CBNV VIAGS TSN PHÁT HIỆN HAI ĐỐI TƯỢNG KHÁCH NƯỚC NGOÀI SỬ DỤNG GIẤY TỜ DU LỊCH GIẢ XUẤT CẢNH

Nhằm động viên và khen thưởng kịp thời Cán bộ - Nhân viên (CBNV) có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 21/03/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho 02 CBNV thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách (PVHK) các Hãng là Anh Phạm Nguyễn Thiên Vũ - Kíp phó Đội Hành khách Quốc tế 1 và chị Lê Thị Hồng Ánh - Nhân viên Đội Hành khách Quốc tế 1. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc cùng lãnh đạo các Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Cụ thể, trong quá trình làm thủ tục phục vụ chuyến bay AF253 hành trình SGN-CDG ngày 27/01 và 29/01/2019, Anh Thiên Vũ và chị Hồng Ánh đã kịp thời thông báo cho Công an Cửa khẩu Tân Sơn Nhất về hai hành khách người nước ngoài nghi vấn sử dụng hộ chiếu, thẻ cư trú và thị thực Châu Âu không hợp lệ, từ Tân Sơn Nhất xuất cảnh đi Châu Âu trên chuyến bay của Air France. Qua điều tra khai thác, Công an Cửa khẩu xác định hai đối tượng người nước ngoài là công dân Afghanistan, Bangladesh có hành vi sử dụng thị thực và thẻ thường trú Châu Âu giả nhằm mục đích nhập xuất cảnh trái phép và đã xử lý các đối tượng trên theo quy định của pháp luật. Lãnh đạo Công an Cửa khẩu Tân Sơn Nhất đã gửi thư khen và đề cao tinh thần cảnh giác cao độ, đầy trách nhiệm, nắm vững chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất.

Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao thư biểu dương cho Anh Phạm Nguyễn Thiên Vũ - Kíp phó Đội Hành khách Quốc tế 1, Trung tâm PVHK các Hãng

Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao thư biểu dương cho chị Lê Thị Hồng Ánh - Nhân viên Đội Hành khách Quốc tế 1, Trung tâm PVHK các Hãng

Kết thúc buổi tuyên dương, thay mặt Ban Giám đốc, Phó Giám đốc Nguyễn Vĩnh Hưng đã biểu dương tinh thần cảnh giác, ý thức trách nhiệm trong thi hành nhiệm vụ của 2 CBNV PVHK, đồng thời yêu cầu 2 Trung tâm PVHK phổ biến cho toàn thể CBNV về các trường hợp đặc biệt liên quan giấy tờ du lịch nhằm nâng cao nhận thức, ý thức cảnh giác, đảm bảo an ninh, an toàn hàng không trên các chuyến bay.

Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng CBNV được biểu dương, khen thưởng:

Các tin khác

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2018 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2018

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2018 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2018

Ngày 28/7/2018, tại Trụ sở tòa nhà điều hành TCT HKVN khu vực phía Nam, VIAGS đã long trọng tổ chức sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018

Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI NGHIỆP VỤ VÀ TRUYỀN THÔNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 2018

VIAGS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI NGHIỆP VỤ VÀ TRUYỀN THÔNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 2018

Với mục đích truyền thông đến đội ngũ quản lý các cấp của Chi nhánh về chất lượng dịch vụ của VIAGS năm 2018, đồng thời thảo luận, đề xuất các giải pháp duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ trong giai đoạn tiếp theo, từ ngày 16/7 đến 19/7/2018, VIAGS đã tổ chức chương trình trao đổi nghiệp vụ và truyền thông chất lượng dịch vụ 6 tháng đầu năm 2018 tại cả 3 chi nhánh VIAGS NBA, VIAGS DAD và VIAGS TSN do Phòng TCDVKT VIAGS tổ chức.

Xem thêm
Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức Hành trình “Theo bước chân những người anh hùng”

Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức Hành trình “Theo bước chân những người anh hùng”

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương bình – Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018),  ngày 25/7/2018 Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức Hành trình “Theo bước chân những người anh hùng” về với chiến khu Rừng Sác – huyện Cần Giờ - Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình có sự góp mặt của đ/c Trần Đình Tạo, Phó Bí thư Đảng ủy VIAGS, đ.c Lê Như Ngọc – Bí thư Đoàn Thanh niên VIAGS và 20 bạn ĐVTN Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS.  

Xem thêm
VIAGS MUÔN NẺO ĐƯỜNG NẶNG NGHĨA TRI ÂN

VIAGS MUÔN NẺO ĐƯỜNG NẶNG NGHĨA TRI ÂN

Một ngày đầu tháng 7/2018, trong những cơn mưa giữa mùa không ngớt, nơi miền đất Đồng Nai có một chuyến hành trình mang nhiều ý nghĩa tri ân được bắt đầu. Hài cốt liệt sĩ Quảng Văn Xường được di dời về với Sơn La, nơi quê hương, mảnh đất anh đã rời xa theo tiếng gọi của Tổ quốc. Cuộc chiến bảo vệ biên giới Tây Nam đã giữ chân anh lại mãi mãi không về. Người mẹ già của anh, năm tháng mỏi mòn chờ đợi, ước nguyện một lần đưa con về với mẹ. Ước vọng ấy như một cánh thư đến với Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) và không lâu sau đó, Đoàn Thanh niên VIAGS đã triển khai  một chương trình hỗ trợ nghĩa tình, di dời hài cốt liệt sĩ từ Nghĩa trang tỉnh Đồng Nai về xã Chiềng Ly thuộc Sơn La quê hương của Liệt sĩ.

Xem thêm
VIAGS HỐ TRỢ DI DỜI MỘ LIỆT SỸ

VIAGS HỐ TRỢ DI DỜI MỘ LIỆT SỸ

Tiếp nối những truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “ đền ơn đáp nghĩa’của dân tộc ta đối với những anh hùng chiến sĩ đã anh dũng hi sinh vì độc lập tự do của dân tộc, Đoàn thanh niên VIAGS phối hợp cùng các cơ quan chính quyền địa phương tỉnh Đồng Nai và Sơn La di dời 01 mộ liệt sĩ về quê cha đất tổ trong những ngày đầu tháng 7 lịch sử này.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.