các nhân viên được bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm để xử lý công việc. Cùng với đó, Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng nên các video clip tổng hợp, hướng dẫn các bước thực hiện công việc, giúp mỗi nhân viên có góc nhìn trực quan, thực tế và có thể nghiên cứu, học tập hàng ngày, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

 

Một buổi đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ của Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN

Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng những giải pháp điều chỉnh, thay đổi để đem lại hiệu quả cao hơn chất lượng phục vụ như: bố trí linh hoạt tại các vị trí Sup trực, nhân viên, nhân viên MM, nâng cao chất lượng đội ngũ phục vụ Kíp CVIP với việc lựa chọn, tổ chức thi tuyển, đào tạo NV FC mới có đầy đủ tố chất, năng lực, sức khỏe hướng tới mục tiêu làm hài lòng mỗi khách hàng

Với những nỗ lực không ngừng trên hành trình chinh phục khách hàng bằng những cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN nói riêng và tập thể VIAGS TSN nói chung sẽ tiếp tục đồng hành, chung sức, nâng tầm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng ngạc nhiên trên những hành trình bay.

Các tin khác

VIAGS TSN SÔI NỔI THI ĐẤU TẠI GIẢI THỂ THAO CÔNG ĐOÀN CỤM THI ĐUA KHU VỰC MIỀN NAM 2019

VIAGS TSN SÔI NỔI THI ĐẤU TẠI GIẢI THỂ THAO CÔNG ĐOÀN CỤM THI ĐUA KHU VỰC MIỀN NAM 2019

Sáng ngày 17/5/2019, lễ khai mạc Giải thể thao Công đoàn Tổng công ty Cụm thi đua Khu vực miền Nam năm 2019 đã diễn ra trong không khí náo nhiệt tại Trung tâm Huấn luyện bay. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên các đơn vị khu vực miền Nam.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Hòa cùng không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019), thực hiện quyết định của Đảng ủy Công ty TNHH MTV DVMĐ sân bay Việt Nam, sáng 16/5/2019, Đảng ủy Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất tổ chức cho 05 chi bộ: Tổ chức hành chính (TCHC), Phục vụ Hành khách chuyển tiếp (HKCT), Dịch vụ Kỹ thuật (PVS3), Dịch vụ Sân đỗ 1 (PVS1) và Sửa chữa bảo dưỡng trang thiết bị (SCBD) thực hiện lễ kết nạp Đảng viên tại Khu di tích lịch sử Đền Bến Dược – Củ Chi.
Xem thêm
VIAGS TSN BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS TSN BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Nhằm động viên và khen thưởng kịp thời những gương người tốt việc tốt trong tập thể ng VIAGS TSN, sáng 08/5/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS TSN tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho Anh Phùng Xuân Hùng - Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu - Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu vì việc phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN285 chặng HAN-SGN ngày 29/4/2019 tương đương 37.602.410 VNĐ, gồm 01 bóp màu xanh bên trong có các giấy tờ tùy thân và tiền mặt là 37.150.000 VNĐ + 10.000 WON + 10 EURO.
Xem thêm
MÙA HÈ CHÂU ÂU GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ HÀ NỘI

MÙA HÈ CHÂU ÂU GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Mùa hè - khoảnh khắc lý tưởng để tận hưởng và trải nghiệm nhiều điều thú vị đã đến rồi. Tại Vietnam Airlines Festa 2019 diễn ra từ 10h00 đến 21h00 ngày 20 - 21/04/2019 tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, không gian mùa hè Châu Âu đã được trang hoàng rực rỡ và rộn ràng hơn bao giờ hết, mang đến một mùa hè đẹp nhất dành tặng đến người dân thủ đô và quý quan khách.
Xem thêm
CÙNG VIAGS HÒA CHUNG KHÔNG KHÍ LỄ HỘI MÙA HÈ CHÂU ÂU TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

CÙNG VIAGS HÒA CHUNG KHÔNG KHÍ LỄ HỘI MÙA HÈ CHÂU ÂU TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

Mùa hè rộn ràng đã đến rồi? Bạn đã có dự định vui chơi, nghỉ dưỡng gì chưa nào? Nếu vẫn chưa có kế hoạch cụ thể thì sự kiện Vietnam Airlines Festa 2019 vào cuối tuần này cũng sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho bạn đấy!
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.