ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ 2024

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS TSN trong công tác đảm phục vụ an ninh an toàn và chất lượng các chuyến bay giai đoạn cao điểm Hè 2024, đồng thời thể hiện vai trò then chốt của lực lượng Đoàn viên thanh niên tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng, Đoàn cơ sở VIAGS TSN chính thức phát động phong trào thi đua Vượt cao điểm Hè 2024 dành cho Đoàn viên thanh niên khối PVHK và khối Sân đỗ với chủ đề "ĐẢM BẢO AN TOÀN, AN NINH, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – NÓI KHÔNG VỚI GIAN LẬN THƯƠNG MẠI”, từ ngày 15/06/2024 đến 05/09/2024.

 

Nội dung thi đua của chương trình tập trung chủ yếu vào mục tiêu "Đảm bảo An toàn, an ninh, chất lượng dịch vụ - nói không với gian lận thương mại" với chỉ tiêu cụ thể như sau: 

100% ĐVTN đảm bảo không xảy ra lỗi trong quá trình phục vụ bay, đảm bảo không có chuyến bay trễ do lỗi chủ quan. 

100% Đảm bảo an toàn tuyệt đối các chuyến bay của VNA và các Hãng hàng không. 

100% ĐVTN đảm bảo tuân thủ nội quy lao động, tuyệt đối không uống rượu bia trước và trong khi làm nhiệm vụ, đảm bảo sự tập trung cao độ trong công việc. 

100% ĐVTN tích cực kiểm tra, ngăn ngừa FOD, không có ghi nhận về việc phát sinh FOD tại khu vực phục vụ bay. 

100% ĐVTN Đảm bảo an toàn về con người và trang thiết bị khi phục vụ chuyến bay trong điều kiện thời tiết bất lợi (mưa gió, sấm sét…). 

100% ĐVTN đảm bảo không vi phạm kỷ luật, quy trình quy định hoặc có hành vi tiêu cực, gian lận thương mại qua đường hàng không. 

Tăng 05% Số lượng thư khen hành khách và thư khen hãng hàng không so với Tháng 05/2024. 

Giảm 05% Số lượng thư chê và phản hồi từ hành khách so với Tháng 05/2024.

Phong trào thi đua Vượt cao điểm Hè 2024 với chủ đề “ĐẢM BẢO AN TOÀN, AN NINH, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – NÓI KHÔNG VỚI GIAN LẬN THƯƠNG MẠI” là một chương trình thiết thực, được sự hưởng ứng tích cực của 100% Đoàn viên thanh niên VIAGS TSN góp phần nâng cao ý thức đảm bảo tuyệt đối an toàn, an ninh cho các chuyến bay, đồng thời phối hợp với toàn hệ thống khai thác nỗ lực quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần Vượt qua cao điểm Hè 2024 thành công.

Các tin khác

VIAGS NBA TỔ CHỨC KHEN THƯỞNG CHO 04 NHÂN VIÊN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ HỖ TRỢ SÂN BAY THỌ XUÂN - THANH HÓA

VIAGS NBA TỔ CHỨC KHEN THƯỞNG CHO 04 NHÂN VIÊN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ HỖ TRỢ SÂN BAY THỌ XUÂN - THANH HÓA

Ngày 07/03/2022, tại phòng họp Đội PVHK Quốc Nội – Ga T1 – sân bay Nội Bài đã diễn ra lễ tôn vinh khen thưởng đặc biệt cho 4 nhân viên của Trung tâm PVHK VIAGS NBA đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ sân bay Thọ Xuân - Thanh Hóa khi dịch bệnh Covid kéo đến làm giảm sút trầm trọng nguồn nhân lực trong team PVHK của sân bay Thọ Xuân

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS NỘI BÀI CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Hoà vào bầu không khí tràn ngập niềm vui và nụ cười của chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, BGĐ VIAGS NBA, các CB Phòng/Trung tâm VIAGS NBA đã đến từng đơn vị để tặng hoa, quà và gửi lời cảm ơn tri ân chân thành đến những người phụ nữ VIAGS NBA xinh đẹp, bản lĩnh, giỏi việc nước đảm việc nhà.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Tháng 3 - tháng tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời. Nhân ngày của chị em - Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phó Giám đốc Nguyễn Vĩnh Hưng đại diện Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các cán bộ Trung tâm đã đến các đơn vị để gửi tặng hoa, thiệp và những lời chúc mừng đến chị em phụ nữ, chúc chị em có một ngày tuyệt vời cũng như luôn xinh đẹp, toả sáng và hạnh phúc.

Xem thêm
VIAGS DAD: PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG

VIAGS DAD: PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG

Trong không khí vui tươi nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Đại diện Ban Giám đốc, Công đoàn, Ban nữ công chi nhánh đã đến thăm hỏi, tặng hoa và quà cho các Chị em tại các bộ phận...Mặc dù giai đoạn khó khăn ảnh hưởng dịch bệnh, tuy nhiên chị em chi nhánh VIAGS DAD nói riêng và toàn thể VIAGS nói chung đã không ngại gian khó, hiểm nguy dịch bệnh để cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Xem thêm
CĐCS VÀ BAN NỮ CÔNG VIAGS KCQ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH, TRI ÂN NGƯỜI PHỤ NỮ VIAGS

CĐCS VÀ BAN NỮ CÔNG VIAGS KCQ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH, TRI ÂN NGƯỜI PHỤ NỮ VIAGS

Năm 1910, Đại hội phụ nữ quốc tế XHCN họp tại Cô-pen-ha-gen (thủ đô Đan Mạch) đã quyết định lấy ngày 8/3 làm ngày “Quốc tế phụ nữ”. Trải qua 112 năm từ ngày ra đời, vai trò và trách nhiệm của người phụ nữ hiện đại ngày càng to lớn, họ vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước.                                   

Nhằm tôn vinh, tri ân người phụ nữ VIAGS, sáng ngày 8/3, tại trụ sở VIAGS, CĐCS và Ban nữ công VIAGS KCQ hân hoan tổ chức chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ và tri ân những đóng góp của CNBV nữ KCQ trong hành trình phát triển VIAGS. Tham dự chương trình có sự hiện diện của Ông Hoàng Xuân Hiệp - PTGĐ VIAGS - đại diện BGĐ Công ty , Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch CĐ VIAGS, Bà Phạm Tuyết Hà - Chủ tịch CĐCS KCQ, Bà Nguyễn Thị Mai Hương - Trưởng ban nữ công KCQ cùng chị em các tổ CĐ và CĐBP trực thuộc CĐCS KCQ.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.