CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN TTĐH-VIAGS NBA TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ CODIRASU 2023 THÀNH CÔNG RỰC RỠ.

Nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng thành công Đại hội Công Đoàn các cấp; đồng thời góp phần thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và gắn kết tình đồng nghiệp giữa các CBNV Đội ĐPGS;
 

Vừa qua, BCH CĐBP và Chi Đoàn TTĐH đã tổ chức giải bóng đá ĐPGS mở rộng – Codirasu Super Cup 2023.

Với quân số 92/93 CBNV là nam được chia thành 04 Đội thi đấu theo thể thức đá vòng tròn một lượt tính điểm; giải đã diễn ra kịch tính, sôi động, đầy hứng khởi trong suốt 7 trận đấu trải dài từ ngày 31/5 đến 25/6.

Vào chiều ngày 26/6/2023, Codirasu Super Cup 2023 đã chính thức khép lại sau trận cầu siêu kinh điển giữa 2 Đội: FC Đại Bàng và FC Dragon.

Các cầu thủ đã cùng nhau tạo nên vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ trên sân cỏ; những giây phút thăng hoa sau trận đấu, cảm xúc vỡ òa của chiến thắng và tình đoàn kết, gắn bó.

Với màn trình diễn xuất sắc, FC Đại Bàng đã có chiến thắng ngoạn mục với tỉ số 2 – 0 trước FC Dragon, xứng đáng giành cúp vô địch trong niềm vui vỡ òa của các cổ động viên cuồng nhiệt.

Bà Trương Ngọc Bích – Chủ tịch CĐBP, Phó Trưởng TTĐH cùng BTC đã trao giải cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc; chúc mừng các cầu thủ đã thi đấu cống hiến và tỏa sáng trong suốt mùa giải Codirasu Super Cup 2023.

Các giải cá nhân đã được trao cho:
 

  • Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Trần Ngọc Minh.
  • Thủ môn xuất sắc nhất giải: Nguyễn Thế Thắng.
  • Vua phá lưới của giải: Lê Thành Đạt.
     

Qua đó, BTC cũng gửi lời trân trọng cảm ơn sự quan tâm của CB các cấp của TTĐH và Đội ĐPGS; rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của CBNV Đội ĐPGS, TTĐH cũng như Công đoàn các cấp.

Codirasu Super Cup 2023 khép lại trong niềm hân hoan của tập thể CBNV Đội ĐPGS với những trận đấu mang tinh thần thể thao cao thượng.

Qua đó, giải đấu đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe cho CBNV, tạo không khí thu đua sôi nổi, tích cực trong công tác chuyên môn, cũng như bồi đắp tinh thần đoàn kết, gắn bó trong tập thể Đội ĐPGS nói riêng, và TTĐH nói chung.

Các tin khác

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN195 HAN-DAD 20h25 ngày 16/04/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu Anh Trần Huyên có phát hiện một ví nam ở hàng ghế 33 C và đã tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong ví có 170 USD và các tờ tiền mệnh giá VNĐ, Ringgit, tổng trị giá hơn 20 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

Đối với mỗi người dân Việt Nam, du Xuân – vãn cảnh, lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống lâu đời, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

"Đến hẹn lại lên”, ngay khi Cao điểm Tết Giáp Thìn kết thúc, CBNV VIAGS NBA háo hức đăng ký và đón chờ ngày khởi hành những chuyến Du Xuân ý nghĩa cùng đồng nghiệp, dù xa hay gần.

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024). Sáng ngày 01/4/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 4 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Ngày 29/03/2024 vừa qua tại trụ sở, VIAGS đã tổ chức công bố quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Đ/c Tạ Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy -Thành viên HĐQT TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS. 

Theo đó, căn cứ yêu cầu SXKD, nhu cầu, năng lực, trình độ cán bộ, HĐQT TCT HKVN quyết định bổ nhiệm đ/c Bùi Đức Thanh – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay (ASOC)/TCT HKVN kiêm giữ chức Thành viên HĐTV VIAGS. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/4/2024.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.