ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM 2019 - 2022

Trong không khí vui tươi, hướng tới kỉ niệm 74 năm Cách Mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 2/9, từ ngày 26-29/8/2019, thực hiện chỉ đạo của Ban chấp hành Đoàn Cấp trên, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc; Ban chấp hành Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn tại 10 Chi Đoàn trực thuộc nhiệm kỳ 2019-2022 diễn ra tại Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS và Hội trường A41.

Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất với lực lượng trẻ gần 750 Đoàn viên Thanh niên chiếm gần 40% số lượng cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất, bao gồm 10 Chi đoàn:
Chi đoàn Khối Văn phòng
Chi đoàn Hành khách Quốc nội

Chi đoàn Hành khách Quốc tế
Chi đoàn Hành khách Chuyển tiếp
Chi đoàn Phục vụ Hành lý
Chi đoàn Hành khách
các Hãng
Chi
đoàn Trung tâm Điều hành
Chi
đoàn Phục vụ Sân đỗ
Chi
đoàn Phục vụ trên Tàu
Chi
đoàn Trung tâm Sửa chữa Bảo dưỡng Trang thiết bị
Đại hi ti 10 Chi đoàn đã vinh d được đón tiếp đại din Đảng y, Ban Lãnh đạo các Phòng/Trung tâm, BTV Đoàn VIAGS  và đông đảo Đoàn viên Thanh niên tham dự.

Theo báo cáo của Ban chấp hành các Chi đoàn, thời gian qua, được sự ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi của cấp ủy Đảng, Ban Giám đốc, Thủ trưởng các đơn vị & Ban chấp hành Đoàn cấp trên, công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại các Chi đoàn đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực, cơ bản đạt được mục tiêu, nhiệm vụ tại Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019 đề ra. Bằng sức trẻ và quyết tâm vượt khó, Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã khắc phục các khó khăn về nhân sự, cơ sở vật chất, hoàn thành tốt các nhiệm vụ xây dựng và phát triển Đoàn Thanh niên, thực hiện hiệu quả công tác tổ chức bồi dưỡng, đào tạo, góp phần khẳng định vai trò quan trọng đối với sự phát triển chung của VIAGS. 

Bên cạnh đó, Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ đương nhiệm cũng đã nghiêm túc kiểm điểm những hoạt động của Chi đoàn trong thời gian qua.

Tại đại hội, Đại diện Lãnh đạo các đơn vị và Đoàn Cơ sở đã góp ý những nội dung, việc làm cụ thể của đoàn viên thanh niên tại từng Chi đoàn. Các đ/c khẳng định Đoàn viên VIAGS Tân Sơn Nhất là lực lượng nòng cốt, sức trẻ trong hoạt động sản xuất kinh doanh Công ty. Đánh giá cao sự nỗ lực của Ban chấp hành trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời mong muốn BCH các Chi Đoàn và Đoàn viên VIAGS Tân Sơn Nhất phát huy sức trẻ, khả năng sáng tạo để tiếp tục cống hiến mạnh mẽ hơn cho phong trào đoàn thể và sự phát triển của Công ty trong nhiệm kỳ tới.

Với tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm, xây dựng, các đại biểu đoàn viên thanh niên đã tham gia đóng góp những ý kiến, tham luận cho Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Đoàn thanh niên Nhiệm kỳ 2017 - 2019; phương hướng công tác Nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Sau đó, Đại hội đã tiến hành công tác nhân sự nhiệm kỳ mới, bầu ra Ban chấp hành gồm những đồng chí có đủ năng lực, phẩm chất, nhiệt huyết, trách nhiệm để lãnh đạo hoạt động đoàn đạt kết quả tốt hơn.

Đại hội tại 10 Chi Đoàn VIAGS Tân Sơn Nhất nhiệm kỳ 2019 - 2022 thành công tốt đẹp, Ban chấp hành tại các Chi Đoàn bày tỏ cảm ơn sự tín nhiệm của Đại hội, xem đây là trọng trách được giao và toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn luôn đoàn kết, chủ động sáng tạo, tích cực để phát huy tốt vai trò trên cương vị mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ nhiệm kỳ mới với sự kỳ vọng của Đảng uỷ, Ban Giám đốc và Thủ trưởng các đơn vị trong chuỗi hành trình cung ứng dịch vụ chất lượng hàng đầu cho Vietnam Airlines và các Hãng Hàng không.


Các tin khác

VIAGS DAD: HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 94 NĂM THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM 3/2/1930- 3/2/2024

VIAGS DAD: HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 94 NĂM THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM 3/2/1930- 3/2/2024

Cách đây 94 năm, ngày 03/02/1930 Đảng cộng sản Việt Nam được thành lập, đó là kết quả của sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa tư tưởng cách mạng và khoa học của chủ nghĩa Mác-Lê Nin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước. Đảng lấy việc phục vụ Tổ quốc, phục vụ giai cấp và nhân dân làm mục đích cao cả.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI CHÀO MỪNG HÃNG HK AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY PEK – HAN – PEK

VIAGS NỘI BÀI CHÀO MỪNG HÃNG HK AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY PEK – HAN – PEK

Sau một thời gian dài ngừng khai thác, ngày 30/01/2024 hãng HK Air China (CA) đã đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn với chuyến bay CA741/742  PEK-HAN-PEK.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY “HÀNH TRÌNH ĐOÀN VIÊN 2024”

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY “HÀNH TRÌNH ĐOÀN VIÊN 2024”

Mỗi dịp Tết đến, trong tâm mỗi người con sống và làm việc xa quê luôn trông mong được trở về nhà và sum vầy cùng gia đình. Dẫu trên hành trình mưu sinh có qua bao nhiêu trạm dừng chân, thì nhà luôn là nơi bình yên và thân thương nhất, nơi ai cũng muốn trở về sau những cuộc mưu sinh vất vả.
Xem thêm
BLĐ VIAGS GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT CBNV VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

BLĐ VIAGS GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT CBNV VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

Hòa trong không khí rộn ràng đón chào Xuân mới, thời điểm các đơn vị khối trực tiếp VIAGS đang hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng ra quân phục vụ Cao điểm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024; sáng ngày 29/01 tại trụ sở VIAGS NBA – Sân bay Nội Bài, Đoàn công tác do Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng Ủy – TGĐ VIAGS làm trưởng đoàn; cùng đi có sự hiện diện của Ông Ngô Thanh Tuấn – Phó TGĐ VIAGS, Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn VIAGS, Ông Trần Đức Hiệp – Chánh VP VIAGS cùng các cán bộ Phòng/TT KCQ tại khu vực NBA đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết CBNV VIAGS Chi Nhánh Nội Bài.
  
Đón tiếp Đoàn trong không khí vui tươi, ấm áp có Ông Đỗ Đức Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐCS, PGĐ Chi nhánh; Ông Nguyễn Mạnh Hùng – PGĐ Chi nhánh; cùng cán bộ Phòng/TT/ Đội và đại diện NV Chi nhánh NBA.
Xem thêm
ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

”Một năm bắt đầu từ mùa xuân, cuộc đời bắt đầu từ Tuổi trẻ"

Có lẽ mùa xuân và tuổi trẻ là hiện thân của sức sống sôi nổi, mãnh liệt và nồng cháy và ngay từ đầu năm Tuổi trẻ VIAGS Đà Nẵng đã phát động phong trào thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 dành cho Đoàn viên thanh niên với chủ đề “TUYỆT ĐỐI AN TOÀN, AN NINH, DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – NÓI KHÔNG VỚI GIAN LẬN THƯƠNG MẠI” KỂ TỪ NGÀY 01/02/2024 ĐẾN 24/02/2024 đồng thời triển khai cho Đoàn viên thanh niên trực thuộc ký cam kết với nội dung tuân thủ nội quy, quy định phòng chống tệ nạn xã hội.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.