CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN TTĐH-VIAGS NBA TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ CODIRASU 2023 THÀNH CÔNG RỰC RỠ.

Nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng thành công Đại hội Công Đoàn các cấp; đồng thời góp phần thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và gắn kết tình đồng nghiệp giữa các CBNV Đội ĐPGS;
 

Vừa qua, BCH CĐBP và Chi Đoàn TTĐH đã tổ chức giải bóng đá ĐPGS mở rộng – Codirasu Super Cup 2023.

Với quân số 92/93 CBNV là nam được chia thành 04 Đội thi đấu theo thể thức đá vòng tròn một lượt tính điểm; giải đã diễn ra kịch tính, sôi động, đầy hứng khởi trong suốt 7 trận đấu trải dài từ ngày 31/5 đến 25/6.

Vào chiều ngày 26/6/2023, Codirasu Super Cup 2023 đã chính thức khép lại sau trận cầu siêu kinh điển giữa 2 Đội: FC Đại Bàng và FC Dragon.

Các cầu thủ đã cùng nhau tạo nên vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ trên sân cỏ; những giây phút thăng hoa sau trận đấu, cảm xúc vỡ òa của chiến thắng và tình đoàn kết, gắn bó.

Với màn trình diễn xuất sắc, FC Đại Bàng đã có chiến thắng ngoạn mục với tỉ số 2 – 0 trước FC Dragon, xứng đáng giành cúp vô địch trong niềm vui vỡ òa của các cổ động viên cuồng nhiệt.

Bà Trương Ngọc Bích – Chủ tịch CĐBP, Phó Trưởng TTĐH cùng BTC đã trao giải cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc; chúc mừng các cầu thủ đã thi đấu cống hiến và tỏa sáng trong suốt mùa giải Codirasu Super Cup 2023.

Các giải cá nhân đã được trao cho:
 

  • Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Trần Ngọc Minh.
  • Thủ môn xuất sắc nhất giải: Nguyễn Thế Thắng.
  • Vua phá lưới của giải: Lê Thành Đạt.
     

Qua đó, BTC cũng gửi lời trân trọng cảm ơn sự quan tâm của CB các cấp của TTĐH và Đội ĐPGS; rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của CBNV Đội ĐPGS, TTĐH cũng như Công đoàn các cấp.

Codirasu Super Cup 2023 khép lại trong niềm hân hoan của tập thể CBNV Đội ĐPGS với những trận đấu mang tinh thần thể thao cao thượng.

Qua đó, giải đấu đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe cho CBNV, tạo không khí thu đua sôi nổi, tích cực trong công tác chuyên môn, cũng như bồi đắp tinh thần đoàn kết, gắn bó trong tập thể Đội ĐPGS nói riêng, và TTĐH nói chung.

Các tin khác

VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

Sáng ngày 15/04/2022 tại Phòng họp 1 – Nhà Điều hành, VIAGS NBA đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2022.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 17 DÀNH CHO VIAGS TSN

VIAGS TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 17 DÀNH CHO VIAGS TSN

Trong không khí hân hoan chào đón các học viên mới bước đầu đến với mái nhà chung VIAGS, ngày 18/4/2022 tại Hội trường Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 17 dành cho VIAGS TSN. 

Buổi lễ khai giảng khóa 17 vinh dự có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Tổng Giám đốc VIAGS/ Giám đốc VIAGS TSN, Ông Nguyễn Chí Kiên – Trưởng Trung tâm Đào tạo, Bà Đào Minh Tuyến - Phó Trưởng phòng Tổ chức nhân lực, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể các Quý thầy cô VIAGS, cán bộ Trung tâm, cán bộ Đội VIAGS TSN và sự hiện diện gần 120 học viên mới.

Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NLĐ CẤP PHÒNG/TRUNG TÂM NĂM 2022

VIAGS DAD TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NLĐ CẤP PHÒNG/TRUNG TÂM NĂM 2022

Triển khai thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở và Hướng dẫn số 191/HD-VIAGS-TCNL của Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, Từ ngày 13/4/2022 đến 16/4/2022, các Phòng/Trung tâm VIAGS DAD đã tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu Người lao động (NLĐ) năm 2022 và bầu 50 đại biểu ( trong đó 17 đại biểu đương nhiên) dự  Hội nghị NLĐ cấp Chi nhánh diễn ra vào chiều ngày 20/4 tới đây.
Xem thêm
ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Trong ngày 13-14/4 vừa qua, TTĐT 3 miền đã đồng loạt tổ chức trực tiếp các lớp " Công cụ & phương pháp đo lường " nằm trong kế hoạch giai đoạn 2 - dự án Văn hóa nâng tầm dịch vụ cho 49 cán bộ quản lý khối cơ quan và  chi nhánh VIAGS, trong đó có 15 cán bộ KCQ và VTSN, 12 cán bộ VDAD và 22 cán bộ VNBA. 

Đây là 3 lớp học đầu tiên được thực hiện dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của giáo viên VIAGS, sau khi lớp 1 được tổ chức vào tháng 3 dưới sự tham gia hướng dẫn của đội ngũ Giáo viên TTĐT cùng chuyên gia cao cấp của đối tác - giảng viên Trịnh Xuân Pháp.

 
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

Chiều ngày 14/4 vừa qua, Đoàn đánh giá kết quả thử nghiệm E - Gate do PTGĐ Bùi Đức Thanh dẫn đầu cùng đi có Trưởng phòng CNTT Đặng Vĩnh Tài cùng các chuyên viên IT đã thực hiện hoàn tất chương trình đánh giá thử nghiệm Egate tại sân bay NBA với kết quả rất khả quan. Theo đó, nhằm tạo sự trải nghiệm mới về dịch vụ, áp dụng công nghệ, tự động hoá trong khâu kiểm soát khách ra máy bay. Từ tháng 3/2022 sau khi khắc phục các tồn tại và hoàn thiện thủ tục cấp phép cảng, hệ thống E-Gate gồm 6 máy đọc thẻ tự động đã chính thức được đưa vào thử nghiệm tại gate 3 và gate 10 nhà ga Quốc nội T1 - sân bay quốc tế NBA
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.