CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.


Tham dự Lễ trao giải, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc – Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, Ông Đỗ Đức Sơn – Giám đốc VIAGS NBA, Ông Nguyễn Mạnh Hùng – PGĐ VIAGS NBA, cùng Thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm, đơn vị KCQ Công ty, Chi nhánh và đại diện các cá nhân, tập thể xuất sắc được vinh danh, khen thưởng.

Về phía các hãng hàng không, có sự tham dự của Bà Tôn Nữ Hiếu Thảo –  Giám Đốc điều hành AF tại NBA; 
Ông Nicolas Masse – Giám đốc Quốc gia của CX tại Việt Nam và Campuchia, Bà Lê Thị Quỳnh Ninh – GĐ Nhân sự CX Việt Nam, cùng Bà Nguyễn Thu Hương – Đại diện trưởng CX tại HAN và các cộng sự.

 


Tại Lễ trao giải thưởng, Ông Nguyễn Xuân Phúc – TGĐ VIAGS đã có bài phát biểu đầy tâm huyết, ấn tượng và cảm xúc.

Thay mặt BLĐ Công ty, ông trân trọng gửi lời cảm ơn và chia sẻ niềm hạnh phúc mà VIAGS có được từ sự tin yêu, tận tâm, tận lực của CBNV và sự đồng hành của khách hàng, đối tác trong suốt năm vừa qua.
Trên hành trình phát triển bền vững, không ngừng hướng tới dịch vụ nâng tầm; VIAGS cam kết luôn đảm bảo cung cấp những dịch vụ tối ưu tới khách hàng.

Nhân dịp này, TGĐ cũng nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích năm 2023 của tập thể CBNV VIAGS NBA.
Sự công nhận, niềm vinh dự đến từ các hãng HK danh giá như CX, AF được trao cho những cá nhân, tập thể đã vượt qua mọi kỳ vọng, luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ nâng tầm cho khách hàng và đồng nghiệp, cũng như luôn tập trung, phát huy tinh thần trách nhiệm và tiềm năng của bản thân để cống hiến cho Chi nhánh, Công ty.

Trong không khí vui tươi, thân tình, ông Nicolas Masse – Giám đốc Quốc gia của CX tại Việt Nam và Campuchia đã có phần chia sẻ nhiệt thành, đầy năng lượng:
Cathay Pacific cũng như bản thân ông luôn đánh giá cao và có ấn tượng tốt đẹp về chất lượng dịch vụ của VIAGS NBA.
Sự công nhận và giải thưởng về dịch vụ là cách CX thể hiện lời cảm ơn và sự trân trọng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà CBNV VIAGS NBA luôn mang tới cho CX.

02 giải thưởng Chất lượng dịch vụ năm 2023 đến từ CX đã được trao cho CBNV VIAGS NBA gồm:

  • Danh hiệu Staff of the Year
  • Danh hiệu Team of the Year

Trong niềm hân hoan, rạng rỡ các cá nhân, tập thể đã được vinh danh và nhận giải thưởng từ CX, cùng sự chúc mừng của TGĐ, BGĐ CN và tập thể CBNV VIAGS NBA.

Danh hiệu Staff of the Year được trao cho: 

The best Check-in Supervisor:
Anh Nguyễn Khắc Quang - NV Đội PVHK QT1, TTPVHK

The best Check-in agent:
Chị Đỗ Thị Mai Hương - NV Đội PVHK QT1, TTPVHK

The best Turnaround Coordinator:                
Anh Nguyễn Ngọc Thanh Bình - NV Đội ĐPGS, TTĐH

The best Loading Supervisor:                            
Anh Hoàng Nam - NV Đội ĐPGS, TTĐH

Tiếp đó, trong không khí hào hứng, vui tươi tràn ngập khán phòng; Bà Tôn Nữ Hiếu Thảo -  GĐ Điều hành AF tại NBA đã trao tới 11 cá nhân xuất sắc của TTPVHK - VIAGS NBA phần thưởng cho 2 danh hiệu:

Best Supervisor of the Year:

  • Chị Trần Phương Hoa - NV Đội PVHK QTVN
  • Chị Tạ Thu Hương - NV Đội PVHK QTVN
  • Anh Lại Xuân Linh - NV Đội PVHK QTVN

Best Handling Staff of the Year:

  • Chị Từ Hải Âu - NV Đội PVHK QTVN
  • Chị Đinh Thị Quỳnh Giang - NV Đội PVHK QTVN
  • Chị Phạm Thị Phương - NV Đội PVHK QTVN
  • Chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn - NV Đội PVHK QTVN
  • Anh Nguyễn Quang Huy - NV Đội PVHK QTVN
  • Anh Lưu Huy Truyền - NV Đội PVHK Đ&CT
  • Chị Lăng Thị Trường - NV Đội PVHK QTVN
  • Anh Bùi Mạnh Cường - NV Đội PVHK QTVN

 


Nhân dịp này, Bà Tôn Nữ Hiếu Thảo - GĐ Điều hành AF tại NBA đã dành những lời tri ân, cảm ơn sâu sắc tới BGĐ và tập thể CBNV VIAGS NBA đã luôn duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với AF trong nhiều năm qua.

Sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo đến từ đội ngũ CBNV PVHK VIAGS NBA, đặc biệt là những cá nhân xuất sắc được trao giải - đã góp phần rất lớn đem tới trải nghiệm và ấn tượng tốt đẹp của hành khách đối với AF tại Việt Nam.

 


Phát biểu đáp từ, Ông Đỗ Đức Sơn – Giám đốc VIAGS NBA trân trọng cảm ơn CX, AF luôn phối hợp chặt chẽ và đồng hành với VIAGS NBA trong thời gian qua.
Cùng với VIAGS, VIAGS NBA cam kết và nỗ lực đảm bảo mang Dịch vụ nâng tầm tới mọi khách hàng, tới CX, AF.

Thay mặt BGĐ CN, GĐ Đỗ Đức Sơn cảm ơn sự cố gắng bền bỉ của tập thể CBNV trong năm 2023; và chúc mừng những cá nhân, tập thể nhận được giải thưởng lần này. 
Mong rằng trong năm 2024, CBNV VIAGS NBA sẽ luôn vững tin, bền bỉ và không ngừng cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Trước đó, 2 hãng HK Starlux Airlines (JX) và Asiana Airlines (OZ) cũng đã vinh danh và trao phần thưởng tới các cá nhân tiêu biểu của VIAGS NBA.
Qua đó ghi nhận và trân trọng những cống hiến, đóng góp của tập thể CBNV VIAGS NBA vào thành công chung của hãng trong năm 2023.

Với hãng HK Starlux Airlines, đó là:

 Staff of the Month (December 2023):

  • Chị Lê Thị Tuyết Mai - NV Đội PVHK QT1
  • Chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh - NV Đội PVHK QT1

Staff of the Year – 2023:

  • Chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung - NV Đội PVHK QT1
  • Anh Lương Quang Quyết - NV Đội PVHK QT1

 

Đến từ hãng HK Asiana Airlines. danh hiệu Staff of the Year 2023 được trao tới:
 

  • Chị Nguyễn Hoàng Hà - NV Đội PVHK Đ&CT
  • Chị Nguyễn Hoàng Lâm - NV Đội PVHK Đ&CT
  • Chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn - NV Đội PVHK Đ&CT

 

  • Chị Phạm Hồng Hạnh - NV Đội PVHK QT1
  • Chị Trần Thị Ngân - NV Đội PVHK QT1
  • Chị Mai Huyền Trinh - NV Đội PVHK QT1

 

 

Được công nhận, được vinh danh, khen thưởng luôn là điều có ý nghĩa rất lớn, có giá trị thúc đẩy, khuyến khích với cá nhân và truyền cảm hứng mạnh mẽ tới các thành viên khác trong đội ngũ.

Xin chúc mừng các cá nhân, tập thể xuất sắc – những hình mẫu dịch vụ của VIAGS NBA đã được nhận giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ các Hãng HK danh giá.
Cảm ơn sự nỗ lực, cống hiến của các anh chị vào thành quả chung của Chi nhánh và Công ty trong năm vừa qua.


Light of Belief, Shining Happiness
Together we inspire and uplift services!

Các tin khác

Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

“Kết duyên” với gia đình DIAGS (nay là VIAGS Đà Nẵng) vào ngày cuối cùng của năm 2020, chị Nguyễn Thị Minh hiện là Kíp phó Đội Phục vụ trên tàu - Trung tâm phục vụ sân đỗ thuộc VIAGS Đà Nẵng. Với các đồng nghiệp tại đơn vị, chị Minh chính là “gương liêm khiết” trong công tác phục vụ trên trên chuyến bay.

Chỉ tính riêng trong năm 2002, chị Minh đã có 4 lần phát hiện tài sản khách hàng bỏ quên với tổng giá trị 80 triệu đồng. Mới nhất, trên chuyến bay VN185 ngày 3/12/2020, kíp phó Nguyễn Thị Minh có nhặt  được một ví tiền của khách, tổng tiền quy đổi trên 57 triệu VND. Số tài sản đã được bàn giao tới Lost & Found để nhanh chóng trả lại cho hành khách bỏ quên.

“Nhớ lần đầu nhặt được tài sản bỏ quên của hành khách, mình cũng hồi hộp, thậm chí có phần lo lắng. Đến giờ, sau gần 2 thập kỷ làm việc thì mình đã quá quen với quy trình là liên lạc với Lost & Found để bàn giao, sau đó hai bên cùng kiểm đếm để nắm được giá trị bên trong tài sản rồi lập biên bản. Có lẽ nhờ làm nghề đặc thù nên mình có cơ hội được tự hào khi làm được một việc có ích cho xã hội, đồng thời đóng góp công sức vào sự phát triển chung của công ty cũng như VNA.”, chị Minh chia sẻ.

Khi được hỏi về “chìa khóa” để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời hoàn thành các thủ tục bàn giao tài sản hành khách bỏ quên cho các bộ phận liên quan thì chị Minh cho rằng đó chính là sự đồng lòng của những người đồng đội đang kề vai sát cánh hàng ngày để vượt qua áp lực về thời gian.

“Đặc biệt là trong những đợt cao điểm như hè năm 2019, tần suất máy bay cất hạ cánh liên tục nên cường độ làm việc cực kỳ khẩn trương. Vậy nên khi phát hiện đồ của khách bỏ quên thì gặp khó khăn trong việc phân bổ thời gian xử lý đồng thời cả hai việc bởi thời gian dọn dẹp mỗi tàu bay đều chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, đội sẽ buộc phải phân công 1 thành viên ở lại để bàn giao cho Lost & Found do quy định chỉ được phép đưa tài sản của khách bỏ quên ra khỏi máy bay sau khi được sự đồng ý, thống nhất của các đơn vị liên quan. Nhân sự cũng có giới hạn nên mỗi thành viên đều trong tư thế kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ một lúc.”, chị Minh cho biết.

Những nỗ lực của chị Minh đã được lãnh đạo Tổng công ty cũng như VIAGS ghi nhận và vinh danh với Giấy khen Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam 2020 Chuyên đề "Phụ nữ hàng không Tri thức, Thanh lịch, Đảm đang" và Giấy khen VIAGS 2020.

Bước sang năm 2021, chị Minh hy vọng dịch bệnh sớm được dập tắt để ngành hàng không sớm hồi phục và công việc của CBNV VNA trở lại như trước đây. “Hiện tại có nhiều anh chị em đang nghỉ không lương, tạm hoãn hợp đồng nên mình mong muốn mọi người sớm trở lại với công việc, với mái nhà VNA để cùng cống hiến cho những cánh bay sải cánh vươn tới những tầm cao mới”.

Xem thêm
Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Gắn bó với mái nhà VNA hơn 17 năm, anh Nguyễn Văn Dũng đã trở thành “quen mặt” với quy trình xử lý sau khi nhặt được đồ của hành khách bỏ quên để trả lại cho người đánh mất.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, anh Dũng đã 59 lần nhặt được tài sản khách hàng bỏ quên. Trong đó, trường hợp có trị giá tài sản lớn nhất là trên chuyến bay VN221 chặng Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh trong ngày 10/09/2020. Tổng giá trị quy đổi của số tài sản do hành khách bỏ quên được anh Dũng phát hiện là 285.000.604 VNĐ ($3.200 và 224.361.000 VNĐ) cùng nhiều tài sản có giá trị. (3 điện thoại, 5 iphone, 2 Ipad, 1 máy tính bảng).

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

Trong mùa Cao điểm Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) cũng như Ban Lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trong hệ thống VIAGS và VNA group như: VNBA, VDAD, TT KST, TT SCBD TTB, TTĐT, Khối Cơ quan VIAGS, AGS, Pacific Airlines, TOC, VACS, VASCO, VAECO ...

Xem thêm
VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Các hãng hàng không trên thế giới đang phải đối mặt với một mùa Đông dài đầy khó khăn, sau khi triển vọng phục hồi từ cuộc khủng hoảng COVID-19 đã không thành hiện thực. Dịch COVID-19 đã khiến hầu hết quốc gia trên thế giới đóng cửa bầu trời, gây thiệt hại "không tưởng" cho ngành hàng không. Tất cả cán bộ nhân viên VIAGS nói riêng và VNA Group nói chung đã và đang phải nỗ lực hết sức để vượt qua một mùa Tết Cổ truyền với sự bùng phát trở lại của COVID-19. Trong đó, không thể không kể tới những đóng góp thầm lặng của đội ngũ Hướng dẫn chất xếp VIAGS 3 miền.

Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

Trong không khí chờ đón thời khắc giao thừa, chào đón năm mới Tân Sửu sắp tới, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã cùng Ban Giám Đốc trực tiếp tới thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.