CHUẨN BỊ CHU ĐÁO, TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NBA NHIỆM KỲ 2022-2027

Sáng ngày 28/03/2022, tại Hội trường Nhà điều hành VIAGS NBA, Đoàn cơ sở VIAGS NBA đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn Cơ sở VIAGS NBA lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Những chiếc thẻ "Boarding Pass" của Thanh niên VIAGS NBA đã được trao đến các đại biểu, khách mời để cùng lên "chuyến bay" với hành trình nhìn lại nhiệm kỳ 5 năm hoạt động của Đoàn cơ sở VIAGS NBA và hướng tới những mục tiêu, nhiệm vụ tiếp theo trong nhiệm kỳ 2022 - 2027

Về dự Đại hội có:

1. Đ/c Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng Ủy VIAGS/Phó Tổng GĐ VIAGS;

2. Đ/c Đỗ Đức Sơn - Ủy viên BTV Đảng ủy VIAGS/ GĐ VIAGS NBA; 

3. Đ/c Phạm Ngọc Hương - Chủ tịch CĐCS/PGĐ VIAGS NBA

Về phía Đoàn cấp trên có sự hiện diện của: 

1. Đ/c Lê Như Ngọc - Đảng ủy viên VIAGS/Phó Bí thư Đoàn thanh niên TCTHKVN/Bí thư Đoàn thanh niên VIAGS; 

2. Đ/c  Phạm Khắc Hồng Phú - Phó bí thư ĐTN VIAGS - Bí thư ĐTN VIAGS TSN

3. Đ/c Lê Phước Lực - Uỷ viên Ban thường vụ ĐTN VIAGS 

4. Đ/c Đinh Quang Dũng - Bí thư ĐTN khối CQ 

 ⭐️ Với tinh thần Đoàn kết, năng động, xung kích và phát triển, Đại hội diễn ra trong không khí long trọng với sự tham gia của 59 đại biểu, đại diện cho 332 đoàn viên, thanh niên đang sinh hoạt tại VIAGS NBA

Nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch cho Đại hội, các đại biểu, khách mời đã tham gia quy trình xét nghiệm Covid-19 trước thời gian diễn Đại hội diễn ra. Bên cạnh đó, Đến dự đại Hội các Đại biểu, khách mời có thể dễ dàng tiếp cận các văn kiện đại hội cũng như video tổng kết nhiệm kỳ của Đoàn cơ sở VIAGS NBA thông qua việc quét mã QR code.

Đại hội đã tổng kết và đánh giá những kết quả đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2022. Bên cạnh việc tham mưu cấp ủy, lãnh đạo đơn vị triển khai các mặt công tác nghiệp vụ, đoàn viên thanh niên VIAGS NBA đã hoàn thành tốt nhiệm vụ triển khai thực hiện các Nghị quyết của Đoàn, chỉ thị, hướng dẫn của cấp trên; tham gia nhiệt tình và có chất lượng các phong trào, các cuộc vân động, do tổ chức Đoàn VIAGS cũng như  TCT HK phát động.

Đại biểu biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội.

Tại Đại hội, Ban Chấp hành Đoàn CS VIAGS NBA cũng đã đánh giá những hạn chế, yếu kém, chỉ rõ nguyên nhân; đồng thời, rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ qua.

 

Đ/c Bùi Đức Thanh đánh giá cao công tác chuẩn bị cho Đại hội từ ý tưởng phát "boarding pass" cho đại biểu, khách mời đến công tác nhân sự. Đặc biệt là Đoàn cơ sở VIAGS NBA đã tiên phong thực hiện số hóa văn kiện trình đại hội thông qua việc quét mã QR.

 

Phát biểu trong Đại hội, Đ/c Lê Như Ngọc đã ghi nhận, biểu dương tình thần xung kích trong lao động sản xuất, kinh doanh, đi đầu trong việc cung ứng những dịch vụ mặt đất tốt nhất; đề xuất các ý tưởng, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao chất lượng dịch vụ.

 

Đại hội đã tiến hành bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên VIAGS lần thứ II, 2022-2027, đồng thời bầu trực tiếp bầu Bí thư tại Đại hội, đồng chí Đỗ Hải Bình - Uỷ viên BCH Đoàn cơ sở VIAGS NBA giữ chức vụ Bí thư Đoàn cơ sở VIAGS NBA lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 – 2027 cùng Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm:

1. Đ/c Nguyễn Thị Hồng Trang - Bí thư Chi đoàn khối CQ

2. Đ/c Nguyễn Khắc Quang - Bí thư Chi đoàn Phục vụ Hành khách các Hãng

3. Đ/c Nguyễn Mạnh Tấn - Bí thư Chi đoàn Phục vụ Hành khách QN VNA

4. Đ/c Vũ Quyết Tiến - Bí thư Chi đoàn Phục vụ Hành khách QT VNA

5. Đ/c Trần Thị Hương Giang - Bí thư chi đoàn PVHK Đến & CT - PVHL

6. Đ/c Mạc Quốc Duy - Bí thư Chi đoàn Phục vụ Sân đỗ

7. Đ/c Trương Huy Hoàng - Bí thư Chi đoàn Trung tâm Điều hành

8. Đ/c Đỗ Thanh Tùng - Ủy Viên BCH ĐTN CS VIAGS NBA

Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 trong tháng 4/2022 gồm 34 đại biểu chính thức và 03 đại biểu dự khuyết. 

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt tại Đại hội. 

Sau 4 tiếng, làm việc khẩn trương, sôi nổi, nghiêm túc, Đoàn cơ sở VIAGS NBA nhiệm kỳ 2022-2027 đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra. Các Đại biểu Đoàn thanh niên đến tham dự Đại hội đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, phát huy dân chủ, trí tuệ, thẳng thắn thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng trong việc phát triển các hoạt động của ĐTN VIAGS.

Các tin khác

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần, sức khoẻ cho NLĐ luôn được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty và Chi nhánh quan tâm và đẩy mạnh trong nhiều năm qua, trong đó chương trình Quầy nước Công đoàn - Đoàn Thanh niên tại VIAGS TSN đã nhận được sự hưởng ứng và trở thành hoạt động thường niên hằng năm.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.