ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT CỦA TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG NĂM 2022

Thực hiện chương trình công tác năm 2022 của Đảng uỷ VIAGS, từ ngày 2-4/3/2022, Đảng uỷ VIAGS đã tiến hành tổ chức lớp tập huấn “Bồi dưỡng công tác Kiểm tra, giám sát của tổ chức cơ sở đảng năm 2022” bằng hình thức trực tuyến cho 80 đồng chí là Cấp ủy viên, Ủy viên UBKT các cấp; Chuyên viên công tác Đảng Công ty, Chi nhánh.

Đây là lớp tập huấn đầu tiên về công tác kiểm tra giám sát và là lớp tập huấn thứ 2 sau khi VIAGS tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Giảng viên tham gia giảng dạy lớp bồi dưỡng là các Phó giáo sư, Tiến sĩ chuyên ngành xây dựng Đảng thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, nội dung tập huấn đã đáp ứng được yêu cầu thực tiễn của Đảng bộ Công ty trong tình hình mới. Trong ba ngày nghiên cứu, học tập, các học viên đã được nghe giảng viên Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh hướng dẫn, trao đổi về 4 chuyên đề: 

- Công tác Kiểm tra giám sát của tổ chức cơ sở đảng; 
- Tổ chức cơ sở đảng và nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng.
- Tăng cường sự chỉ đạo, kiểm tra giám sát của đảng ủy cấp trên và cấp mình.
- Công tác văn phòng cấp ủy của tổ chức cơ sở đảng.

Những nội dung tập huấn quan trọng trên giúp cho các đồng chí học viên, đặc biệt là những đồng chí lần đầu tham gia UBKT nắm bắt một cách có hệ thống các quan điểm của Đảng về công tác kiểm tra giám sát, kỷ luật trong Đảng đồng thời nắm vững hơn nguyên tắc tổ chức và hoạt động kiểm tra, giám sát của UBKT.

Kết thúc khoá học, các học viên đã thực hiện bài kiểm tra các kiến thức đã tiếp thu trong khoá học. Vào lúc 8h30 ngày 11/3/2022, Đảng uỷ VIAGS phối hợp với Trường cán bộ quản lý, văn hoá, thể thao và du lịch long trọng tổ chức buổi bế giảng khoá học cho 80 học viên tại 3 đầu cầu NBA, TSN, DAD. Tham dự lễ bế giảng có sự hiện diện của Đồng chí Bùi Đức Thanh – Phó Bí thư Đảng uỷ, PTGĐ VIAGS.

 

Tiến sĩ Nguyễn Thanh Thủy  – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường cán bộ quản lý, văn hoá, thể thao và du lịch và Đ/c Bùi Đức Thanh – Phó Bí thư Đảng uỷ , PTGĐ VIAGS đã tiến hành trao bằng tốt nghiệp cho 80 đồng chí đã hoàn thành xuất sắc khoá học. 

Phát biểu tại Lễ bế mạc, đ/c Bùi Đức Thanh – Phó Bí thư Đảng uỷ, PTGĐ VIAGS nhấn mạnh “ Công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng có vị trí, vai trò và tầm quan trọng đặc biệt trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Lãnh đạo phải có kiểm tra, lãnh đạo mà không kiểm tra thì coi như không có lãnh đạo. Trên cơ sở những kiến thức đã tiếp thu từ lớp tập huấn, tôi đề nghị các đồng chí học viên dù ở cương vị, chức vụ nào sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, dám nghĩ dám làm, vận dụng những kiến thức đã học để tham mưu cho cấp ủy, UBKT thực hiện có hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, giữ vững nguyên tắc, kỷ cương, kỷ luật của Đảng. Qua đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, thống nhất trong ý chí và hành động, góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty ngày càng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức."

Các tin khác

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VÀ TRUNG TÂM SỬA CHỮA - BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ GỬI TẶNG CĐCS VTSN 09 THÙNG THỰC PHẨM

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VÀ TRUNG TÂM SỬA CHỮA - BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ GỬI TẶNG CĐCS VTSN 09 THÙNG THỰC PHẨM

Sáng ngày 07/8/2021, TT KST và TT BDSC TTB VIAGS đã gửi tặng 09 thùng thực phẩm hỗ trợ CĐCS VIAGS TSN.

Xem thêm
VIAGS CHỦ ĐỘNG TRIỂN KHAI THỰC HIỆN BỐ TRÍ KHU LƯU TRÚ CHO CBNV TẠI TẦNG 6 NHÀ ĐIỀU HÀNH VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO

VIAGS CHỦ ĐỘNG TRIỂN KHAI THỰC HIỆN BỐ TRÍ KHU LƯU TRÚ CHO CBNV TẠI TẦNG 6 NHÀ ĐIỀU HÀNH VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO

Trước những chỉ thị mới nhất của UBND TPHCM về việc giãn cách xã hội và siết chặt giao thông đi lại, cấm người dân ra đường từ 18h00 - 06h00 + nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ lan truyền dịch bệnh Covid-19, BLĐ VIAGS TSN đã báo cáo TGĐ VIAGS phê duyệt phương án bố trí khu lưu trú tập trung tại đơn vị ngay từ những ngày TPHCM bắt đầu giờ giới nghiêm
Xem thêm
TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS LÊ CAO THẾ GỬI TẶNG CÔNG ĐOÀN CỞ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT 09 THÙNG THỰC PHẨM VÀ RAU XANH

TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS LÊ CAO THẾ GỬI TẶNG CÔNG ĐOÀN CỞ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT 09 THÙNG THỰC PHẨM VÀ RAU XANH

Ngày 02/8/2021, TGĐ VIAGS Lê Cao Thế đã gửi tặng CĐCS VTSN 09 thùng thực phẩm gồm: 2 thùng thịt, 2 thùng chả cá, 2 thùng bí xanh, 2 thùng cà tím và 1 thùng rau gia vị lá lốt tía tô..., đây là những món quà hết sức trân quý đối với NLĐ VTSN tại thời điểm hiện tại để Bếp ăn A41 có thể phục vụ được những suất ăn thơm ngon bổ dưỡng cho CBNV VTSN có năng lượng và sức khoẻ, yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Xem thêm
VTSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY VN5515 CHUYÊN CHỞ MỘT TRIỆU LIỀU VACCINE SINOFARM TỪ BẮC KINH ĐẾN TPHCM NGÀY 31/7/2021

VTSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY VN5515 CHUYÊN CHỞ MỘT TRIỆU LIỀU VACCINE SINOFARM TỪ BẮC KINH ĐẾN TPHCM NGÀY 31/7/2021

 Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế đã ưu tiên phân bổ vaccine cho TP triển khai tiêm chủng chống dịch. Bộ Y tế chiều 31/7 cho biết hôm nay TP HCM đã nhận 1 triệu trong tổng số 5 triệu liều vaccine Vero Cell của Sinopharm do công ty Sapharco mua.

 Chuyến bay vận chuyển tổng cộng 07 mâm hàng Vaccine. TTĐH VTSN đã triển khai đến các đơn vị lưu ý thông tin phục vụ đảm bảo công tác vận chuyển theo đúng quy định đối với lô hàng vắc xin.

Xem thêm
BẾP ĂN TẠI NHÀ ĐA NĂNG A41 ĐƯỢC DUY TRÌ ĐẢM BẢO CUNG CẤP CÁC SUẤT ĂN ĐA DẠNG, ĐỦ DƯỠNG CHẤT, TƯƠI NGON MỖI NGÀY

BẾP ĂN TẠI NHÀ ĐA NĂNG A41 ĐƯỢC DUY TRÌ ĐẢM BẢO CUNG CẤP CÁC SUẤT ĂN ĐA DẠNG, ĐỦ DƯỠNG CHẤT, TƯƠI NGON MỖI NGÀY

Trước tình hình TPHCM giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, một trong những ưu tiên hàng đầu trong chỉ đạo của BGĐ VIAGS TSN là bằng mọi khả năng có thể, hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất (cung cấp xe chuyên chở thực phẩm, tổ chức xét nghiệm và tiêm vaccine cho nhân viên bếp ăn, hỗ trợ thêm nhân sự phục vụ …) để duy trì Bếp ăn tập thể A41 nhằm đảm bảo cung cấp các suất ăn an toàn VSTP, đảm bảo dinh dưỡng và nóng sốt mỗi ngày cho NLĐ yên tâm làm việc khi toàn bộ dịch vụ quán ăn tại chỗ và mang về phải đóng cửa, hàng quán xung quanh sân bay TSN không kinh doanh trong giai đoạn này.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.