BAN VÌ SỰ TIẾN BỘ PHỤ NỮ VIAGS NỘI BÀI ĐỒNG HÀNH CÙNG NỮ CBNV NUÔI CON KHỎE

“Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”
Mọi trẻ em đều xứng đáng lớn lên trong môi trường được yêu thương, trong sóc và đảm bảo an toàn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Chương trình “Tư vấn chăm sóc sức khỏe cho trẻ em dưới 10 tuổi” do Ban VSTBPN và Ban Nữ Công VIAGS NBA phối hợp tổ chức sáng ngày 26/8 vừa qua, đã diễn ra thành công với sự tham dự của gần 60 bà mẹ - là nữ CBNV VIAGS NBA cùng các chuyên gia, khách mời.

Tham dự chương trình, Bà Vũ Thị Trang – TP.KHHC, Phó TB VSTBPN cùng 58 nữ CBNV VIAGS NBA cùng hào hứng chào đón và mong chờ phần tư vấn – chia sẻ những kiến thức khoa học, chuyên sâu từ 2 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Chăm sóc trẻ em là: ThS, Bs Nguyễn Thị Phương Mai và ThS Tâm lý Đỗ Minh Thúy Liên.

Thay mặt Ban VSTBPN & Ban Nữ Công VIAGS NBA, Bà Vũ Thị Trang -  chia sẻ: “Trong điều kiện sống hiện đại đủ đầy, sức khỏe tinh thần là yếu tố vô cùng quan trọng giúp trẻ phát triển toàn diện, cũng như là nền tảng cơ bản quyết định cho hành phúc trong cuộc sống sau này.

Cũng là một người mẹ, hoàn toàn thấu hiểu và đồng cảm với nữ CBNV khác trong Chi nhánh; BCH nữ công và các thành viên trong  Ban VSTBPN hi vọng Chương trình sẽ góp phần tích cực trong hành trình “Con khỏe, Mẹ yên tâm công tác”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” của nữ CBNV VIAGS NBA.

Tiếp đó, ThS, Bs Nguyễn Thị Phương Mai và Ths Tâm lý Đỗ Minh Thúy Liên đã cùng chia sẻ tới các nữ CBNV VIAGS NBA những kiến thức chuyên sâu với chủ đề Sự phát triển tâm lý của trẻ em theo lứa tuổi với các nội dung chính gồm:

  •  Sự phát triển của não bộ và yếu tố ảnh hưởng
  • Quy luật phát triển tâm lý
  • Sự phát triển tâm sinh lý theo lứa tuổi
  • Một số rối loạn tâm lý thường gặp ở trẻ em

    Tại mỗi nội dung, các chuyên gia đã cùng trao đổi với các chị em những tình huống thực tế tại gia đình; qua đó giải đáp và tư vấn thêm các kinh nghiệm, nguyên tắc chăm sóc và nuôi dạy con phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Sau hơn 03 giờ diễn ra sổi nổi, đầy bổ ích, Chương trình kết thúc đầy hứng khởi với phần trao quà tặng của BTC tới từng nữ CBNV

Chương trình là dịp để các nữ CBNV được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi cùng các chuyên gia tâm lý về kiến thức và phương pháp nuôi dạy con trong thời đại số hiện nay.

Thông qua đó, góp phần nâng cao hiểu biết, vị thế, vai trò của nữ CBNV VIAGS NBA trong gia đình và xã hội.

 

Các tin khác

VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NTVT – TỎA SÁNG NÉT ĐẸP DỊCH VỤ UY TÍN, TẬN TÂM

VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NTVT – TỎA SÁNG NÉT ĐẸP DỊCH VỤ UY TÍN, TẬN TÂM

Ngày 25/10/2023, trong quá trình phục vụ VN56/ LHR-HAN, chị Nguyễn Thị Thu Hằng – NV Đội DVTT – TTPVSĐ VIAGS NBA đã tìm thấy 01 ví màu đen bị bỏ quên tại vị trí 6A.
Ngay khi nhận được thông báo của chị Hằng, CB trực đã niêm phong TSBQ, bàn giao lại cho bộ phận chuyên môn, và kịp thời trao trả lại cho hành khách.

Qua kiểm đếm, bên trong ví có nhiều GTTT quan trọng và số tiền mặt có giá trị quy đổi tương đương 24.339.000 đ.
Hành khách đã rất bất ngờ và xúc động khi nhận lại TSBQ tại quầy; đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới chị Hằng và bày tỏ những ấn tượng tốt đẹp về sự uy tín, tận tâm trong dịch vụ của VIAGS NBA.
Xem thêm
TT PVSĐ-VIAGS NBA LIÊN TỤC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG BUÔN LẬU VÀ GIAN LẬN THƯƠNG MẠI QUA ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

TT PVSĐ-VIAGS NBA LIÊN TỤC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG BUÔN LẬU VÀ GIAN LẬN THƯƠNG MẠI QUA ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

Tiếp tục duy trì và tăng cường, đẩy mạnh công tác  thực hiện "Kế hoạch phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không năm 2023" do Cục HKVN ban hành.
Dưới sự chỉ đạo của BGĐ Chi nhánh, các đơn vị đã tổ chức rà soát quy trình quy định thực hiện nhiệm vụ; đồng thời tăng cường công tác kiểm soát an ninh nội bộ đối với CBNV và công tác truyền thông kiến thức pháp luật tại đơn vị.

Tại TT PVSĐ, song song với các quy định chặt chẽ hiện hành, CB quản lý các cấp tiếp tục tăng cường kiểm tra kiểm soát các công đoạn trọng yếu có nguy cơ vi phạm trong từng mảng công việc như: vệ sinh tàu bay, cung ứng VTVP và xử lý rác thải, PVSĐ (hàng hóa, hành lý)...
Cụ thể: 
Xem thêm
HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA ĐẢNG BỘ VIAGS NĂM 2023 HUN ĐÚC NIỀM TIN VÀ QUYẾT TÂM CHO MỖI CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN

HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA ĐẢNG BỘ VIAGS NĂM 2023 HUN ĐÚC NIỀM TIN VÀ QUYẾT TÂM CHO MỖI CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN

Vượt 165km từ Đà nẵng, 615km từ Hà Nội bằng đường bộ, và hơn 1 giờ bay từ Thành phố Hồ Chí Minh, 136 thành viên Đoàn Về nguồn Đảng bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam đã đến với mảnh đất thiêng Quảng Trị, đất lửa anh hùng - nơi hội tụ tình cảm của chiến sỹ, đồng bào cả nước. 
Xem thêm
THÔNG BÁO CÔNG TÁC CÁN BỘ CÔNG TY TNHH MTV DVMĐ SÂN BAY VIỆT NAM

THÔNG BÁO CÔNG TÁC CÁN BỘ CÔNG TY TNHH MTV DVMĐ SÂN BAY VIỆT NAM

Ngày 20/10/2023 vừa qua, tại trụ sở Công ty, Đảng bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định của Ban thường vụ Đảng ủy TCTHKVN “Chỉ định Phó Bí thư Đảng ủy Công ty TNHH MTV dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, nhiệm kỳ 2020 - 2025”, dưới sự chủ trì của Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy – TGĐ và sự tham dự của toàn thể các đồng chí ủy viên Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ VIAGS.
Xem thêm
VIAGS DAD: PHÁI ĐẸP MIỀN TRUNG RẠNG RỠ ĐÓN YÊU THƯƠNG

VIAGS DAD: PHÁI ĐẸP MIỀN TRUNG RẠNG RỠ ĐÓN YÊU THƯƠNG

Dẫu cho những cơn mưa nặng hạt liên tục trút xuống Miền Trung trong nhiều ngày qua làm vẫn không cản bước các Chị Em đến với Chương trình chào mừng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trong hai ngày 18-19/10/2023 nhằm tôn vinh, bày tỏ sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, Chi nhánh đối với chị em nữ CBNV VIAGS khu vực Đà Nẵng.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.