CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG LÒNG VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT

Mùa xuân - Mùa của sự đoàn viên, sum họp, là thời điểm để nhiều người tạm gác lại công việc trở về bên mái ấm gia đình. Nhưng đây cũng là lúc VIAGS Tân Sơn Nhất bước vào mùa cao điểm phục vụ. Dịp này, cùng với bến xe miền Đông, miền Tây, ga Sài Gòn,… sân bay Tân Sơn Nhất là những điểm nút giao thông quan trọng cho TP.HCM nói riêng cả  nước nói chung khi tiếp đón lượng hành khách tăng đột biến.

Trong đợt cao điểm Tết Nguyên đán 2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã chủ động đi trước đón đầu, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực, vật lực để đảm bảo phục vụ an ninh – an toàn các chuyến bay. Đặc biệt, cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã có những ngày phục vụ đỉnh điểm vào 21 và 22/01/2020 (tức 27, 28 tháng Chạp), với gần 460 chuyến bay đi và đến, lượng hành khách quốc nội đi tăng hơn 2 lần với gần 28000 lượt hành khách,  lượng hành lý  trên  320 tấn, tăng hơn 3 lần so với bình thường.


Một số hình ảnh ghi nhận trong 02 ngày phục vụ kỉ lục trong dịp Tết tại VIAGS Tân Sơn Nhất:


Không khí căng thẳng tại TTĐH khi lượng chuyến bay tăng đột biến


Lượng công việc tăng cao nhưng công tác điều hành chuyến bay vẫn diễn ra nhịp nhàng, công đoạn thực hiện đầy đủ


Mặc cái nắng gay gắt, anh em sân đỗ vẫn miệt mài vận hành trang thiết bị phục vụ bay


Đội Cung ứng vật tư với lượng vật dụng đóng gói khổng lồ


Những núi mền cần được giặt là nhanh chóng để kịp phục vụ bay


Đội PVHL - Một trong những khu vực chịu áp lực lớn nhất trong mùa phục vụ cao điểm Tết


Tiết trời oi bức, hanh khô ngày chiều không làm chùn bước những CBNV Đội PVHL


Sân bay Tân Sơn Nhất quá tải với hàng trăm ngàn lượt hành khách

Quầy thủ tục hoạt động hết năng suất để giúp bà con làm thủ tục kịp thời về quê đón Tế


Kios check in được nhiều hành khách lựa chọn để làm thủ tục nhanh chóng

 

Mỗi dịp Tết đến xuân về, sân bay Tân Sơn Nhất lại bước vào những ngày nhộn nhịp nhất năm. Tại VIAGS Tân Sơn Nhất, CBNV các đơn vị đã phối hợp nhịp nhàng, bắt tay vào việc một cách nhanh chóng. Các ca làm việc được tăng cường từ 8-10 tiếng, nhiều cán bộ làm việc đến trên 12 tiếng, nhưng mỗi NLĐ vẫn đang nêu cao tinh thần tập trung, hăng say lao động, với mong muốn mang đến những vị khách một hành trình an toàn, và hài lòng về chất lượng phục vụ.

Các tin khác

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.