ĐẢNG BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP SƠ CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - KHÓA 1 NĂM 2019

Căn cứ Quy định số 256-QĐ/TW ngày 16/09/2009 của Ban Bí thư TW Đảng (Khóa X); Hướng dẫn số 69-HD/BTGTW, ngày 14/01/2013 của Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng; Chỉ thị của Đảng ủy VIAGS về việc hoàn thiện chương trình sơ cấp lý luận chính trị cho cán bộ Đảng viên, sáng ngày 16/3/2019 Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị - Khóa 1 năm 2019 cho 62 học viên là Cán bộ, Đảng viên thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.


Thay mặt Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất, đồng chí Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất phát biểu cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ của Ban Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận 5 đã phối hợp tổ chức lớp Sơ cấp lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên, lực lượng nòng cốt của chi nhánh trong hiện tại và tương lai.

 

Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy yêu cầu mỗi học viên cần nghiêm túc, chủ động, tích cực nghiên cứu học tập để có thể nắm bắt các giá trị tư tưởng và vận dụng sáng tạo các lý luận vào thực tiễn, tham gia và góp phần giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; tuyên truyền, vận động cán bộ, người lao động thực tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy định của đơn vị ...

Lớp học diễn ra trong 06 ngày, bắt đầu từ 16/3 (thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần) và kết thúc vào ngày 31/3. Các học viên sẽ được truyền đạt 18 chuyên đề khác nhau thuộc chương trình Sơ cấp Lý luận Chính trị. Sau khi hoàn thành khóa học và thi chuyên đề, các học viên sẽ được cấp bằng sơ cấp lý luận chính trị, tạo tiền đề theo học tiếp lớp trung cấp chính trị và các cấp học cao hơn.


Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất tặng hoa và quà cho đại diện Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Quận 5 và học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh


Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất và Lãnh đạo Trung tâm bồi dưỡng chính trị Quận 5 chụp ảnh lưu niệm cùng lớp học

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

Chiều ngày 05/07/2024, tại Hội trường lầu 6 trụ sở VIAGS, VIAGS TSN long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024. Tham dự Hội nghị có 99 đại biểu đương nhiên và chính thức được bầu từ Hội nghị NLĐ cấp Trung tâm VIAGS TSN.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn, Ông Trần Công Vũ - Trưởng phòng Tổ chức Nhân lực đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị.

Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS THANK YOU 2024 - THAY CHO LỜI CẢM ƠN

VIAGS DAD: VIAGS THANK YOU 2024 - THAY CHO LỜI CẢM ƠN

Tiếp nối không khí rộn ràng chương trình "VIAGS THANK YOU 2024" đợt 2 tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài, ngày 04-05/07/2024 tại khu vực Đà Nẵng hơn 700 chai nước dưa hấu thơm ngon đong đầy lời "CẢM ƠN" chân thành đến các Anh Chị Em tuyến trước đang ngày đêm vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết nắng nóng miền Trung để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Xem thêm
CHỊ TRÌNH THỊ KIM QUYÊN, VIAGS ĐÀ NẴNG ĐƯỢC BIỂU DƯƠNG LÀ CÁN BỘ NỮ CÔNG TIÊU BIỂU, XUẤT SẮC TOÀN QUỐC

CHỊ TRÌNH THỊ KIM QUYÊN, VIAGS ĐÀ NẴNG ĐƯỢC BIỂU DƯƠNG LÀ CÁN BỘ NỮ CÔNG TIÊU BIỂU, XUẤT SẮC TOÀN QUỐC

Chiều 8/7, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐ) tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ nữ lãnh đạo chủ chốt công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương và biểu dương cán bộ nữ công công đoàn cơ sở (CĐCS) tiêu biểu xuất sắc lần thứ 3, năm 2024 tại Hà Nội.

 

Tới dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh và Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch TLĐ Nguyễn Đình Khang.

Xem thêm
HÃNG HK ALL NIPPON AIRWAYS VÀ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ HỘI CỦA NHỮNG ĐIỀU ƯỚC NGUYỆN - TANABATA

HÃNG HK ALL NIPPON AIRWAYS VÀ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ HỘI CỦA NHỮNG ĐIỀU ƯỚC NGUYỆN - TANABATA

Lễ hội Tanabata hay còn được gọi là Lễ hội Sao - là một trong những lễ hội đậm nét văn hóa, tín ngưỡng, đẹp và lãng mạn nhất trong trong các lễ hội truyền thống của Nhật  Bản; được tổ chức vào ngày 7/7 hằng năm.

Cứ đến thời điểm này, người dân xứ sở mặt trời mọc lại xúng xính trong bộ Yukata chào đón những cơn mưa mát mẻ, xua tan cái nóng mùa Hè; hân hoan viết lên những dải giấy Tanzaku rực rỡ điều ước nguyện của mình, rồi treo lên cành tre, trúc.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU ĐỢT 2 - CÙNG NHAU GIẢI NHIỆT, VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ

VIAGS THANK YOU ĐỢT 2 - CÙNG NHAU GIẢI NHIỆT, VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ

Tiếp nối không khí rộn ràng của VIAGS Thank you 2024 đợt 2 tại Tân Sơn Nhất,
Sự "trở lại" của những chai nước Dưa hấu tươi ngon, mát lạnh trong các ngày 26,27,28/6 đã góp phần làm dịu bớt những gay gắt, oi bức nơi Sân đỗ Nội Bài cùng những cơn mưa rào bất chợt đến - đi.

Một lần nữa, cùng 1.648 chai nước ép tươi ngon, hương vị Sẻ chia đến từ anh chị em KCQ đã được trao tới tận tay những đồng nghiệp nơi nhà ga, sân đỗ đầy trân trọng, thân thương!
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.