CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRẢ LẠI GẦN 400 TRIỆU ĐỒNG TÀI SẢN KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU NĂM 2019

Trong những ngày đầu năm mới 2019, Cán bộ - Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát hiện và trả lại cho hành khách 212 lượt tài sản bỏ quên và gần 400 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều hiện vật giá trị cao như:  iPhone, iPad, laptop, điện thoại di động, máy tính bảng…

Ngay sau khi phát hiện tài sản hành khách bỏ quên trên máy bay, nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp các đơn vị nhanh chóng liên hệ với hành khách để trao trả lại tài sản ngay trong ngày. Hành khách bày tỏ niềm vui mừng khi tìm lại được tài sản bỏ quên một cách nhanh chóng, đồng thời, không quên gửi thư cảm ơn các nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã hết lòng trong công tác phục vụ, giúp hành khách luôn an tâm trên những chuyến bay của Vietnam Airlines.

Nhằm động viên kịp thời, lan tỏa tấm gương Người tốt Việc tốt, sáng ngày 10/01/2019 tại Lầu 4 – Nhà điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức Lễ tuyên dương và khen thưởng cho: Anh Hà Huy Hùng – Tổ trưởng Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Chị Trần Khánh Linh – Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Anh Nguyễn Ngọc Sơn – Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Anh Dương Minh Hiếu – Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu thuộc Trung tâm Phục vụ Trên tàu. Tham dự buổi lễ có ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó giám đốc cùng thủ trưởng các Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Trước đó, trong quá trình làm nhiệm vụ phục vụ trên tàu cho các chuyến bay VN8072 ngày 27/12/2018, VN573, VN1427 và VN1824 trong ngày 02/01, 07/01 và 08/01/2019, 04 CBNV thuộc Trung tâm Phục vụ Trên tàu đã nhặt và trả lại cho hành khách nhiều tài sản và tiền mặt bỏ quên khi đi máy bay với tổng giá trị ước tính lên đến 333.380.000 đồng.

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất - Ông Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho Anh Hà Huy Hùng – Tổ trưởng Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Trung tâm Phục vụ Trên tàu 

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất - Ông Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho Chị Trần Khánh Linh – Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Trung tâm Phục vụ Trên tàu 

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất - Ông Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho Anh Nguyễn Ngọc Sơn – Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Trung tâm Phục vụ Trên tàu 

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất - Ông Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho Anh Dương Minh Hiếu – Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu, Trung tâm Phục vụ Trên tàu 

Tin vui và nghĩa cử cao đẹp của các anh chị Trung tâm Phục vụ Trên tàu vào những ngày đầu năm mới đã được Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – Ông Bùi Đức Thanh nhiệt liệt khen ngợi, động viên. Ông cảm ơn tinh thần làm việc, tính trung thực và ý thức kỷ luật của 04 Cán bộ Nhân viên, xứng đáng là tấm gương sáng cho toàn thể CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất học hỏi và phát huy.


Tại lễ biểu dương, thay mặt các tấm gương Người tốt Việc tốt được biểu dương, Anh Nguyễn Ngọc Sơn đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám đốc và Cán bộ Phòng, Trung tâm đã tạo điều kiện cho mọi người phấn đấu, an tâm công tác. Ngoài những nỗ lực trong công tác chuyên môn, anh Sơn cam kết sẽ cùng mọi người phát huy tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, xây dựng và khẳng định nét đẹp văn hóa VIAGS trong ngành hàng không.

Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng Cán bộ Nhân viên gương Người tốt Việc tốt 

Các tin khác

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

Sáng ngày 18/3/2021 – tại tòa nhà Điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc, các cán bộ Phòng/Trung tâm cùng đại diện các tập thể được khen thưởng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 03 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG CHỞ HÀNG HÀNG ĐẦU MALAYSIA RAYA AIRWAYS.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 03 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG CHỞ HÀNG HÀNG ĐẦU MALAYSIA RAYA AIRWAYS.

Trên hành trình phấn đấu trở thành một trong những công ty cung cấp Dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực châu Á và Thế giới, VIAGS đã khẳng định thương hiệu của mình bằng rất nhiều giải thưởng uy tín từ các hãng hàng không lớn trên thế giới.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐẶC BIỆT XUẤT SẮC TRẢ LẠI TÀI SẢN KHÁCH ĐỂ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VỚI GIÁ TRỊ HƠN 600 TRIỆU ĐỒNG.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐẶC BIỆT XUẤT SẮC TRẢ LẠI TÀI SẢN KHÁCH ĐỂ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VỚI GIÁ TRỊ HƠN 600 TRIỆU ĐỒNG.

Văn hóa chính trực “Trả lại tài sản của khách để quên trên chuyến bay” là nét văn hóa nổi bật của VIAGS nói chung và VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) nói riêng. Chính nét văn hóa này đã tạo nên sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và ngày càng nâng cao hình ảnh, vị thế và chất lượng dịch vụ của Công ty và Chi nhánh.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Hoà vào bầu không khí tràn ngập niềm vui và nụ cười của chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh và Ban giám đốc, các cán bộ Phòng/Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã đến từng đơn vị để tặng hoa, quà và gửi lời cảm ơn tri ân chân thành đến những người phụ nữ VIAGS TSN xinh đẹp, bản lĩnh, giỏi việc nước đảm việc nhà.

Xem thêm
Niềm vui ngày trở về

Niềm vui ngày trở về

Ngày 21/2, 9 chiến binh đầu tiên VIAGS Đà Nẵng tham gia hỗ trợ TSN phục vụ cao điểm Tết và cách ly tập trung tại Bệnh viện Cần Giờ đã chính thức kết thúc thời gian cách ly, trở về với gia đình.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.