ĐỘI HKQN - TT PVHK VIAGS TSN TỔ CHỨC ÔN LUYỆN CHUYÊN MÔN CHO TOÀN BỘ NHÂN VIÊN MỚI

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên thuộc khoá VIAGS 17 đến khóa VIAGS 21 mới tuyển dụng, đảm bảo năng lực phục vụ cho giai đoạn cao điểm Tết Dương lịch và Tết Quý Mão 2023,  Đội HKQN - Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã tiến hành tổ chức 12 buổi briefing chuyên môn định kỳ vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trong suốt tháng 11 và kéo dài đến tháng 12/2022.

Các buổi briefing được trực tiếp Cán bộ Đội, Cán bộ Kíp trong đơn vị - những người có thâm niên lâu năm và nhiều kinh nghiệm đứng lớp, với mong muốn truyền tải đến các bạn nhân viên mới những nội dung chuyên môn và kinh nghiệm xử lý vấn đề sát với tình hình thực tế khi phục vụ bay tại đơn vị.

📗📘Nội dung briefing là những nội dung chuyên môn trọng điểm, những Case study thực tế được rút kinh nghiệm trong quá trình phục vụ bay, được thay đổi hàng tuần, tập trung vào 2 mảng chính là quầy thủ tục và cửa khởi hành.

📍Tuần 1: Quy trình phục vụ và Hướng dẫn cách nhận biết và xử lý bất thường khách có đặt dịch vụ EMD trả trước
- Quy trình phục vụ khách ngồi ghế thoát hiểm và khách Eco1

📍Tuần 2: Hướng dẫn công việc và xử lý THBT hay gặp và triển khai rút kinh nghiệm liên quan đến phong cách thái độ và chuyên môn tại quầy thủ tục

📍Tuần 3: 
- Hướng dẫn công việc của 4 vị trí phục vụ: WA, GC, ĐX, BD tại cửa khởi hành và các rủi ro xảy ra tại các vị trí công việc này 

📍Tuần 4: 
- Hướng dẫn thực hiện E-Gate và tiêu chuẩn phục vụ xe Sasco theo từng loại tàu

📍Tuần 5: 
Quy trình làm thủ tục và kiểm soát hành lí xách tay, quy trình nhận AVIH, phục vụ khách đặc biệt (khách WCH, khách mang thai,...)

📍Tuần 6: Hướng dẫn làm thủ tục bằng Manual khi hệ thống Sabre ngưng hoạt động

Sau 2 tháng triển khai chương trình ôn tập, toàn bộ nhân viên mới đang công tác tại Đội HKQN đã dành thời gian tham gia ôn tập 4 tiếng hàng tuần và gặt hái được nhiều sự thay đổi tích cực trong chuyên môn, có tâm lý vững vàng, sẵn sàng phục vụ giai đoạn cao điểm Tết Dương lịch và Tết Quý Mão 2023 sắp tới.

Các tin khác

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.