CÁN BỘ NHÂN VIÊN TTKST VIAGS ĐỒNG LÒNG VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT

Tết Nhâm Dần 2022 chứng kiến không khí nóng dần theo từng ngày tại cảng hàng không trong cả nước, đặc biệt tại Cảng HK quốc tế Nội Bài, Đà Nẵng,Tân Sơn Nhất. Cùng với sức nóng tại sân bay là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên VIAGS nói chung và TTKST VIAGS nói riêng để đảm bảo phục vụ tuyệt đối an toàn – an ninh với lượng chuyến bay tăng đột biến gấp nhiều lần so với ngày thường.

Cảng HKQT Nội Bài và TSN trong những ngày cao điểm Tết 

Chỉ tính riêng cao điểm tết 2022 ( từ ngày 25/01 đến 06/02/2022) đội ngũ NLĐ TTKST đã cung cấp dịch vụ KST và điều phái cho gần 10 nghìn chuyến bay. Theo đó, bình quân 1 ngày  TT KST thực hiện 370 chuyến dịch vụ KST (tương đương gần 300% so với trung bình/ngày trong năm 2021) và 234 chuyến dịch vụ điều phái (tương đương gần 280% so với trung bình/ ngày trong năm 2021). 

Đáng chú ý, ngày cao điểm nhất là ngày 06/02/2022, lên tới 442 chuyến dịch vụ KST (tương đương hơn 350% so với trung bình/ ngày trong năm 2021) và 271 chuyến dịch vụ điều phái (tương đương hơn 320% so với trung bình/ ngày trong năm 2021).                           

Đặc biệt, trong giai đoạn từ 25/1 đến 06/2/2022, TT KST đã huy động 100% quân số đi làm, năng suất lao động đạt mức cao với tỷ lệ trung bình 7,8-8,5 chuyến/ngày/nv làm tải. Từ đó có thể đảm bảo cung ứng nguồn nhân lực phục vụ khai thác và đảm bảo thời gian nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng cho NLĐ.

ACE kiểm soát tải và điều phái tại khu vực TSN

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt giai đoạn cao điểm Tết, đội ngũ CBNV TTKST đã minh chứng năng lực bằng những con số cụ thể khá ấn tượng. Đối với các chuyến bay làm tải tại HUB và các sân bay trong nước sản lượng tăng hơn 320 chuyến bay (tương ứng hơn 24%) so với cùng thời điểm năm 2021. Đối với các chuyến bay làm tải từ các sân bay quốc tế, sản lượng tăng hơn 160 chuyến bay (tương ứng hơn 600%)so với cùng thời điểm năm 2021.

ACE kiểm soát tải và điều phái tại khu vực NBA

Sẵn sàng, chủ động, áp dụng các giải pháp linh hoạt với mức tăng sản lượng đột biến, TT KST đã liên tục rà soát, cập nhật hàng ngày lịch bay giai đoạn cao điểm để điều động và bố trí nguồn lực tương ứng trong toàn TTKST. Đồng thời bố trí nhân sự bổ sung, dự phòng trực online tại nhà để sẵn sàng làm chuyến bay trong trường hợp các chuyến bay delay, trùng chuyến, tăng chuyến và chủ động cử nhân viên kiểm soát tải hỗ trợ bộ phận điều phái. Nhờ vậy trong giai đoạn cao điểm nhất Tết Nhâm Dần 2022, TTKST đã huy động đủ nguồn lực phục vụ bay, đảm bảo an toàn an ninh tuyệt đối, chất lượng cho các chuyến bay và sức khoẻ của toàn thể đội ngũ NLĐ Trung tâm.

ACE kiểm soát tải khu vực DAD

Đồng hành với các hoạt động phục vụ bay, cán bộ Trung tâm cùng Công đoàn các cấp, chi đoàn cơ sở TTKST khẩn trương tổ chức chăm lo chu đáo các bữa ăn giữa ca cho CBNV trong các giai đoạn trước, trong và sau cao điểm. Đồng thời trang trí nét xuân tại nơi làm việc nhằm động viên tinh thần Anh chị em NLĐ vừa yên tâm làm việc vừa đón xuân an vui.

Mỗi dịp Tết đến xuân về, các sân bay tại 3 miền lại bước vào những ngày nhộn nhịp nhất năm. CBNV VIAGS nói chung và TT KST nói riêng đã phối hợp nhịp nhàng, bắt tay vào việc một cách nhanh chóng, nêu cao tinh thần tập trung, hăng say lao động, với mong muốn mang đến những vị khách một hành trình an toàn, và hài lòng về chất lượng phục vụ.Có thể thấy, TT KST đã nỗ lực hết mình, phối hợp tốt để đáp ứng công tác phục vụ cao điểm Tết vừa qua, đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn, đúng giờ, hiệu quả.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ HUY ĐỘNG TỐI ĐA NGUỒN LỰC ĐẢM BẢO ATCL PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY TRONG GIAI ĐOẠN KHÔI PHỤC

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ HUY ĐỘNG TỐI ĐA NGUỒN LỰC ĐẢM BẢO ATCL PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY TRONG GIAI ĐOẠN KHÔI PHỤC

Cán bộ nhân viên Khối sân đỗ luôn là một trong những nhân tố quan trọng đảm bảo ATCL các chuyến bay. Trong thời gian qua, dưới ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, nhiều hãng hàng không đã phải chuyển đổi mô hình kinh doanh từ chở khách thành các chuyến bay chở hàng, tận dụng chở hàng trên khoang khách… Với tinh thần trách nhiệm cao và sự tận tâm của đội ngũ CBNV, trong điều kiện nguồn nhân lực còn hạn chế, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ VIAGS Tân Sơn Nhất đã huy động tối đa và sử dụng linh hoạt nguồn lực, góp phần đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất cho các chuyến bay. 

Trong giai đoạn các hãng hàng không bắt đầu khôi phục dần hoạt động khai thác, yêu cầu về PCD vẫn luôn được đảm bảo thực hiện. Nhân sự phục vụ các chuyến bay đều được tiêm đủ 02 mũi vắc xin và được định kì xét nghiệm Covid-19 theo quy định của Nhà chức trách và Công ty.

Hiện tại với sản lượng trung bình 132 lượt chuyến bay/ngày, trong đó có khoảng 20 lượt chuyến bay cabin cargo/ngày trong tổng số 80 chuyến bay hàng hóa đi đến/ngày. CBNV Trung tâm PVSĐ vẫn ngày đêm miệt mài hoàn thành tốt công việc, được các hãng hàng không khách hàng đánh giá cao và gửi thư khen. Nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Trung tâm PVSĐ luôn chuẩn bị tốt, huy động tối đa, hiệu quả nguồn lực từ các đơn vị để phục vụ tốt nhất các chuyến bay, đặc biệt là các chuyến bay chở hàng trên khoang khách, đặc biệt trong đó có việc bố trí CBNV nữ để thực hiện các công đoạn phục vụ trên chuyến bay.

Một số hình ảnh về công tác phục vụ của CBNV TT PVSĐ:

Xem thêm
HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

Ngày 5/11/2021, VIAGS đã lần thứ 3 liên tiếp - hoàn thành chương trình đánh giá chứng nhận ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (gọi tắt là IATA).
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

Ngày 6-7/11/2021, VIAGS DAD vinh dự phục vụ chuyến bay chở các Đại biểu khu vực miền trung Tây nguyên tham dự Kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV.
Xem thêm
VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

Sáng nay (1/11/2021), Phòng An toàn Chất lương & An ninh (ATCL&AN) VIAGS đã tổ chức họp khai mạc chương trình tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2021. Cuộc họp diễn ra dưới hình thức họp trực tuyến tại trụ sở VIAGS & các Chi nhánh.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

Sau khoảng thời gian hơn 2 tháng đường bay nội địa tạm đóng băng do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc "giao thông thống nhất trên toàn quốc, không cát cứ, không chia cắt", việc thí điểm khôi phục các đường bay nội địa từ ngày 10/10 đã được Bộ Giao thông vận tải, các địa phương, các hãng hàng không thực hiện đồng loạt. Đặc biệt, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, trong ngày đầu mở bán vé các chuyến bay nội địa, các chuyến bay của hãng đều đã kín chỗ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.