CHƯƠNG TRÌNH MIỀN CỔ TÍCH DÀNH RIÊNG CHO CON EM NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHÂN DỊP QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

Hòa trong không khí hân hoan chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, chiều ngày 01/6/2018, Đoàn Thanh niên Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp với Sân khấu Kịch IDECAF tổ chức chương trình “Miền cổ tích” dành cho các bé là con em Cán bộ - Nhân viên trong toàn Công ty.

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất  - Ông Bùi Đức Thanh (hàng sau – thứ 6 từ phải qua) chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu trước khi chương trình bắt đầu

Chương trình thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất đến con em của toàn thể Cán bộ - Nhân viên với mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích, cũng là dịp để các cháu gặp gỡ, giao lưu cùng nhau, khuyến khích phát triển tính năng động và sáng tạo của các cháu. 

Việc tổ chức ngày hội vui chơi cho con em Cán bộ - Nhân viên không chỉ nhằm mục đích mang đến cho các cháu một món quà tinh thần ý nghĩa mà còn mong muốn anh chị em người lao động xem VIAGS Tân Sơn Nhất như ngôi nhà thứ 2 của mình. Đây là một trong những hoạt động định kỳ, được tổ chức hàng năm của VIAGS Tân Sơn Nhất, nhằm tạo điều kiện vui chơi, khuyến khích các em thiếu nhi trong học tập và giúp các em hiểu rõ hơn về môi trường làm việc của ba mẹ mình.

"Miền Cổ tích" với sự tham gia của gần 400 Cán bộ - Nhân viên và khách mời “nhí” và phụ huynh cùng nhiều tiết mục vui nhộn, đặc sắc như các trò chơi khởi động, chú hề thổi và tặng bóng, chụp ảnh cùng các nhân vật bước ra từ câu chuyện cổ tích… đã tạo nên không khí vui tươi, tràn ngập tiếng cười hạnh phúc của các bé và bố mẹ nhân ngày đặc biệt này.

Các cô chú Đoàn Thanh niên VIAGS Tân Sơn Nhất cùng đơn vị tổ chức tặng bóng cho các cháu

Không khí nhộn nhịp trước giờ khai mạc chương trình

Nụ cười tỏa sáng trên môi các Đoàn viên Đoàn Thanh niên VIAGS Tân Sơn Nhất khi được tham gia hoạt động ý nghĩa dành cho các cháu

Các nhân vật cổ tích gợi sự tò mò và thích thú với các bé

 

Hạnh phúc khi chụp ảnh cùng nhân vật cổ tích yêu thích

Các bé vui đùa cùng các nhân vật cổ tích của các câu chuyện trong thế giới tuổi thơ của mình

Đến tham dự và hòa chung niềm vui với các cháu có Ông Trần Đình Tạo – Phó Bí thư Đảng ủy VIAGS, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất và Bà Lê Như Ngọc – Bí thư Đoàn Thanh niên, Thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm và Cán bộ - Nhân viên là Đoàn viên Đoàn Thanh niên.

Mở đầu chương trình, Ban lãnh đạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất đã gửi những phần quà ý nghĩa nhân ngày Tết Thiếu nhi cùng lời chúc các bé luôn chăm ngoan học giỏi để bố mẹ yên tâm làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất tặng quà cho các cháu thiếu nhi 

Lãnh đạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất tặng hoa và quà cảm ơn Đạo diễn chương trình đã mang đến những tiết mục thú vị cho các cháu thiếu nhi

 

Thay mặt Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, Ông Bùi Đức Thanh tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Các tiết mục vui nhộn trong chương trình “Miền cổ tích” do các nghệ sĩ sân khấu kịch IDECAF biểu diễn

Những cánh tay giơ cao háo hức tham gia chương trình hoạt náo cùng các cô chú nghệ sĩ 

Chương trình kết thúc trong sự luyến tiếc của các bạn nhỏ, nhưng đọng lại là niềm vui, niềm tự hào và sự mong chờ cho ngày hội những năm sau. 

Các bé chụp ảnh lưu niệm trước khi kết thúc chương trình

Là một trong những hoạt động thường niên sôi nổi của VIAGS Tân Sơn Nhất, thông qua đó Ban Giám đốc muốn gửi gắm ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm phát huy lời dạy của Bác “Trẻ em như búp trên cành”, là mầm xanh của đất nước, cần phải được yêu thương, chăm sóc và giáo dục thật chu đáo. Kết thúc một ngày vui chơi thật vui nhộn và ý nghĩa, hy vọng các bé sẽ có nhiều hơn nữa những kỷ niệm đáng yêu, đáng nhớ cùng bố mẹ và gia đình VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng và VIAGS nói chung! 

Các tin khác

NIỀM VUI ĐẦU NĂM - TTPVSĐ TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT.

NIỀM VUI ĐẦU NĂM - TTPVSĐ TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT.

Nối tiếp truyền thống và phát huy những giá trị tốt đẹp của con người VIAGS nói  chung và VIAGS NBA nói riêng. 
Trong những ngày đầu năm 2023, CBCNV VIAGS NBA đồng lòng quyết tâm: không chỉ hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao – phục vụ những chuyến bay an toàn, chất lượng; mỗi cá nhân sẽ luôn chia sẻ và lan tỏa những giá trị đạo đức tốt đẹp quanh mình, góp phần xây dựng tập thể không ngừng lớn mạnh mỗi ngày.
Xem thêm
VIAGS DAD CHÚC MỪNG CHINA AIRLINES (CI) KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI TRỰC TIẾP ĐÀI BẮC – ĐÀ NẴNG

VIAGS DAD CHÚC MỪNG CHINA AIRLINES (CI) KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI TRỰC TIẾP ĐÀI BẮC – ĐÀ NẴNG

Trong không khí phấn khởi ngày đầu năm 2023,Chiều ngày 2/1/2023 VIAGS Đà Nẵng đã phối hợp cùng Hãng hàng không China Airlines (CI), sở du lịch Đà Nẵng (Đại diện Bà Mai Thị Thanh Hải - Phó Giám đốc TT Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng)  và Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (Đại diện Ông Tô Ngọc Hải - PGĐ Cảng HKQT Đà Nẵng) tổ chức khai trương đường bay mới Đà Nẵng – Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và đón đoàn khách đầu tiên đến Đà Nẵng trên chuyến bay được khai thác bởi tàu bay A321neo hiện đại.
Xem thêm
VIAGS ĐẢM BẢO PHỤC VỤ AN TOÀN 100% CHUYẾN BAY TRONG DỊP TẾT DƯƠNG LỊCH 2023

VIAGS ĐẢM BẢO PHỤC VỤ AN TOÀN 100% CHUYẾN BAY TRONG DỊP TẾT DƯƠNG LỊCH 2023

Trong không khí hân hoan đón chào năm mới 2023, sản lượng các chuyến bay quốc tế và nội địa tăng cao, tập thể CBNV VIAGS ba miền đã luôn duy trì sự tập trung, nỗ lực, đảm bảo phục vụ chu đáo, an toàn 2.407 chuyến bay đi và đến (tính từ 30/12/2022-2/1/2023) trung bình tăng 10,54% so với ngày 29/12/2022.

Đặc biệt, sáng ngày 01/01/2023, VIAGS NBA vinh dự phục vụ chuyến Chuyên cơ đầu tiên trong năm: Chuyên cơ chở Chủ Tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc trên chuyến bay VN162. Với việc xây dựng kế hoạch, phương án phục vụ cụ thể, chi tiết, công tác phục vụ chuyến bay đã diễn ra an toàn, trọng thị.

Xem thêm
VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VÀ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NĂM 2023

VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VÀ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NĂM 2023

Sáng ngày 1/1/2023, trong không khí vui tươi của ngày đầu năm mới, Vietnam Airlines phối hợp cùng 06 tỉnh thành gồm Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Điện Biên, Huế, Nha Trang, Đà Lạt tổ chức đón đoàn khách trên chuyến bay đầu tiên năm 2023.

Tham dự chương trình đón đoàn khách trên chuyến bay đầu tiên năm 2023 đến Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng và Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, về phía VIAGS có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan - Phó phòng Kinh doanh, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh - Phó Giám đốc VIAGS Đà Nẵng, Ông Trương Minh Hải - Trưởng TTPVHK VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các Thủ trưởng Phòng/Trung tâm chi nhánh.

Xem thêm
TCT HOÀN THÀNH TỐT CÁC CHỈ TIÊU TRỌNG YẾU VÀ NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM

TCT HOÀN THÀNH TỐT CÁC CHỈ TIÊU TRỌNG YẾU VÀ NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM

Chiều ngày 28/12, TCT đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022, triển khai kế hoạch năm 2023. Hội nghị là dịp để toàn thể Lãnh đạo và CBNV VNA cùng nhìn lại những thành quả của năm 2022 và hướng tới mục tiêu trọng yếu trong năm 2023.

Hội nghị có sự tham dự của ông Nguyễn Hoàng Anh - Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp; đồng chí Lê Vân Châu – Phó bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương. Về phía TCT có sự tham dự của Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hoà, Phó bí thư Đảng uỷ - TGĐ Lê Hồng Hà, Thành viên HĐQT, các PTGĐ và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong VNA Group.

 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.