CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Tham dự Đại hội có sự hiện diện của đồng chí Vũ Thị Trang – Phó Bí thư Đoàn thanh niên VIAGS, đồng chí Trịnh Thái Sơn - Phó Bí thư Chi bộ - Phó trưởng Trung tâm cùng sự tham gia của các đồng chí cán bộ quản lý và toàn thể đoàn viên thanh niên đang sinh hoạt tại Chi đoàn TT KST.

Tại Đại hội, BCH Chi đoàn TT KST đã trình bày nội dung báo cáo chính trị đánh giá kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 - 2022; kiểm điểm hoạt động BCH Chi đoàn và đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024 với chủ đề hành động: “Tuổi trẻ Chi đoàn TT KST phát huy vai trò xung kích, tiên phong, đoàn kết, sáng tạo vì sự phát triển bền vững của đơn vị”.

 

Phát biểu tại Đại hội, đ/c Vũ Thị Trang – Phó Bí thư, thay mặt BTV ĐTN VIAGS ghi nhận những kết quả và đóng góp của Chi đoàn trong thời gian qua, đặc biệt trong giai đoạn ảnh hưởng sâu sắc do COVID-19, tập thể ĐVTN đã vượt mọi khăn thể hiện vai trò tuổi trẻ trong đảm nhận nhiệm vụ chuyên môn và triển khai các chương trình của tổ chức Đoàn. Qua đây, đồng chí đề nghị BCH Chi đoàn trong nhiệm kỳ tới tiếp tục phát huy tinh thần thanh niên cao nhất để xây dựng tốt kế hoạch hoạt động trong nhiệm kỳ, sáng tạo, phù hợp với đặc điểm của Chi đoàn.

Thay mặt Chi bộ TT KST, đ/c Trịnh Thái Sơn – Phó Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Trung tâm đã biểu dương tinh thần những thành tích của Chi đoàn trong thời gian qua, với đặc thù nhiệm vụ của TT KST, tuổi trẻ Chi đoàn đã và đang tham gia tích cực góp phần cùng tập thể CBNV TT KST hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Cũng với tinh thần quyết tâm phục hồi và phát triển của toàn TCT HKVN năm 2022, đồng chí yêu cầu lực lượng ĐVTN phải tích cực hơn nữa trong tham mưu, phối hợp với tổ chức Công đoàn, tổ nhóm chuyên môn để phát huy vai trò xung kích trên mọi mặt trận và đặc biệt trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

 

Là Chi đoàn tiên phong tổ chức Đại hội đầu tiên trong tổng số 28 Chi đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên VIAGS, Đại hội Chi đoàn TT KST đã diễn ra thành công tốt đẹp với những hình ảnh đầy phấn khởi, đầy quyết tâm. 

Đại hội đã bầu ra được Ban Chấp hành Chi đoàn TT KST lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 - 2024 gồm 05 đồng chí và bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội. Đồng chí Đỗ Trọng Hiếu – Bí thư Chi đoàn tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn TT KST lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 - 2024. 

Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 10 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

VIAGS TSN SÔI NỔI THI ĐẤU TẠI GIẢI THỂ THAO CÔNG ĐOÀN CỤM THI ĐUA KHU VỰC MIỀN NAM 2019

VIAGS TSN SÔI NỔI THI ĐẤU TẠI GIẢI THỂ THAO CÔNG ĐOÀN CỤM THI ĐUA KHU VỰC MIỀN NAM 2019

Sáng ngày 17/5/2019, lễ khai mạc Giải thể thao Công đoàn Tổng công ty Cụm thi đua Khu vực miền Nam năm 2019 đã diễn ra trong không khí náo nhiệt tại Trung tâm Huấn luyện bay. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên các đơn vị khu vực miền Nam.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Hòa cùng không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019), thực hiện quyết định của Đảng ủy Công ty TNHH MTV DVMĐ sân bay Việt Nam, sáng 16/5/2019, Đảng ủy Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất tổ chức cho 05 chi bộ: Tổ chức hành chính (TCHC), Phục vụ Hành khách chuyển tiếp (HKCT), Dịch vụ Kỹ thuật (PVS3), Dịch vụ Sân đỗ 1 (PVS1) và Sửa chữa bảo dưỡng trang thiết bị (SCBD) thực hiện lễ kết nạp Đảng viên tại Khu di tích lịch sử Đền Bến Dược – Củ Chi.
Xem thêm
VIAGS TSN BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS TSN BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Nhằm động viên và khen thưởng kịp thời những gương người tốt việc tốt trong tập thể ng VIAGS TSN, sáng 08/5/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS TSN tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho Anh Phùng Xuân Hùng - Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu - Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu vì việc phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN285 chặng HAN-SGN ngày 29/4/2019 tương đương 37.602.410 VNĐ, gồm 01 bóp màu xanh bên trong có các giấy tờ tùy thân và tiền mặt là 37.150.000 VNĐ + 10.000 WON + 10 EURO.
Xem thêm
MÙA HÈ CHÂU ÂU GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ HÀ NỘI

MÙA HÈ CHÂU ÂU GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Mùa hè - khoảnh khắc lý tưởng để tận hưởng và trải nghiệm nhiều điều thú vị đã đến rồi. Tại Vietnam Airlines Festa 2019 diễn ra từ 10h00 đến 21h00 ngày 20 - 21/04/2019 tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, không gian mùa hè Châu Âu đã được trang hoàng rực rỡ và rộn ràng hơn bao giờ hết, mang đến một mùa hè đẹp nhất dành tặng đến người dân thủ đô và quý quan khách.
Xem thêm
CÙNG VIAGS HÒA CHUNG KHÔNG KHÍ LỄ HỘI MÙA HÈ CHÂU ÂU TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

CÙNG VIAGS HÒA CHUNG KHÔNG KHÍ LỄ HỘI MÙA HÈ CHÂU ÂU TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

Mùa hè rộn ràng đã đến rồi? Bạn đã có dự định vui chơi, nghỉ dưỡng gì chưa nào? Nếu vẫn chưa có kế hoạch cụ thể thì sự kiện Vietnam Airlines Festa 2019 vào cuối tuần này cũng sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho bạn đấy!
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.