CHÀO ĐÓN TÂN BINH A320 NEO THEO PHONG CÁCH VIAGS

Chiều ngày 7/7/2024, tân binh A320-513 NEO đã hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Nội Bài, chính thức ra mắt và gia nhập đại gia đình Vietnam Airlines.

Tại Hangar 2 – Ngoại trường VAECO, Ông Phạm Ngọc Hương – Phó Giám đốc VIAGS Nội Bài cùng Ông Trần Việt Hải – Phó Giám đốc ASOC, Ông Trần Anh Tuấn – Phó TGĐ VAECO, và đông đảo CBNV TCT HKVN đã tham dự Lễ đón tàu, tặng hoa chào đón Phi hành đoàn trong niềm hân hoan, phấn khởi.

Xin được chia sẻ hình ảnh CBNV VIAGS thuộc các bộ phận: Đào tạo, Kiểm soát tải, Sân đỗ, Giám sát, Hành khách đã phối hợp nhịp nhàng, khẩn trương trong công tác “đón tàu”.
Không chỉ kịp là thời phục vụ đoàn công tác, tổ bay; còn là nhiệm vụ cập nhật tài liệu/ thông số kỹ thuật...của tàu mới, nhanh chóng triển khai các nội dung chuyên môn của Dịch vụ Mặt đất, đảm bảo công tác phục vụ khi tàu mới sớm được đưa vào khai thác.

Tại vị trí tàu đáp, khi tiếng động cơ vừa ngắt, CBNV Đội DVSĐ, Đội DVKT, Đội ĐPGS VIAGS NBA cùng TTB đã sẵn sàng tiếp cận.

CBNV TT Đào tạo VIAGS tại NBA và Đội ĐPGS, Đội DVSĐ VIAGS NBA "áp sát" cập nhật thông số kỹ thuật của tàu mới, phục vụ công tác đào tạo chuyên môn liên quan.

Các thao tác, huấn lệnh phối hợp giữa các bộ phận được thực hiện nhịp nhàng dưới sự hướng dẫn và giám sát của CBĐ

Sau khi nhân viên Điều phối mở cửa cabin, Phi hành đoàn bước xuống trong sự chào đón nồng nhiệt.
Cùng lúc, công tác giao nhận Bộ chứng chỉ tàu bay giữa CBNV TT KST và Đoàn công tác được thực hiện cẩn trọng, chi tiết.

 

Dưới sân đỗ và trên hầm hàng, CBNV Đội DVSĐ và ĐPGS VIAGS NBA tiếp tục bình giảng tại chỗ các nội dung chuyên môn; kiểm tra hầm hàng, lưới ngăn...

Cùng những tà áo dài xanh tươi tắn chào mừng Đoàn; còn có nữ thủ tục viên được trải nghiệm trực quan sự khác biệt về "tiêu chuẩn hành lý" đối với tàu mới.

Như thường lệ, màu áo xanh bảo hộ vẫn cần mẫn, tỉ mỉ kiểm tra từng vị trí ngồi, đảm bảo tàu được vệ sinh sạch đẹp sau khi Phi hành đoàn và Đoàn công tác rời đi.

Ngay ngày hôm sau, TT Đào tạo đã kịp thời triển khai chuyên môn tới các đơn vị phục vụ mặt đất 3 miền.
Đồng thời hoàn thành các lớp đào tạo cho đối tác ngoài liên quan như Catering, Skypec, ASOC...

 

Với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, CBNV VIAGS tin tưởng sẽ phục vụ những chuyến bay an toàn, chất lượng, và mang đến những trải nghiệm tốt đẹp cho hành khách trên các chuyến bay của Vietnam Airlines

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.