ĐOÀN CƠ SỞ KHỐI CƠ QUAN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÁC CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Những ngày đầu của năm 2022, cũng là thời điểm nhu cầu đi lại của hành khách liên tục tăng đột biến. Trong áp lực đảm bảo hoạt động SXKD, với sự chủ động, quyết tâm và khí thế mới, 8/8 chi Đoàn trực thuộc Đoàn Cơ Sở KCQ VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi Đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024 gắn với nhiều hoạt động thi đua tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên VIAGS lần thứ II nhiệm kỳ 2022-2027.

Với tinh thần “Tuổi trẻ VIAGS dưỡng tâm trong, rèn trí sáng, khát vọng tự lực tự cường vì đất nước tươi đẹp phồn vinh”, Đại hội chi Đoàn đánh giá kết quả công tác nhiệm kỳ 2019-2022, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ Khối cơ quan tham mưu (bao gồm các chi đoàn cơ quan, kiểm soát tải và sửa chữa bảo dưỡng TTB) xây dựng phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024,  quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của các đơn vị, góp phần cùng Công ty phục hồi phát triển.

Khối cơ quan VIAGS ngập tràn sắc xanh thanh niên những ngày diễn ra các Đại hội Chi đoàn, các Đại biểu trẻ không chỉ nghiêm túc, thẳng thắn đánh giá kết quả hoạt động nhiệm kỳ qua mà còn mạnh dạn, hăng hái đề xuất các giải pháp xây dựng phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2024 và bầu BCH các Chi đoàn nhiệm kỳ mới bằng chính những lá phiếu trách nhiệm của tuổi trẻ.

100% Đại hội các chi trực thuộc Đoàn cơ sở KCQ nhiệm kỳ 2022 – 2024 tiến hành bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội với tỷ lệ tính nhiệm cao và đã hoàn thành đúng tiến độ kế hoạch. Ý nghĩa của đợt sinh hoạt chính trị lớn này càng thêm hun đúc tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, mỗi chi đoàn quyết tâm tiếp tục góp một sắc riêng trong vườn hoa tuổi trẻ để tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn Thanh Niên VIAGS lần thứ II nhiệm kỳ 2022 – 2027 thành công.

 

Quang cảnh tại các đại hội chi đoàn

BCH chi đoàn mới ra mắt Đại hội

Các tin khác

ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

Xem thêm
TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

Quý I hằng năm luôn khởi đầu sôi nổi với những chuyến bay nhộn nhịp dịp Cao điểm Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán.
Đây là dịp để mỗi CBNV VIAGS NBA nói chung, và TTPVHK nói riêng nỗ lực hết mình, tận tâm tận lực với công việc và tập thể.

Ghi nhận, đánh giá và tổng kết thành tích đã đạt được; ngày 3/4/2023 vừa qua, TT PVHK đã tổ chức Chương trình vinh danh & khen thưởng cho các Nhân viên xuất sắc quý I/2023.
Xem thêm
ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

Sau hơn 01 tháng diễn ra Vòng Sơ khảo với sự tham gia tranh tài của 54 tiết mục đến từ các đơn vị thuộc TCT HKVN, Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 năm 2023 sẽ chính thức khép lại Vòng Chung kết và trao giải diễn ra vào ngày 24/4 sắp tới đây.
Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK QINGDAO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY DYG-HAN-DYG.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK QINGDAO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY DYG-HAN-DYG.

Ngày 8/4/2023 vừa qua, Hãng HK Qingdao Airlines (QW) đã khai trương đường bay thẳng DYG-HAN-DYG - kết nối Trương Gia Giới, 1 địa danh nổi tiếng của Trung Quốc với Thủ đô Hà Nội.
Xem thêm
TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO QUÝ I/2023

TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO QUÝ I/2023

Tháng ba - tháng cuối cùng của quý I/2023, thầy và trò TTĐT VIAGS đã cùng nhau nỗ lực hoàn thành kế hoạch đào tạo trong tháng với trọng tâm đào tạo nhân viên mới; đào tạo duy trì, bổ sung năng định cho nhân viên chuẩn bị nguồn lực phục vụ cho cao điểm hè 2023.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.