CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Tham dự Đại hội có sự hiện diện của đồng chí Vũ Thị Trang – Phó Bí thư Đoàn thanh niên VIAGS, đồng chí Trịnh Thái Sơn - Phó Bí thư Chi bộ - Phó trưởng Trung tâm cùng sự tham gia của các đồng chí cán bộ quản lý và toàn thể đoàn viên thanh niên đang sinh hoạt tại Chi đoàn TT KST.

Tại Đại hội, BCH Chi đoàn TT KST đã trình bày nội dung báo cáo chính trị đánh giá kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 - 2022; kiểm điểm hoạt động BCH Chi đoàn và đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024 với chủ đề hành động: “Tuổi trẻ Chi đoàn TT KST phát huy vai trò xung kích, tiên phong, đoàn kết, sáng tạo vì sự phát triển bền vững của đơn vị”.

 

Phát biểu tại Đại hội, đ/c Vũ Thị Trang – Phó Bí thư, thay mặt BTV ĐTN VIAGS ghi nhận những kết quả và đóng góp của Chi đoàn trong thời gian qua, đặc biệt trong giai đoạn ảnh hưởng sâu sắc do COVID-19, tập thể ĐVTN đã vượt mọi khăn thể hiện vai trò tuổi trẻ trong đảm nhận nhiệm vụ chuyên môn và triển khai các chương trình của tổ chức Đoàn. Qua đây, đồng chí đề nghị BCH Chi đoàn trong nhiệm kỳ tới tiếp tục phát huy tinh thần thanh niên cao nhất để xây dựng tốt kế hoạch hoạt động trong nhiệm kỳ, sáng tạo, phù hợp với đặc điểm của Chi đoàn.

Thay mặt Chi bộ TT KST, đ/c Trịnh Thái Sơn – Phó Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Trung tâm đã biểu dương tinh thần những thành tích của Chi đoàn trong thời gian qua, với đặc thù nhiệm vụ của TT KST, tuổi trẻ Chi đoàn đã và đang tham gia tích cực góp phần cùng tập thể CBNV TT KST hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Cũng với tinh thần quyết tâm phục hồi và phát triển của toàn TCT HKVN năm 2022, đồng chí yêu cầu lực lượng ĐVTN phải tích cực hơn nữa trong tham mưu, phối hợp với tổ chức Công đoàn, tổ nhóm chuyên môn để phát huy vai trò xung kích trên mọi mặt trận và đặc biệt trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

 

Là Chi đoàn tiên phong tổ chức Đại hội đầu tiên trong tổng số 28 Chi đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên VIAGS, Đại hội Chi đoàn TT KST đã diễn ra thành công tốt đẹp với những hình ảnh đầy phấn khởi, đầy quyết tâm. 

Đại hội đã bầu ra được Ban Chấp hành Chi đoàn TT KST lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 - 2024 gồm 05 đồng chí và bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội. Đồng chí Đỗ Trọng Hiếu – Bí thư Chi đoàn tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn TT KST lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 - 2024. 

Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 10 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD RA QUÂN NGÀY CHỦ NHẬT XANH KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD RA QUÂN NGÀY CHỦ NHẬT XANH KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Thực hiện kế hoạch tháng thanh niên và hưởng ứng chương trình bảo vệ môi trường Ngày Chủ nhật xanh, Ngày 17/03/2024 Đoàn thanh niên VIAGS DAD đã ra quân hưởng ứng kiểm soát vật thể lạ (FOD) trên sân đỗ và cùng phối hợp Hội đồng Bí thư khu vực dọn dẹp môi trường làm việc.
Xem thêm
CATHAY PACIFIC và VIAGS NỘI BÀI – “CÔNG NHẬN VÀ TRÂN TRỌNG NHÂN VIÊN, CÙNG TẠO NÊN KHÁC BIỆT”

CATHAY PACIFIC và VIAGS NỘI BÀI – “CÔNG NHẬN VÀ TRÂN TRỌNG NHÂN VIÊN, CÙNG TẠO NÊN KHÁC BIỆT”

Tôi tự hào không phải về chính tôi mà về VIAGS - nơi đã cho tôi một môi trường làm việc tuyệt vời mà tôi tin rằng bất cứ ai cũng ao ước.
Ở Viags, mọi sự nỗ lực đều được ghi nhận, trân trọng và tôn vinh.
Và hơn hết, theo một cách rất chân thành, ấm áp!
(Nguyễn Hoàng Hà, NV TTPVHK, CX “Staff of the Month” tháng 1/2024)
Xem thêm
NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

Ở “VIAGS chúng mình”, 8/3 là dịp để Chương trình “Một Nửa Yêu Thương” lan tỏa khắp 3 miền những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt lấp lánh tươi trẻ, và những dáng mềm tha thướt rực sáng sắc màu.
Xem thêm
NGÀN ĐÓA HỒNG VIAGS KHOE SẮC HƯƠNG RỰC RỠ DỊP 8/3

NGÀN ĐÓA HỒNG VIAGS KHOE SẮC HƯƠNG RỰC RỠ DỊP 8/3

Tháng 3 đến cùng những cảm xúc hân hoan, tươi mới khi đất trời bước vào độ “Xuân chín” với sắc hoa rực rỡ trên mọi nẻo đường quê hương. Và tháng 3 đến cùng một ngày đặc biệt được đón chờ - ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - ngày của chị em trên khắp mọi miền đất nước cũng như trên toàn thế giới.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN110 SGN-DAD 8h10 ngày 29/02/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu nhân viên Lê Văn Thành có phát hiện một túi xách màu đen ở hàng ghế 18G và đã báo cáo cán bộ trực ca tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong túi xách có 1000 USD, 1932 SGD , 2tr050 VNĐ, tổng trị giá hơn 62 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.