ĐỘI BÓNG VIAGS ĐÀ NẴNG ĐẠI DIỆN DUY NHẤT VIAGS ĐƯỢC THAM DỰ CHUNG KẾT HỘI THAO TCTHKVN NĂM 2023

Vào ngày 05/10/2023 nằm trong hoạt động Hội thao TCHKVN tại khu vực Đà Nẵng, Đoàn thể thao VIAGS Đà Nẵng với 32 thành viên đã tham gia tranh tài ở tất cả các hạng mục của giải gồm: Bóng đá, Kéo co, Bóng bàn, Cờ tướng. Cống hiến các màn thi đấu ấn tượng với tinh thần “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng”, Đoàn thể thao VIAGS DAD dành được nhiều giải cao.

Với chiến thắng thuyết phục với Đội bạn (VIAGS DAD- VAECO 7-0) và (VIAGS DAD- PACIFIC 4-1), Đội bóng VIAGS DAD đã dành Cup vô địch tại Miền Trung và được tham dự Vòng chung kết Hội thao TCTHKVN 2023.

Đến cổ vũ Đoàn thể thao, có Ông Trịnh Anh Thắng- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh; Ông Lê Tấn Phong- Chủ tịch Công đoàn, PGĐ Chi nhánh; Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh PGĐ Chi nhánh    và cán bộ Phòng/Trung tâm có mặt động viên và tiếp thêm sức mạnh để VĐV thi đấu đạt kết...

Đội bóng VIAGS Đà Nẵng đã dành Cup vô địch khu vực Đà Nẵng và trở thành Đội bóng đại diện duy nhất mang màu áo VIAGS tham dự tại chung kết Hội thao TCTHKVN năm 2023

Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đô TT.PVHK (ghi 3 bàn thắng) trở thành Vua phá lưới của giải

Ở các bộ môn Kéo co và Bóng bàn VIAGS DAD tiếp tục đạt được các giải cao nhất.

Bộ môn kéo co: Giải nhất.

Bộ môn bóng bàn: Giải nhất đôi nam (Văn Phạm Ngọc Huy PVHK, Trần Nguyên Long PVSĐ).

Ban Giám đốc đã đến thăm hỏi và động viên VĐV tham dự Hội thao.

Cảm ơn các vận động viên VIAGS DAD đã thi đấu với tinh thần quyết tâm đạt giải cao nhất đặc biệt môn bóng đá để đại diện khu vực Đà Nẵng tham dự Hội thao TCTHKVN dự kiến vào cuối tháng 10/2023. Hội thao TCTHKVN chính là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp anh chị em Người lao động tại các cơ quan đơn vị nâng cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau và cũng là cơ hội để các em giao lưu, học hỏi, thể hiện bản lĩnh, ý chí, nghị lực, thể hiện được tài năng của mình.

Các tin khác

VIAGS TSN SÔI NỔI THI ĐẤU TẠI GIẢI THỂ THAO CÔNG ĐOÀN CỤM THI ĐUA KHU VỰC MIỀN NAM 2019

VIAGS TSN SÔI NỔI THI ĐẤU TẠI GIẢI THỂ THAO CÔNG ĐOÀN CỤM THI ĐUA KHU VỰC MIỀN NAM 2019

Sáng ngày 17/5/2019, lễ khai mạc Giải thể thao Công đoàn Tổng công ty Cụm thi đua Khu vực miền Nam năm 2019 đã diễn ra trong không khí náo nhiệt tại Trung tâm Huấn luyện bay. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên các đơn vị khu vực miền Nam.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Hòa cùng không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019), thực hiện quyết định của Đảng ủy Công ty TNHH MTV DVMĐ sân bay Việt Nam, sáng 16/5/2019, Đảng ủy Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất tổ chức cho 05 chi bộ: Tổ chức hành chính (TCHC), Phục vụ Hành khách chuyển tiếp (HKCT), Dịch vụ Kỹ thuật (PVS3), Dịch vụ Sân đỗ 1 (PVS1) và Sửa chữa bảo dưỡng trang thiết bị (SCBD) thực hiện lễ kết nạp Đảng viên tại Khu di tích lịch sử Đền Bến Dược – Củ Chi.
Xem thêm
VIAGS TSN BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS TSN BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Nhằm động viên và khen thưởng kịp thời những gương người tốt việc tốt trong tập thể ng VIAGS TSN, sáng 08/5/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS TSN tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho Anh Phùng Xuân Hùng - Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu - Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu vì việc phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN285 chặng HAN-SGN ngày 29/4/2019 tương đương 37.602.410 VNĐ, gồm 01 bóp màu xanh bên trong có các giấy tờ tùy thân và tiền mặt là 37.150.000 VNĐ + 10.000 WON + 10 EURO.
Xem thêm
MÙA HÈ CHÂU ÂU GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ HÀ NỘI

MÙA HÈ CHÂU ÂU GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Mùa hè - khoảnh khắc lý tưởng để tận hưởng và trải nghiệm nhiều điều thú vị đã đến rồi. Tại Vietnam Airlines Festa 2019 diễn ra từ 10h00 đến 21h00 ngày 20 - 21/04/2019 tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, không gian mùa hè Châu Âu đã được trang hoàng rực rỡ và rộn ràng hơn bao giờ hết, mang đến một mùa hè đẹp nhất dành tặng đến người dân thủ đô và quý quan khách.
Xem thêm
CÙNG VIAGS HÒA CHUNG KHÔNG KHÍ LỄ HỘI MÙA HÈ CHÂU ÂU TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

CÙNG VIAGS HÒA CHUNG KHÔNG KHÍ LỄ HỘI MÙA HÈ CHÂU ÂU TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

Mùa hè rộn ràng đã đến rồi? Bạn đã có dự định vui chơi, nghỉ dưỡng gì chưa nào? Nếu vẫn chưa có kế hoạch cụ thể thì sự kiện Vietnam Airlines Festa 2019 vào cuối tuần này cũng sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho bạn đấy!
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.