CHÍNH THỨC PHÁT ĐỘNG “CUỘC THI SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH NĂM 2021” VỚI TỔNG GIÁ TRỊ ĐẾN 50.000.000 VNĐ

Với mong muốn xây dựng sân chơi bổ ích, huy động trí tuệ tập thể, góp phần sáng tạo ý tưởng kinh doanh, đóng góp các giải pháp mới nhằm phát triển dịch vụ, tăng doanh thu cho công ty, VIAGS khởi động cuộc thi “Sáng tạo ý tưởng kinh doanh năm 2021”.

 

Cuộc thi là cơ hội để mỗi CBNV VIAGS cùng góp phần xây dựng, quảng bá hình ảnh, thương hiệu VIAGS thông qua những ý tưởng kinh doanh sáng tạo, độc đáo, trở thành những đại sứ thương hiệu VIAGS.

Những ý tưởng kinh doanh được hình thành dựa trên:

- 27 dịch vụ và 28 mã ngành kinh doanh VIAGS hiện được cấp phép.

- Các đề tài/ dự án có khả năng triển khai tại các sân bay lớn và các sân bay lẻ của Việt Nam.

- Các sáng kiến cải thiện, cải tiến kỹ thuật, trang thiết bị, công nghệ nhằm cắt giảm, tiết kiệm chi phí công ty.

- Các ngành nghề khác có thể kết hợp kinh doanh cùng VIAGS. (ngoài 28 mã ngành nghề kinh doanh và 27 dịch vụ ngoài cơ bản của VIAGS; không thuộc nhóm ngành nghề cấm kinh doanh đầu tư).

Chính thức khởi tranh từ ngày 24/04/2021 đến hết ngày 10/06/2021, các “nhà sáng tạo ý tưởng” của VIAGS sẽ trải qua ba vòng thi: Vòng tuyển chọn, Vòng lan tỏa và Vòng tinh hoa và có cơ hội nhận những giải thưởng giá trị của cuộc thi:

- 01 giải đặc biệt trị giá 15 triệu đồng
- 01 giải nhất trị giá 10 triệu đồng
- 02 giải nhì trị giá 5 triệu đồng/giải 
- 05 giải khuyến khích trị giá 3 triệu đồng/giải

Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên đến 50.000.000 đồng. Cuộc thi đa dạng đối tượng dự thi: cá nhân hoặc nhóm thí sinh tham dự.

Để nắm rõ về thể lệ cuộc thi, cũng như các mẫu hồ sơ dự thi, các thí sinh vui lòng theo dõi chi tiết tại đường dẫn sau: shorturl.at/drxHL

Các cá nhân và nhóm thí sinh có mong muốn đóng góp những ý tưởng kinh doanh mới cho công ty có thể gửi bài dự thi đến địa chỉ email: marketing@viags.vn. Thời gian nhận bài thi từ ngày: 24/04 - 19/05/2021.

CBNV VIAGS hãy cùng nhau phát huy trí tuệ tập thể, tích cực tham gia cuộc thi nhằm góp phần xây dựng, quảng bá hình ảnh và khẳng định uy tín, giá trị thương hiệu VIAGS.

Mọi thắc mắc trong suốt cuộc thi, vui lòng liên hệ P. Kinh doanh VIAGS:
Email: longth@viags.vn – Ext: 6915 (Mr. Long)
Email: loclb@viags.vn – Ext: 6994 (Mr. Lộc)

Các tin khác

VIAGS DAD: HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 94 NĂM THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM 3/2/1930- 3/2/2024

VIAGS DAD: HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 94 NĂM THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM 3/2/1930- 3/2/2024

Cách đây 94 năm, ngày 03/02/1930 Đảng cộng sản Việt Nam được thành lập, đó là kết quả của sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa tư tưởng cách mạng và khoa học của chủ nghĩa Mác-Lê Nin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước. Đảng lấy việc phục vụ Tổ quốc, phục vụ giai cấp và nhân dân làm mục đích cao cả.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI CHÀO MỪNG HÃNG HK AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY PEK – HAN – PEK

VIAGS NỘI BÀI CHÀO MỪNG HÃNG HK AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY PEK – HAN – PEK

Sau một thời gian dài ngừng khai thác, ngày 30/01/2024 hãng HK Air China (CA) đã đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn với chuyến bay CA741/742  PEK-HAN-PEK.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY “HÀNH TRÌNH ĐOÀN VIÊN 2024”

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY “HÀNH TRÌNH ĐOÀN VIÊN 2024”

Mỗi dịp Tết đến, trong tâm mỗi người con sống và làm việc xa quê luôn trông mong được trở về nhà và sum vầy cùng gia đình. Dẫu trên hành trình mưu sinh có qua bao nhiêu trạm dừng chân, thì nhà luôn là nơi bình yên và thân thương nhất, nơi ai cũng muốn trở về sau những cuộc mưu sinh vất vả.
Xem thêm
BLĐ VIAGS GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT CBNV VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

BLĐ VIAGS GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT CBNV VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

Hòa trong không khí rộn ràng đón chào Xuân mới, thời điểm các đơn vị khối trực tiếp VIAGS đang hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng ra quân phục vụ Cao điểm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024; sáng ngày 29/01 tại trụ sở VIAGS NBA – Sân bay Nội Bài, Đoàn công tác do Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng Ủy – TGĐ VIAGS làm trưởng đoàn; cùng đi có sự hiện diện của Ông Ngô Thanh Tuấn – Phó TGĐ VIAGS, Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn VIAGS, Ông Trần Đức Hiệp – Chánh VP VIAGS cùng các cán bộ Phòng/TT KCQ tại khu vực NBA đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết CBNV VIAGS Chi Nhánh Nội Bài.
  
Đón tiếp Đoàn trong không khí vui tươi, ấm áp có Ông Đỗ Đức Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐCS, PGĐ Chi nhánh; Ông Nguyễn Mạnh Hùng – PGĐ Chi nhánh; cùng cán bộ Phòng/TT/ Đội và đại diện NV Chi nhánh NBA.
Xem thêm
ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

”Một năm bắt đầu từ mùa xuân, cuộc đời bắt đầu từ Tuổi trẻ"

Có lẽ mùa xuân và tuổi trẻ là hiện thân của sức sống sôi nổi, mãnh liệt và nồng cháy và ngay từ đầu năm Tuổi trẻ VIAGS Đà Nẵng đã phát động phong trào thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 dành cho Đoàn viên thanh niên với chủ đề “TUYỆT ĐỐI AN TOÀN, AN NINH, DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – NÓI KHÔNG VỚI GIAN LẬN THƯƠNG MẠI” KỂ TỪ NGÀY 01/02/2024 ĐẾN 24/02/2024 đồng thời triển khai cho Đoàn viên thanh niên trực thuộc ký cam kết với nội dung tuân thủ nội quy, quy định phòng chống tệ nạn xã hội.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.