CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG LÒNG VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT

Mùa xuân - Mùa của sự đoàn viên, sum họp, là thời điểm để nhiều người tạm gác lại công việc trở về bên mái ấm gia đình. Nhưng đây cũng là lúc VIAGS Tân Sơn Nhất bước vào mùa cao điểm phục vụ. Dịp này, cùng với bến xe miền Đông, miền Tây, ga Sài Gòn,… sân bay Tân Sơn Nhất là những điểm nút giao thông quan trọng cho TP.HCM nói riêng cả  nước nói chung khi tiếp đón lượng hành khách tăng đột biến.

Trong đợt cao điểm Tết Nguyên đán 2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã chủ động đi trước đón đầu, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực, vật lực để đảm bảo phục vụ an ninh – an toàn các chuyến bay. Đặc biệt, cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã có những ngày phục vụ đỉnh điểm vào 21 và 22/01/2020 (tức 27, 28 tháng Chạp), với gần 460 chuyến bay đi và đến, lượng hành khách quốc nội đi tăng hơn 2 lần với gần 28000 lượt hành khách,  lượng hành lý  trên  320 tấn, tăng hơn 3 lần so với bình thường.


Một số hình ảnh ghi nhận trong 02 ngày phục vụ kỉ lục trong dịp Tết tại VIAGS Tân Sơn Nhất:


Không khí căng thẳng tại TTĐH khi lượng chuyến bay tăng đột biến


Lượng công việc tăng cao nhưng công tác điều hành chuyến bay vẫn diễn ra nhịp nhàng, công đoạn thực hiện đầy đủ


Mặc cái nắng gay gắt, anh em sân đỗ vẫn miệt mài vận hành trang thiết bị phục vụ bay


Đội Cung ứng vật tư với lượng vật dụng đóng gói khổng lồ


Những núi mền cần được giặt là nhanh chóng để kịp phục vụ bay


Đội PVHL - Một trong những khu vực chịu áp lực lớn nhất trong mùa phục vụ cao điểm Tết


Tiết trời oi bức, hanh khô ngày chiều không làm chùn bước những CBNV Đội PVHL


Sân bay Tân Sơn Nhất quá tải với hàng trăm ngàn lượt hành khách

Quầy thủ tục hoạt động hết năng suất để giúp bà con làm thủ tục kịp thời về quê đón Tế


Kios check in được nhiều hành khách lựa chọn để làm thủ tục nhanh chóng

 

Mỗi dịp Tết đến xuân về, sân bay Tân Sơn Nhất lại bước vào những ngày nhộn nhịp nhất năm. Tại VIAGS Tân Sơn Nhất, CBNV các đơn vị đã phối hợp nhịp nhàng, bắt tay vào việc một cách nhanh chóng. Các ca làm việc được tăng cường từ 8-10 tiếng, nhiều cán bộ làm việc đến trên 12 tiếng, nhưng mỗi NLĐ vẫn đang nêu cao tinh thần tập trung, hăng say lao động, với mong muốn mang đến những vị khách một hành trình an toàn, và hài lòng về chất lượng phục vụ.

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.