CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

Từ 24 đến ngày 25/11/2018, sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” năm 2018 được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội với sự đồng hành của VIAGS cùng các thương hiệu lớn đến từ các Công ty cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi VNA/JPA và Sở DL Hà Nội với mong muốn tạo ra hoạt động thường niên, trở thành điểm đến định kỳ cho người dân Thủ đô, là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong ngành Hàng không nói riêng và ngành dịch vụ nói chung.

Tại vị trí dễ dàng nhận biết trong khuôn khổ sự kiện, gian hàng triển lãm VIAGS chào đón các khách hàng, đối tác tiềm năng, các cơ quan truyền thông báo chí và công chúng trong, ngoài nước nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, hình ảnh của Công ty đến với khách hàng. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để VIAGS tiếp cận giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; hỗ trợ thông tin tuyển dụng các vị trí ngành nghề đặc thù trong dịch vụ mặt đất đến quý quan khách.

Những hoạt động của VIAGS tại sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” thông qua hình ảnh thiết kế gian hàng góp phần làm nổi bật màu sắc nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm, những thước phim giới thiệu dịch vụ của Công ty và các hoạt động sôi nổi như rút thăm may mắn, trải nghiệm dịch vụ Hàng không chất lượng cao sẽ đưa hình ảnh, thương hiệu, dịch vụ VIAGS gần gũi hơn với công chúng.

Hãy đến với gian hàng triển lãm VIAGS để cùng trải nghiệm và nhận những phần quà như lời tri ân đến Quý Quan khách, Quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BÓNG ĐÁ NĂM 2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BÓNG ĐÁ NĂM 2018

Chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9, Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất sôi nổi tổ chức giải vô địch Bóng đá Nam năm 2018. Đây là hoạt động thể thao thiết thực nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, đồng thời tăng sự giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị VIAGS Tân Sơn Nhất
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG ASIAD 2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG ASIAD 2018

Chiều ngày 25/8/2018, tại Sân bay Tân Sơn Nhất, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức công tác chào đón và tặng hoa Đoàn thể thao Rowing ASIAD 18 khi đội tuyển trở về SGN sau khi đoạt huy chương vàng.
Xem thêm
VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI ĐỒNG HÀNH CÙNG ASIAD 2018

VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI ĐỒNG HÀNH CÙNG ASIAD 2018

Trong khi hàng trăm cổ động viên Việt Nam có mặt tại sân bay Nội Bài làm thủ tục, sẵn sàng lên các chuyến bay đến Jakarta cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Các nhân viên VIAGS Nội Bài đã nỗ lực hỗ trợ hết mình cho các cổ động viên làm thủ tục nhanh nhất
Xem thêm
CÁN BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM GIA LỚP KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ RA QUYẾT ĐỊNH

CÁN BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM GIA LỚP KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ RA QUYẾT ĐỊNH

Nhận thức được tầm quan trọng trên và nhằm góp phần phát huy tối đa tiềm lực của từng cá nhân trong việc tạo nên sức mạnh tổng thể của đội ngũ, ngày 29/8/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất tiếp tục phối hợp với Trung tâm Đào tạo VIAGS  tổ chức lớp "Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định” dành cho 24 cán bộ quản lý của các Phòng/Trung tâm
Xem thêm
VIAGS 3 MIỀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ MÁT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

VIAGS 3 MIỀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ MÁT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CBNV là một trong những hoạt động thường niên mà Đảng ủy, Ban lãnh đạo VIAGS luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung VIAGS được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong lao động sản xuất. Đồng thời đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động của CBNV trong Công ty, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.