CBNV VIAGS TẬN TÂM, CHUNG TAY GÓP SỨC VÀO HÀNH TRÌNH “HỒI SINH NHỊP ĐẬP – NỐI DÀI SỰ SỐNG”

Tối 24/8/2024, thông tin về trường hợp gia đình nam thanh niên 32 tuổi chết não tại Hà Nội tình nguyện hiến tạng để mang lại sự sống cho những người khác đã gây xúc động mạnh cho nhiều người.

Đặc biệt, "trái tim nhân ái" của người hiến tặng đã có một cuộc chạy đua với thời gian để "hồi sinh nhịp đập - nối dài sự sống" với sự chung tay của cộng đồng cùng các y bác sỹ Bệnh viện Y Dược Tp. Hồ Chí Minh.

Trong cuộc chạy đua ngoạn mục đó, Trung tâm PVHK VIAGS NBA và TSN đã không quản ngại khó khăn, phối hợp chặt chẽ để vận chuyển "trái tim” cùng các thiết bị y tế chuyên dụng trên chuyến bay VN221 đến thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 23h30.

 

 

Với ý thức trách nhiệm và sự chuyên nghiệp, tận tâm sẵn có; các cán bộ TTPVHK VNBA và VTSN đã chủ động kết nối với Bác sĩ Huỳnh Thị Phương Linh – thành viên đoàn công tác ĐH Y Dược Tp HCM để lên kế hoạch chi tiết, đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra an toàn trong "khung giờ vàng" của y học.

Đồng thời, một "kênh" liên lạc thông suốt được thiết lập giữa hai đơn vị và đoàn công tác, giúp cho mọi thông tin được cập nhật liên tục, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống phát sinh.

Ngoài kế hoạch dự kiến, ngay sát giờ khởi hành chuyến bay VN259 ETD18h, 01 thùng mẫu bệnh phẩm cần được vận chuyển "hỏa tốc" vào Tp.HCM kiểm tra tính tương thích và chuẩn bị trước phác đồ điều trị cho bệnh nhân.

Đội ngũ cán bộ, nhân viên hai TT PVHK đã phối hợp nhịp nhàng, "chạy đua với thời gian", nhanh chóng chuyển giao mẫu bệnh phẩm quý giá tới các chuyên gia y tế tại Sân bay TSN.

 

Trong cơn mưa lớn như trút, ngay sát giờ đóng quầy thủ tục chuyến bay VN221 ETD 21h10', "trái tim nhân ái" và các chuyên gia y tế lên tới sân bay Nội Bài với sự hộ tống đặc biệt của CSGT Tp Hà Nội, 

Dưới sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp, CBĐ và kíp trực Đội PVHK QN đã khẩn trương phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý và hỗ trợ chu đáo cho đoàn gồm 09 chuyên gia y tế cùng 04 kiện hành lý đặc biệt các thủ tục từ check-in, AN soi chiếu đến xe chuyên chở riêng ra tàu bay, kịp giờ khởi hành.

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, ngay khi nhận được thông tin chuyến bay đặc biệt, đội ngũ phục vụ mặt đất VIAGS TSN đã triển khai kế hoạch đón tiếp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Ngày 26/8, trong bức thư gửi tới Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp của VIAGS trong chuyến bay đặc biệt vừa qua.

Trong đó có viết: “sự nhiệt tình, chân thành của các anh chị không chỉ tiếp sức cho nhân viên Y tế, mà còn góp sức vào cuộc chiến giành lại sự sống cho người bệnh đang cận kề lằn ranh sinh tử”.
 

Theo thông tin từ đoàn công tác, tới nay, 'trái tim nhân ái' đã hồi sinh nơi lồng ngực bệnh nhân với tín hiệu hồi phục tích cực.

 

Với VIAGS, văn hóa dịch vụ không chỉ dừng lại ở sự chuyên nghiệp, tận tâm mà còn là sự nỗ lực cùng cộng đồng lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp.

"Điểm chạm nhân ái" - đó là cách mà VIAGS định nghĩa về những chuyến bay đặc biệt này.
Tại đây, chúng ta không chỉ là những người làm dịch vụ hàng không; mà còn là những người góp sức kết nối những nhịp cầu nhân ái, yêu thương khắp mọi miền Đất nước.
 

Mỗi hành động nhỏ, mỗi sự quan tâm của chúng ta đều góp phần tạo nên những kết quả lớn lao, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho biết bao gia đình.

 

Từ năm 2018, sau khi Vietnam Airlines chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Điều phối ghép tạng Quốc gia, hàng trăm chuyến bay đặc biệt mang theo hy vọng mới đã được VIAGS đồng hành thực hiện.
 

Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ y bác sĩ, của gia đình người hiến tạng và của tất cả những người đã góp phần vào những chuyến bay đặc biệt này, trong đó có VIAGS.
 

Mỗi một cuộc sống được hồi sinh đều mang theo một câu chuyện đầy cảm động. 
Và chuyến bay đặc biệt này chính là một minh chứng sinh động cho lòng nhân ái, tình yêu thương và sự sẻ chia của cộng đồng!

Các tin khác

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Các hãng hàng không trên thế giới đang phải đối mặt với một mùa Đông dài đầy khó khăn, sau khi triển vọng phục hồi từ cuộc khủng hoảng COVID-19 đã không thành hiện thực. Dịch COVID-19 đã khiến hầu hết quốc gia trên thế giới đóng cửa bầu trời, gây thiệt hại "không tưởng" cho ngành hàng không. Tất cả cán bộ nhân viên VIAGS nói riêng và VNA Group nói chung đã và đang phải nỗ lực hết sức để vượt qua một mùa Tết Cổ truyền với sự bùng phát trở lại của COVID-19. Trong đó, không thể không kể tới những đóng góp thầm lặng của đội ngũ Hướng dẫn chất xếp VIAGS 3 miền.

Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

Trong không khí chờ đón thời khắc giao thừa, chào đón năm mới Tân Sửu sắp tới, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã cùng Ban Giám Đốc trực tiếp tới thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.
Xem thêm
VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

 Sáng ngày 28/01/2021, ngay sau khi nhận được những tin tức đầu tiên về việc bùng phát ổ dịch COVID-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương, Ban lãnh đạo VIAGS TSN đã ngay lập tức tổ chức họp khẩn về phương án tác chiến, xử lý phòng chống dịch COVID-19 cũng như lên kịch bản trước những tình huống có thể xảy ra để đảm bảo an toàn, chất lượng phục vụ.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.