CÙNG VIAGS VUI GAME HAY, NHẬN NGAY LÌ XÌ TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

Những ngày cuối tháng Giêng, tiết trời Hà Nội mát mẻ hơn, những cơn mưa xuân lất phất đã thay thế cho mưa phùn lạnh giá mùa đông. Giây phút thiêng liêng của Lễ hội Tết cổ truyền còn đậm vị những ngày đầu năm, vấn vương và tiếp tục lan toả khắp mọi phố phường Hà Nội tại sự kiện Vietnam Airlines Festa 2019, diễn ra từ 23 - 24/02/2019 tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Sự kiện thú vị không chỉ mở ra không gian vui chơi giải trí cho người dân Thủ Đô, du khách trong ngoài nước, mà còn là dịp để các Doanh nghiệp, Công ty gửi tặng Quý quan khách nhiều ưu đãi dịch vụ và vô số phần quà hấp dẫn.

Đồng hành cùng sự kiện, bên cạnh các hoạt động truyền thông, giới thiệu dịch vụ In-town Check-in, Dịch vụ Đón tiễn khách, Dịch vụ Đào tạo, Tư vấn tuyển dụng, Công ty VIAGS cũng rộn rã tổ chức chương trình "Vui game hay, nhận ngay lì xì" với các phần quà mang màu sắc nhận diện thương hiệu VIAGS đã đón nhận được sự quan tâm, hưởng ứng từ Quý quan khách.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện VNA Festa 2019 và hãy đến với gian hàng VIAGS để được hỗ trợ thông tin dịch vụ chất lượng cao và nhận những phần quà như lời chúc mừng đến Quý Quan khách, Quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Cùng VIAGS điểm qua một số hình ảnh bạn nhé!

Các tin khác

TTPVHK - VIAGS NBA TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA “NHỮNG CÁNH BAY XUÂN”.

TTPVHK - VIAGS NBA TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA “NHỮNG CÁNH BAY XUÂN”.

Nhằm cổ vũ tinh thần CBCNV cùng chung sức, nỗ lực hết mình vì những chuyến bay thân yêu; TTPVHK đã phát động phong trào thi đua với chủ đề: “NHỮNG CÁNH BAY XUÂN” từ ngày 01/01/2023 – 30/01/2023 
Xem thêm
ĐỘI PVTT - TT PVSĐ VIAGS TÂN SƠN NHẤT LIÊN TIẾP TRẢ LẠI TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CAO CHO HÀNH KHÁCH

ĐỘI PVTT - TT PVSĐ VIAGS TÂN SƠN NHẤT LIÊN TIẾP TRẢ LẠI TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CAO CHO HÀNH KHÁCH

Mùa xuân là mùa của sức sống mãnh liệt, là sự mở đầu cho một năm mới, kế hoạch mới đầy khởi sắc. Hòa trong không khí rộn ràng của mùa Xuân, những tấm gương người tốt việc tốt của Đội DVTT - TTPVSĐ VIAGS TSN đã nối tiếp nhau tỏa sáng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, liêm khiết, trả lại nhiều tài sản bỏ quên có giá trị cao cho hành khách.
 
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 2/2023

VIAGS TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 2/2023

Sáng ngày 06/02/2023, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 2 năm 2023 toàn Công ty. Tại khu vực TSN, buổi lễ được diễn ra dưới sự chủ trì của đ/c Ngyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty; cùng sự tham dự của đ/c Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ, BGĐ chi nhánh TSN và tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan, chi nhánh TSN. Tại khu vực NBA có sự tham dự của BGĐ và CBNV VIAGS NBA và KCQ; tại khu vực DAD có sự tham dự của BGĐ và CBNV VIAGS DAD.
Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO CATHAY PACIFIC AIRWAYS TRAO THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2022

HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO CATHAY PACIFIC AIRWAYS TRAO THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2022

Chiều ngày 2/2/2023, tại trụ sở VIAGS, trong không khí rộn ràng những ngày xuân mới, hãng hàng không 5 sao Cathay Pacific Airways (CX) phối hợp với VIAGS tổ chức chương trình “Appreciation Day” nhằm vinh danh các cán bộ nhân viên xuất sắc, tiêu biểu nhất tại khu vực TSN trong năm vừa qua.
 
 
Xem thêm
NẾU LÀ NGƯỜI HÃY LÀ NGƯỜI CỘNG SẢN

NẾU LÀ NGƯỜI HÃY LÀ NGƯỜI CỘNG SẢN

Chiều ngày 2/2/2023 tại Trụ sở Trung ương Đảng, Đảng ủy Văn phòng Trung ương long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. TTNB  trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại buổi lễ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.