CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Tham dự Đại hội có sự hiện diện của đồng chí Vũ Thị Trang – Phó Bí thư Đoàn thanh niên VIAGS, đồng chí Trịnh Thái Sơn - Phó Bí thư Chi bộ - Phó trưởng Trung tâm cùng sự tham gia của các đồng chí cán bộ quản lý và toàn thể đoàn viên thanh niên đang sinh hoạt tại Chi đoàn TT KST.

Tại Đại hội, BCH Chi đoàn TT KST đã trình bày nội dung báo cáo chính trị đánh giá kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 - 2022; kiểm điểm hoạt động BCH Chi đoàn và đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024 với chủ đề hành động: “Tuổi trẻ Chi đoàn TT KST phát huy vai trò xung kích, tiên phong, đoàn kết, sáng tạo vì sự phát triển bền vững của đơn vị”.

 

Phát biểu tại Đại hội, đ/c Vũ Thị Trang – Phó Bí thư, thay mặt BTV ĐTN VIAGS ghi nhận những kết quả và đóng góp của Chi đoàn trong thời gian qua, đặc biệt trong giai đoạn ảnh hưởng sâu sắc do COVID-19, tập thể ĐVTN đã vượt mọi khăn thể hiện vai trò tuổi trẻ trong đảm nhận nhiệm vụ chuyên môn và triển khai các chương trình của tổ chức Đoàn. Qua đây, đồng chí đề nghị BCH Chi đoàn trong nhiệm kỳ tới tiếp tục phát huy tinh thần thanh niên cao nhất để xây dựng tốt kế hoạch hoạt động trong nhiệm kỳ, sáng tạo, phù hợp với đặc điểm của Chi đoàn.

Thay mặt Chi bộ TT KST, đ/c Trịnh Thái Sơn – Phó Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Trung tâm đã biểu dương tinh thần những thành tích của Chi đoàn trong thời gian qua, với đặc thù nhiệm vụ của TT KST, tuổi trẻ Chi đoàn đã và đang tham gia tích cực góp phần cùng tập thể CBNV TT KST hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Cũng với tinh thần quyết tâm phục hồi và phát triển của toàn TCT HKVN năm 2022, đồng chí yêu cầu lực lượng ĐVTN phải tích cực hơn nữa trong tham mưu, phối hợp với tổ chức Công đoàn, tổ nhóm chuyên môn để phát huy vai trò xung kích trên mọi mặt trận và đặc biệt trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

 

Là Chi đoàn tiên phong tổ chức Đại hội đầu tiên trong tổng số 28 Chi đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên VIAGS, Đại hội Chi đoàn TT KST đã diễn ra thành công tốt đẹp với những hình ảnh đầy phấn khởi, đầy quyết tâm. 

Đại hội đã bầu ra được Ban Chấp hành Chi đoàn TT KST lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 - 2024 gồm 05 đồng chí và bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội. Đồng chí Đỗ Trọng Hiếu – Bí thư Chi đoàn tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn TT KST lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 - 2024. 

Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 10 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

Với quyết tâm “Giãn cách xã hội nhưng không Giãn cách đào tạo”,  ngay từ sớm BLĐ Công ty đã chủ trương đẩy mạnh đào tạo trực tuyến qua tính năng TEAMS của Microsoft 365, kết quả trong những ngày cuối tháng 3, đội ngũ giáo viên thuộc TTĐT VIAGS đã được huấn luyện sử dụng thành thạo hệ thống đào tạo trực tuyến trong công tác giảng dạy. Mặc dù trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội,  TTĐT VIAGS đã tổ chức đào tạo thành công cho 313 lớp gồm 3.134 lượt học viên đến từ các phòng KCQ và chi nhánh, chủ yếu thông qua đào tạo trực tuyến TEAMS.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.
Xem thêm
TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VIAGS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VIAGS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN

Để chuẩn bị cho công tác phục vụ cho các chuyến bay và phục hồi sau đại dịch Covid 19, TT KST VIAGS đã tổ chức hàng loạt các lớp đào tạo trực tuyến xuyên suốt từ Tháng 2/2020 đến nay.
Xem thêm
ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LỚP TẬP HUẤN VỀ CÔNG TÁC KẾ HOẠCH

ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LỚP TẬP HUẤN VỀ CÔNG TÁC KẾ HOẠCH

Nằm trong kế hoạch bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tháng 4/2020, từ 09h00-12h00 sáng nay ngày 28/4/2020, Phòng KHĐT VIAGS đã tổ chức lớp Tập huấn về công tác kế hoạch dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS nhằm củng cố và nâng cao năng lực làm việc của đội ngũ CBNV, giúp củng cố kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch làm việc, từ đó tăng hiệu suất lao động một cách khoa học. Lớp học với sự tham gia nhiệt tình của 55 cán bộ, chuyên viên KCQ và chi nhánh, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của ông Lê Công Thịnh, Trưởng phòng KHĐT VIAGS.
Xem thêm
ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN TẠI CHI NHÁNH

ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN TẠI CHI NHÁNH

Nhằm bồi dưỡng kiến thức Giấy tờ du lịch cho các Supervisor và thủ tục viên trong kế hoạch hành động đào tạo của Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS DAD, trong ngày 21-23/4/2020 TT.PVHK đã tổ chức 3 lớp cho 100% Sup & Thủ tục viên tham dự dưới sự hướng dẫn của cán bộ Trung tâm và cán bộ Đội Quốc tế.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.