ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Trong ngày 13-14/4 vừa qua, TTĐT 3 miền đã đồng loạt tổ chức trực tiếp các lớp " Công cụ & phương pháp đo lường " nằm trong kế hoạch giai đoạn 2 - dự án Văn hóa nâng tầm dịch vụ cho 49 cán bộ quản lý khối cơ quan và  chi nhánh VIAGS, trong đó có 15 cán bộ KCQ và VTSN, 12 cán bộ VDAD và 22 cán bộ VNBA. 

Đây là 3 lớp học đầu tiên được thực hiện dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của giáo viên VIAGS, sau khi lớp 1 được tổ chức vào tháng 3 dưới sự tham gia hướng dẫn của đội ngũ Giáo viên TTĐT cùng chuyên gia cao cấp của đối tác - giảng viên Trịnh Xuân Pháp.

 

 

Bằng những kinh nghiệm thực tiễn kết hợp với  format chuẩn của giáo trình giảng dạy từ đối tác, các giảng viên VIAGS đã cùng với các học viên - những cán bộ quản lý chủ chốt công ty, chi nhánh tìm hiểu sâu hơn và nắm chắt các điểm trọng tâm của chương trình "Nâng tầm dịch vụ" của VNA. Đồng thời các giảng viên còn cung cấp các công cụ chính  giúp các cấp quản lý tự đo lường và hướng dẫn nhân viên cấp dưới tự đo lường dịch vụ của bản thân, trong "Chu trình dịch vụ" hướng tới trải nghiệm của khách hàng từ điểm bắt đầu đến điểm kết thúc. Đặc biệt, nội dung vận hành áp dụng thực tế Quy trình chiến thuật đã giúp cán bộ quản lý khối trực tiếp nắm bắt và hiểu rõ kỹ thuật giúp tổ chức và các cá nhân luôn tạo ra " Dịch vụ xuất sắc" tới khách hàng. 

Giai đoạn 2 - đào tạo "Công cụ và phương pháp đo lường" dự kiến hoàn tất trong quý 2. Đến nay TTĐT đã thực hiện được 4 lớp/75 học viên, còn 31 lớp/417 học viên sẽ đào tạo đến hết tháng 6.

 

Với những kiến thức, kỹ năng trong khóa học sẽ hỗ trợ cán bộ quản lý đo lường cấp độ dịch vụ đơn vị, phân loại các giá trị khách hàng quan tâm và biết cách lựa chọn ưu tiên cải tiến cũng như trở thành hình mẫu giúp tạo thêm động lực cho nhân viên góp phần nâng cao chất lượng  dịch vụ.

Các tin khác

“MÌNH ĐẶT MÌNH VÀO VỊ TRÍ CỦA KHÁCH HÀNG” ĐỂ LÀM DỊCH VỤ.

“MÌNH ĐẶT MÌNH VÀO VỊ TRÍ CỦA KHÁCH HÀNG” ĐỂ LÀM DỊCH VỤ.

“Mình đặt mình vào vị trí của khách hàng, hiểu rất rõ tâm trạng ra sao khi bị thất lạc giấy tờ, tài liệu quan trọng. Tìm và gửi lại đồ cho khách là nhiệm vụ và trách nhiệm của mình cũng như CBNV Đội HKĐ & CT".
Đó là lời tâm sự anh Ngô Duy Long – NV Kho, Đội HKĐ & CT, TTPVHK, VIAGS NBA khi được hỏi về trường hợp khách Nguyễn Thị Ngát Hương gửi thư khen về VIAGS NBA.
Xem thêm
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2023- 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2023- 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Chiều ngày 12/5, CĐCS TTKST tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

 

Xem thêm
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NỘI BÀI LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023 – 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP.

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NỘI BÀI LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023 – 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP.

Sáng ngày 12/5/2023, tại Hội trường tầng 6 trụ sở Chi nhánh, trong không khí vui tươi phấn khởi, CĐCS VIAGS NBA đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần II, nhiệm kỳ 2023-2028.
Xem thêm
TTĐT ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG CHO CAO ĐIỂM HÈ 2023

TTĐT ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG CHO CAO ĐIỂM HÈ 2023

Tháng 4/2023, trong không khí cả nước hân hoan chào đón những ngày lễ trọng đại, thầy và trò TTĐT VIAGS đã cùng nhau nỗ lực hoàn thành kế hoạch đào tạo trong tháng với trọng tâm là đào tạo nhân viên mới; đào tạo duy trì, bổ sung năng định cho nhân viên phục vụ thành công dịp cao điểm lễ 30/4-1/5, hướng tới cao điểm hè 2023.
Xem thêm
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG LẦN THỨ II , NHIỆM KỲ 2023- 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG LẦN THỨ II , NHIỆM KỲ 2023- 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Chiều ngày 25/4, trong không khí hân hoan chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước, CĐCS VIAGS DAD tổ chức Đại hội Công đoàn CĐCS lần II, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.