CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Trong không khí hân hoan của Phụ nữ cả nước, ngày 19/10/2023 tại Nhà hàng Sen Tây Hồ, Trung tâm Kiểm soát tải (khu vực Hà Nội) đã trang trọng tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023); nhằm tôn vinh, bày tỏ sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, LĐTT đối với chị em nữ CBNV TTKST khu vực Hà Nội.

Tham dự chương trình có Ông Lưu Hoàng Minh, Thường vụ Đảng uỷ - Phó TGĐ VIAGS; Ông Nguyễn Trương Thụy, Đảng uỷ viên - Trưởng TTKST cùng các LĐTT, CBĐ Đội ĐH&QTCSDL, Đội KST NBA và 44 chị em nữ CBNV TTKST tại Hà Nội.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các nam Đoàn viên TTKST đã tạo một món quà tinh thần đầy thú vị và sôi nổi tới toàn thể chị em.

Trong niềm hân hoan nối tiếp, PTGĐ Lưu Hoàng Minh đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em TTKST, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà BLĐ công ty đã giao cho TTKST. PTGĐ đã chia sẻ khát khao xây dựng, mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với người lao động.


Thay mặt BLĐ Công ty, PTGĐ trao tặng lẵng hoa tươi thắm tới đại diện ban nữ công TTKST thay cho lời chúc mừng. Cũng trong chương trình, rất nhiều bó hoa tươi đẹp, những tấm thiệp mang thông điệp yêu thương và món quà nhỏ đã được PTGĐ Lưu Hoàng Minh, Trưởng TTKST Nguyễn Trương Thụy, LĐTT thân tặng tới từng chị em có mặt trong buổi lễ. Đại diện cho toàn thể nữ TTKST tại Hà Nội, bà Huỳnh Thị Kim Thu - Phó TTKST đã cảm ơn sự quan tâm của BLĐ công ty, LĐTT. Đây là nguồn động viên to lớn để các chị em TTKST tiếp tục cố gắng, đoàn kết, đổi mới sáng tạo cùng góp phần xây dựng một VIAGS bền vững và tạo ra nhiều dấu ấn trong hành trình tương lai.

Sau phần nghi thức, toàn thể các vị khách quý và các chị em CBNV nữ TTKST tại khu vực Hà Nội đã có một buổi liên hoan ấm cúng và vui vẻ.

Đặc biệt trong phần giao lưu văn nghệ, Trưởng TTKST Nguyễn Trương Thụy đã có món quà bất ngờ dành tặng các chị em CBNV nữ. Tiết mục ngâm thơ đã mang lại cho người nghe những cảm xúc đẹp về mùa thu Hà Nội.

Chương trình kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Trung tâm Kiểm soát tải đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc các chị em CBNV nữ TTKST sẽ luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

 

Các tin khác

VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Ngày 19/3/2022 nhân viên Đỗ Thị Yến - Đội CUDV TT TT PVSĐ được phân công phục vụ chuyến bay VN1718 VII-HAN, tàu A321 ATA 19h35 vị trí 22. Trong quá trình làm việc chị Yến đã phát hiện 01 túi đeo chéo tại vị trí 33E và kịp thời báo cáo Cán bộ Kíp Phạm Thị Hà để làm thủ tục niêm phong và bàn giao cho đội L&F.

Xem thêm
LỄ BÀN GIAO CHỨC DANH CHỦ TỊCH HĐTV VIAGS

LỄ BÀN GIAO CHỨC DANH CHỦ TỊCH HĐTV VIAGS

Căn cứ phê duyệt của TGĐ TCT HKVN, Sáng ngày 18/03/2022, tại phòng họp SGN-309, tòa nhà M2 TCTHK, VIAGS đã triển khai công tác bàn giao chức danh Chủ tịch Hội đồng Thành viên (HĐTV) VIAGS.
Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ THƯỞNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG, MỪNG TỔ QUỐC VÀO XUÂN ĐỢT CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ THƯỞNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG, MỪNG TỔ QUỐC VÀO XUÂN ĐỢT CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

Trong 02 tháng đầu năm 2022, VIAGS NBA đã trải qua giai đoạn vô cùng căng thẳng khi chuyến bay tăng đột biến vào mùa phục vụ cao điểm Tết, với lượng hành khách tăng, hành lý tăng, trong khi dịch bệnh Covid kéo đến làm giảm sút trầm trọng nguồn nhân lực của chi nhánh. Tuy vậy, CBNV VIAGS NBA vẫn đồng lòng vượt khó, hoàn thành xuất sắc công tác phục vụ bay, đảm bảo an ninh – an toàn tuyệt đối các chuyến bay.

Xem thêm
TRỞ LẠI GAMIFICATION VĂN HÓA AN TOÀN 2021 - MÙA ĐẦU TIÊN Tran Le Quan-VIAGS

TRỞ LẠI GAMIFICATION VĂN HÓA AN TOÀN 2021 - MÙA ĐẦU TIÊN Tran Le Quan-VIAGS

Các bạn còn nhớ 5 vòng thi đầy hào hứng của Gamification Văn hoá an toàn 2020 (VHAT) - Cuộc thi tìm hiểu kiến thức VHAT lần đầu tiên được tổ chức trong toàn TCT?
Xem thêm
VIAGS DAD: TTPVHK VIAGS DAD ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN NHÂN LỰC PHỤC VỤ CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

VIAGS DAD: TTPVHK VIAGS DAD ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN NHÂN LỰC PHỤC VỤ CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

Nằm trong lộ trình mở cửa hồi phục giao thương sau 2 năm đóng cửa nhằm đối phó với đại dịch Covid -19, bắt đầu từ ngày hôm nay 15/3/2022, Việt Nam chính thức mở cửa du lịch hoàn toàn trong xu thế các nước trên thế giới cũng đang nỗ lực mở cửa biên giới nhằm phục hồi hoạt động kinh tế thế giới và ngành du lịch. Cùng với đó, Vietnamairlines nói chung và VIAGS nói riêng đã nhanh chóng lên kế hoạch khôi phục, kết nối các đường bay quốc tế.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.