Tiếp nối hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng Văn hoá dịch vụ nâng tầm hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao, trong các ngày 9-10/2/2023 và 13-14/2/2023 tại Hà Nội và Tp. HCM, TCTHKVN đã tổ chức các lớp đào tạo "Củng cố và nâng tầm các công cụ cơ bản" dành cho các đối tượng là cán bộ quản lý và giáo viên của VNA. Tham gia lớp học có 25 CBNV VIAGS là các giáo viên TTĐT VIAGS, cán bộ cấp phòng/đội các chi nhánh.
Lớp học nằm trong giai đoạn 2 của chương trình đào tạo Uplifting Service. Lớp học do giảng viên Trịnh Xuân Pháp đến từ đối tác PLC – đơn vị giảng dạy độc quyền chương trình “Up! Your Service”/Ron Kaufman tại Việt Nam đào tạo và hướng dẫn