CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG LÒNG VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT

Mùa xuân - Mùa của sự đoàn viên, sum họp, là thời điểm để nhiều người tạm gác lại công việc trở về bên mái ấm gia đình. Nhưng đây cũng là lúc VIAGS Tân Sơn Nhất bước vào mùa cao điểm phục vụ. Dịp này, cùng với bến xe miền Đông, miền Tây, ga Sài Gòn,… sân bay Tân Sơn Nhất là những điểm nút giao thông quan trọng cho TP.HCM nói riêng cả  nước nói chung khi tiếp đón lượng hành khách tăng đột biến.

Trong đợt cao điểm Tết Nguyên đán 2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã chủ động đi trước đón đầu, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực, vật lực để đảm bảo phục vụ an ninh – an toàn các chuyến bay. Đặc biệt, cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã có những ngày phục vụ đỉnh điểm vào 21 và 22/01/2020 (tức 27, 28 tháng Chạp), với gần 460 chuyến bay đi và đến, lượng hành khách quốc nội đi tăng hơn 2 lần với gần 28000 lượt hành khách,  lượng hành lý  trên  320 tấn, tăng hơn 3 lần so với bình thường.


Một số hình ảnh ghi nhận trong 02 ngày phục vụ kỉ lục trong dịp Tết tại VIAGS Tân Sơn Nhất:


Không khí căng thẳng tại TTĐH khi lượng chuyến bay tăng đột biến


Lượng công việc tăng cao nhưng công tác điều hành chuyến bay vẫn diễn ra nhịp nhàng, công đoạn thực hiện đầy đủ


Mặc cái nắng gay gắt, anh em sân đỗ vẫn miệt mài vận hành trang thiết bị phục vụ bay


Đội Cung ứng vật tư với lượng vật dụng đóng gói khổng lồ


Những núi mền cần được giặt là nhanh chóng để kịp phục vụ bay


Đội PVHL - Một trong những khu vực chịu áp lực lớn nhất trong mùa phục vụ cao điểm Tết


Tiết trời oi bức, hanh khô ngày chiều không làm chùn bước những CBNV Đội PVHL


Sân bay Tân Sơn Nhất quá tải với hàng trăm ngàn lượt hành khách

Quầy thủ tục hoạt động hết năng suất để giúp bà con làm thủ tục kịp thời về quê đón Tế


Kios check in được nhiều hành khách lựa chọn để làm thủ tục nhanh chóng

 

Mỗi dịp Tết đến xuân về, sân bay Tân Sơn Nhất lại bước vào những ngày nhộn nhịp nhất năm. Tại VIAGS Tân Sơn Nhất, CBNV các đơn vị đã phối hợp nhịp nhàng, bắt tay vào việc một cách nhanh chóng. Các ca làm việc được tăng cường từ 8-10 tiếng, nhiều cán bộ làm việc đến trên 12 tiếng, nhưng mỗi NLĐ vẫn đang nêu cao tinh thần tập trung, hăng say lao động, với mong muốn mang đến những vị khách một hành trình an toàn, và hài lòng về chất lượng phục vụ.

Các tin khác

VIAGS TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 17 DÀNH CHO VIAGS TSN

VIAGS TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 17 DÀNH CHO VIAGS TSN

Trong không khí hân hoan chào đón các học viên mới bước đầu đến với mái nhà chung VIAGS, ngày 18/4/2022 tại Hội trường Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 17 dành cho VIAGS TSN. 

Buổi lễ khai giảng khóa 17 vinh dự có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Tổng Giám đốc VIAGS/ Giám đốc VIAGS TSN, Ông Nguyễn Chí Kiên – Trưởng Trung tâm Đào tạo, Bà Đào Minh Tuyến - Phó Trưởng phòng Tổ chức nhân lực, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể các Quý thầy cô VIAGS, cán bộ Trung tâm, cán bộ Đội VIAGS TSN và sự hiện diện gần 120 học viên mới.

Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NLĐ CẤP PHÒNG/TRUNG TÂM NĂM 2022

VIAGS DAD TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NLĐ CẤP PHÒNG/TRUNG TÂM NĂM 2022

Triển khai thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở và Hướng dẫn số 191/HD-VIAGS-TCNL của Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, Từ ngày 13/4/2022 đến 16/4/2022, các Phòng/Trung tâm VIAGS DAD đã tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu Người lao động (NLĐ) năm 2022 và bầu 50 đại biểu ( trong đó 17 đại biểu đương nhiên) dự  Hội nghị NLĐ cấp Chi nhánh diễn ra vào chiều ngày 20/4 tới đây.
Xem thêm
ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Trong ngày 13-14/4 vừa qua, TTĐT 3 miền đã đồng loạt tổ chức trực tiếp các lớp " Công cụ & phương pháp đo lường " nằm trong kế hoạch giai đoạn 2 - dự án Văn hóa nâng tầm dịch vụ cho 49 cán bộ quản lý khối cơ quan và  chi nhánh VIAGS, trong đó có 15 cán bộ KCQ và VTSN, 12 cán bộ VDAD và 22 cán bộ VNBA. 

Đây là 3 lớp học đầu tiên được thực hiện dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của giáo viên VIAGS, sau khi lớp 1 được tổ chức vào tháng 3 dưới sự tham gia hướng dẫn của đội ngũ Giáo viên TTĐT cùng chuyên gia cao cấp của đối tác - giảng viên Trịnh Xuân Pháp.

 
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

Chiều ngày 14/4 vừa qua, Đoàn đánh giá kết quả thử nghiệm E - Gate do PTGĐ Bùi Đức Thanh dẫn đầu cùng đi có Trưởng phòng CNTT Đặng Vĩnh Tài cùng các chuyên viên IT đã thực hiện hoàn tất chương trình đánh giá thử nghiệm Egate tại sân bay NBA với kết quả rất khả quan. Theo đó, nhằm tạo sự trải nghiệm mới về dịch vụ, áp dụng công nghệ, tự động hoá trong khâu kiểm soát khách ra máy bay. Từ tháng 3/2022 sau khi khắc phục các tồn tại và hoàn thiện thủ tục cấp phép cảng, hệ thống E-Gate gồm 6 máy đọc thẻ tự động đã chính thức được đưa vào thử nghiệm tại gate 3 và gate 10 nhà ga Quốc nội T1 - sân bay quốc tế NBA
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Sau một thời gian tổ chức cài đặt và triển khai thử nghiệm, từ ngày 20/03/2022 đến nay. Hôm nay 14/04/2022 đoàn đánh giá Egate do Phó TGĐ Bùi Đức Thanh đã trực tiếp kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện Egate tại Trung tâm PVHK DAD.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.