CHÍNH THỨC PHÁT ĐỘNG “CUỘC THI SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH NĂM 2021” VỚI TỔNG GIÁ TRỊ ĐẾN 50.000.000 VNĐ

Với mong muốn xây dựng sân chơi bổ ích, huy động trí tuệ tập thể, góp phần sáng tạo ý tưởng kinh doanh, đóng góp các giải pháp mới nhằm phát triển dịch vụ, tăng doanh thu cho công ty, VIAGS khởi động cuộc thi “Sáng tạo ý tưởng kinh doanh năm 2021”.

 

Cuộc thi là cơ hội để mỗi CBNV VIAGS cùng góp phần xây dựng, quảng bá hình ảnh, thương hiệu VIAGS thông qua những ý tưởng kinh doanh sáng tạo, độc đáo, trở thành những đại sứ thương hiệu VIAGS.

Những ý tưởng kinh doanh được hình thành dựa trên:

- 27 dịch vụ và 28 mã ngành kinh doanh VIAGS hiện được cấp phép.

- Các đề tài/ dự án có khả năng triển khai tại các sân bay lớn và các sân bay lẻ của Việt Nam.

- Các sáng kiến cải thiện, cải tiến kỹ thuật, trang thiết bị, công nghệ nhằm cắt giảm, tiết kiệm chi phí công ty.

- Các ngành nghề khác có thể kết hợp kinh doanh cùng VIAGS. (ngoài 28 mã ngành nghề kinh doanh và 27 dịch vụ ngoài cơ bản của VIAGS; không thuộc nhóm ngành nghề cấm kinh doanh đầu tư).

Chính thức khởi tranh từ ngày 24/04/2021 đến hết ngày 10/06/2021, các “nhà sáng tạo ý tưởng” của VIAGS sẽ trải qua ba vòng thi: Vòng tuyển chọn, Vòng lan tỏa và Vòng tinh hoa và có cơ hội nhận những giải thưởng giá trị của cuộc thi:

- 01 giải đặc biệt trị giá 15 triệu đồng
- 01 giải nhất trị giá 10 triệu đồng
- 02 giải nhì trị giá 5 triệu đồng/giải 
- 05 giải khuyến khích trị giá 3 triệu đồng/giải

Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên đến 50.000.000 đồng. Cuộc thi đa dạng đối tượng dự thi: cá nhân hoặc nhóm thí sinh tham dự.

Để nắm rõ về thể lệ cuộc thi, cũng như các mẫu hồ sơ dự thi, các thí sinh vui lòng theo dõi chi tiết tại đường dẫn sau: shorturl.at/drxHL

Các cá nhân và nhóm thí sinh có mong muốn đóng góp những ý tưởng kinh doanh mới cho công ty có thể gửi bài dự thi đến địa chỉ email: marketing@viags.vn. Thời gian nhận bài thi từ ngày: 24/04 - 19/05/2021.

CBNV VIAGS hãy cùng nhau phát huy trí tuệ tập thể, tích cực tham gia cuộc thi nhằm góp phần xây dựng, quảng bá hình ảnh và khẳng định uy tín, giá trị thương hiệu VIAGS.

Mọi thắc mắc trong suốt cuộc thi, vui lòng liên hệ P. Kinh doanh VIAGS:
Email: longth@viags.vn – Ext: 6915 (Mr. Long)
Email: loclb@viags.vn – Ext: 6994 (Mr. Lộc)

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

Sáng ngày 01/04/2021, tại lầu 4 trụ sở Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân đã đạt các thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và nhận được thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng.

Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN 2021

TUỔI TRẺ VIAGS SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN 2021

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, Tháng Thanh niên năm nay được triển khai với nhiều đổi mới về nội dung và cách thức thực hiện.
Xem thêm
GIẢI MÃ BÍ QUYẾT CỦA ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM 2021

GIẢI MÃ BÍ QUYẾT CỦA ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM 2021

“Không tốn một chi phí nào mà vẫn được học và thực hành tiếng Anh miễn phí”, đó là lời chia sẻ của anh Hồ Hoàng Quân – Nhân viên PVHK – VIAGS Đà Nẵng sau khi được tuyên dương với vai trò “Đại sứ TOEIC Việt Nam 2021".
Xem thêm
VIAGS VINH DANH ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM

VIAGS VINH DANH ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM

Ngày 30/3/2021, Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam – Đại diện quốc gia của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) đã có mặt tại trụ sở Tòa nhà Điều hành VIAGS Đà Nẵng tổ chức chương trình vinh danh, trao giải thưởng và tuyên dương với vai trò “Đại sứ TOEIC Việt Nam 2021" cho anh Hồ Hoàng Quân – Nhân viên PVHK – VIAGS Đà Nẵng.
Xem thêm
VIAGS TSN: HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN QUÊ HƯƠNG CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

VIAGS TSN: HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN QUÊ HƯƠNG CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Thực hiện kế hoạch số 226-KH/TVĐU ngày 26/02/2021 của Đảng uỷ VIAGS về việc triển khai sinh hoạt thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW nhằm “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và tăng cường tuyên truyền, giáo dục lịch sử Đảng, truyền thống của doanh nghiệp, đơn vị năm 2021;

Triển khai các chương trình hoạt động nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản (ĐTNCS) Hồ Chí Minh,

Sáng ngày 26/3/2021, Ban Chấp Hành (BCH) Đảng bộ và Đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã thực hiện chuyến đi Về Nguồn thăm quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh (huyện Nam Đàn) và dâng hoa viếng Nghĩa trang liệt sĩ Việt Lào (huyện Anh Sơn) tỉnh Nghệ An.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.