CHÚNG TÔI LÀM VIỆC KHÔNG CHỈ LÀ TRÁCH NHIỆM MÀ CÒN LÀ NIỀM TỰ HÀO

Chúng tôi làm việc không chỉ là trách nhiệm mà còn vì niềm tự hào của những người lao động VIAGS. Tôi và đồng nghiệp trên mọi miền Tổ quốc đã sẵn sàng, luôn quyết tâm và mong muốn góp phần sức lực nhỏ bé vào cuộc chiến đấu chống dịch, khôi phục sản xuất”. Đó là chia sẻ của anh Trần Tuấn Việt – Bí thư Chi đoàn PVSĐ VIAGS Nội Bài – một trong những gương mặt tiêu biểu đón nhận biểu dương của TGĐ VIAGS cho những nỗ lực không mệt mỏi của lớp thanh niên lao động trẻ trong giai đoạn khó khăn nhất của ngành do ảnh hưởng của Covid-19.

Anh Trần Tuấn Việt – Bí thư Chi đoàn PVSĐ VIAGS Nội Bài – một trong những gương mặt tiêu biểu đón nhận biểu dương của TGĐ VIAGS

Công tác tại VIAGS từ 10/3/2011, quá trình học tập và rèn luyện từ thực tiễn lao động là nền tảng cho anh Việt – thế hệ lao động trẻ - nuôi dưỡng bản lĩnh, tinh thần nhiệt huyết và sự quyết tâm đi đầu trong mọi hoạt động. Với tinh thần “dám nghĩ dám làm”, anh Việt đoàn kết cùng tập thể CBNV VIAGS hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. 

Trong công việc kíp trưởng, anh Trần Tuấn Việt luôn tìm tòi những cái mới đóng góp cho đơn vị để cải thiện chất lượng trong công việc. Đồng thời, anh cũng luôn gương mẫu đi đầu trong các hoạt động sản xuất của đơn vị, động viên tinh thần anh em trong đơn vị để hăng say lao động hơn nữa.

 

Anh Trần Tuấn Việt luôn hoàn thành xuất sắc công việc được giao.

Với vai trò Bí thư Chi đoàn Phục vụ sân đỗ VIAGS Nội Bài với sức trẻ, sự năng động, bền bỉ, không ngại khó, cùng với anh chị em CBNV toàn hệ thống, anh Việt đã tiên phong đi thẳng vào những “khâu khó, việc mới” để viết lên những câu chuyện ý nghĩa trên sân đỗ mùa dịch.

Tiêu biểu trong tháng 8/2021, giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Hãng hàng không EVA AIR đã gửi thư khen anh Việt. Theo đó, anh Việt đã kịp thời điều hành và động viên anh em trong kíp phục vụ an toàn an ninh chuyến bay BR385/386 TPE-HAN-TPE chở hàng hóa chất xếp cabin, giảm thiểu thời gian chậm trễ của chuyến bay trong điều kiện khắc nghiệt, trở thành tấm gương được sự tin yêu, quý mến của đông đảo anh chị em CBNV.

 

Có mặt để tận mắt chứng kiến công việc của những “chiến sỹ áo thiên thanh” mới thấu hiểu hết khó khăn, hy sinh cống hiến của anh em làm việc trên sân đỗ. 

Vượt mọi khó khăn, trong suốt quá trình nhiều tháng qua, chính trong những thời điểm thách thức nhất, mọi nhiệm vụ đều được đón nhận một cách tự giác, tự chủ với quyết tâm và nỗ lực cao nhất; nơi đó cũng chứng kiến màu tuổi trẻ với những “chiến binh” như anh Việt đã góp thêm sắc xanh hi vọng trong những ngày chống dịch quyết liệt nhất. 

Tinh thần tiên phong xung kích sẵn sàng thích nghi và linh hoạt thay đổi - yếu tố bắt buộc để tồn tại giữa những diễn biến khắc nghiệt xung quanh - đã hòa trong mỗi suy nghĩ, hành động và khí thế của tuổi trẻ VIAGS trong nhiều tháng dài đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

 

Các tin khác

ĐOÀN THỂ THAO VIAGS NBA XUẤT SẮC ĐẠT CUP VÔ ĐỊCH BỘ MÔN BÓNG ĐÁ VÀ NHIỀU THÀNH TÍCH TỐT TRONG KỲ HỘI THAO KHU VỰC NỘI BÀI

ĐOÀN THỂ THAO VIAGS NBA XUẤT SẮC ĐẠT CUP VÔ ĐỊCH BỘ MÔN BÓNG ĐÁ VÀ NHIỀU THÀNH TÍCH TỐT TRONG KỲ HỘI THAO KHU VỰC NỘI BÀI

Trong 2 ngày Hội thao VNA khu vực Nội Bài 2022 bắt đầu khởi tranh sôi nổi với 7 đơn vị thuộc cụm công đoàn Miền Bắc nhằm chọn lựa các đội hình và vận động viên xuất sắc nhất tham gia Vòng chung kết Hội thao VNA 2022 tại Hà Nội dự kiến cuối tháng 10. VIAGS NBA đã chọn ra các VĐV xuất sắc nhất tham gia 7 hạng mục của 4 bộ môn.
Xem thêm
PHÓ BÍ THƯ ĐẢNG UỶ - PTGĐ VIAGS BÙI ĐỨC THANH LÀM VIỆC VỚI XƯỞNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ NỘI BÀI

PHÓ BÍ THƯ ĐẢNG UỶ - PTGĐ VIAGS BÙI ĐỨC THANH LÀM VIỆC VỚI XƯỞNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ NỘI BÀI

Ngày 11/10/2022, Xưởng SC&BD TTB NBA đã vinh dự tiếp đón đồng chí Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Tổng Giám đốc VIAGS kiểm tra và chỉ đạo công tác SC&BD TTB chuẩn bị cao điểm Tết Nguyên Đán và xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.
Xem thêm
ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2022

ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2022

Căn cứ triển khai “KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2022” do Ban lãnh đạo VIAGS giao Đoàn thanh niên triển khai nhằm tuyên truyền, phát động ra quân dọn dẹp khu vực làm việc tại các bộ phận. Từ ngày 4/10 đến 7/10, các Chi đoàn tại Viags DAD đã phối hợp các bộ phận triển khai đến toàn thể CB-NV về chương trình, nội dung và ý nghĩa việc chung tay bảo vệ môi trường.
Xem thêm
CHI BỘ VĂN PHÒNG CÔNG TY TỔ CHỨC SINH HOẠT CHI BỘ TẠI KHU DI TÍCH LỊCH SỬ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI

CHI BỘ VĂN PHÒNG CÔNG TY TỔ CHỨC SINH HOẠT CHI BỘ TẠI KHU DI TÍCH LỊCH SỬ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI

Thực hiện chương trình công tác của chi bộ VPCT năm 2022, với mục đích thay đổi phương thức, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, chiều ngày 10/10, Chi bộ VPCT đã tổ chức đoàn về nguồn, sinh hoạt chi bộ tại  Khu di tích Lịch sử địa đao Củ Chi với sự tham gia của các đảng viên chi bộ VPCT. 

Địa đạo Củ Chi cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 70 km về phía Tây Bắc. Đây là nơi thu nhỏ trận đồ biến hóa của quân và dân Củ Chi trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ cứu nước. Đây cũng là một công trình kiến trúc độc đáo, nằm sâu trong lòng đất, có nhiều tầng, nhiều ngõ ngách như mạng nhện với chiều dài khoảng 250 km gồm phòng ăn ở, nhà bếp, phòng hội họp, bệnh xá.

Xem thêm
CHUNG KẾT HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 - VIAGS GIÀNH GIẢI BA CHUNG CUỘC

CHUNG KẾT HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 - VIAGS GIÀNH GIẢI BA CHUNG CUỘC

Ngày 7/10 vừa qua, tại trụ sở Công đoàn TCTHKVN đã diễn ra vòng chung kết Hội thi “Phòng chống tệ nạn xã hội” năm 2022 với sự tham gia tranh tài của 9 đội chơi xuất sắc nhất các khu vực Bắc, Trung, Nam.

Tham dự cổ vũ tinh thần đội chơi có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh - P. TGĐ cùng đông đảo cán bộ, nhân viên, các cổ động viên VIAGS đến ủng hộ, cổ vũ Hội thi.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.