Bằng những kinh nghiệm thực tiễn kết hợp với format chuẩn của giáo trình giảng dạy từ đối tác, các giảng viên VIAGS đã cùng với các học viên - những cán bộ quản lý chủ chốt công ty, chi nhánh tìm hiểu sâu hơn và nắm chắt các điểm trọng tâm của chương trình "Nâng tầm dịch vụ" của VNA. Đồng thời các giảng viên còn cung cấp các công cụ chính giúp các cấp quản lý tự đo lường và hướng dẫn nhân viên cấp dưới tự đo lường dịch vụ của bản thân, trong "Chu trình dịch vụ" hướng tới trải nghiệm của khách hàng từ điểm bắt đầu đến điểm kết thúc. Đặc biệt, nội dung vận hành áp dụng thực tế Quy trình chiến thuật đã giúp cán bộ quản lý khối trực tiếp nắm bắt và hiểu rõ kỹ thuật giúp tổ chức và các cá nhân luôn tạo ra " Dịch vụ xuất sắc" tới khách hàng.
Giai đoạn 2 - đào tạo "Công cụ và phương pháp đo lường" dự kiến hoàn tất trong quý 2. Đến nay TTĐT đã thực hiện được 4 lớp/75 học viên, còn 31 lớp/417 học viên sẽ đào tạo đến hết tháng 6.
Với những kiến thức, kỹ năng trong khóa học sẽ hỗ trợ cán bộ quản lý đo lường cấp độ dịch vụ đơn vị, phân loại các giá trị khách hàng quan tâm và biết cách lựa chọn ưu tiên cải tiến cũng như trở thành hình mẫu giúp tạo thêm động lực cho nhân viên góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ.