ẤN TƯỢNG TRUNG THU 2018 VỚI CHỦ ĐỀ ‘VẦNG TRĂNG TUỔI THƠ” CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Ngày 22/9 vừa qua, sự kiện “Vầng Trăng Tuổi Thơ 2018” của Đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức đã diễn ra tại Tòa nhà VIAGS với nhiều tiết mục hoạt động vui chơi, đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống

Mỗi dịp thu về là nhà nhà lại nô nức chuẩn bị cho ngày Tết đoàn viên ấm cúng đang gần kề. Trong những mùa trăng rằm tháng Tám, trung thu của các cháu là những buổi tối rước đèn phá cỗ, được cùng bố mẹ nhâm nhi những chiếc bánh nướng thật ngon, là những giây phút rộn rã tiếng cười khi cùng nhau tham gia những trò chơi dân gian đậm màu sắc tuổi thơ ...

Ngày 22/9/2018, được sự quan tâm của Ban Giám đốc và Công Đoàn Cơ Sở, BCH Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã tái hiện lại trọn vẹn ký ức một mùa trăng tuổi thơ trong đêm hội “Vầng Trăng Tuổi Thơ” tại lầu 6 – Nhà Điều hành VIAGS với sự tham dự của hơn 600 cháu bé là con em Cán bộ Nhân viên (CBNV). Đây là hoạt động thường niên do Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất và Đoàn Thanh niên tổ chức nhằm tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích và vui vẻ cho các bé. Đến với đêm hội, các cháu được vui đùa với chị Hằng, chú Cuội những nhân vật cổ tích gắn liền với tuổi thơ của mình cũng như gặp gỡ và quen biết thêm nhiều bạn mới.

Chào đón các vị khách tí hon đầu tiên 

Các cô chú Đoàn Thanh niên sẵn sàng chào đón và mang niềm vui đến với các bạn nhỏ 

Với chủ đề “Vầng Trăng Tuổi Thơ”, chương trình đã đem đến cho các cháu thiếu nhi không khí trung thu thật đặc sắc qua các tiết mục văn nghệ hấp dẫn. Bên cạnh đó, các cháu được tham gia nhiều trò chơi dân gian thú vị như bịt mắt bắt vịt, nhanh tay bắt cá, xem múa lân và cùng nhau giao lưu, nhảy múa với chú Cuội, chị Hằng trong chương trình. Tiết mục cùng nhau thiết kế lồng đèn Trung thu VIAGS cũng được các cháu nhiệt tình hưởng ứng. Kết thúc mỗi trò chơi, Ban tổ chức đã tặng những phần quà ý nghĩa cho các cháu thiếu nhi giành chiến thắng làm tăng thêm không khí hào hứng và phấn khởi cho các cháu.

Gian hàng trò chơi dân gian “Bịt mắt bắt vịt” hấp dẫn nhiều phụ huynh và các bạn nhỏ tham gia

Khu vực phát quà Trung thu của các cô chú Đoàn Thanh niên được các bé nhiệt tình hưởng ứng

Không khí vui nhộn tại khu vực chào đón các cháu đến với chương trình

Các bé hào hứng tham gia tiết mục “Nhanh tay bắt cá” với nhau

Đội múa Lân sẵn sàng phục vụ, khua trống, gióng cồng chiêng chào đón các bạn nhỏ

Sân khấu "Vầng Trăng Tuổi Thơ" sáng đèn với các tiết mục biểu diễn đặc sắc, mang đậm dấu ấn tuổi thơ

Tiết mục khởi động và giao lưu với nhân vật cổ tích là Chú Cuội, chị Hằng đầy ấn tượng 

Cả hội trường vỡ òa khi nhân vật huyền thoại tuổi thơ "Tề thiên Đại thánh" với "72 phép thần thông biến hóa" xuất hiện

Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao phần thưởng cho các bé trong cuộc thi thiết kế lồng đèn Trung thu VIAGS 2018

 “Vầng Trăng Tuổi Thơ” do Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức là một chương trình đầy ý nghĩa dành cho con em của CBNV nhằm tạo sân chơi với nhiều hoạt động bổ ích và thú vị trong mùa Trung thu. Đây cũng là ngày hội để các cháu được gặp gỡ giao lưu, vui chơi, ca hát, cùng gìn giữ những nét đẹp của văn hóa truyền thống dân tộc.

Chương trình thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất dành cho con em CBNV. Qua đó, góp phần nâng cao vai trò tiên phong của Đoàn Thanh niên khi đồng hành cùng người lao động trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tổ chức các phong trào mang nhiều ý nghĩa nhằm xây dựng nét đẹp văn hóa và bản sắc riêng của doanh nghiệp.

Hẹn gặp lại các cháu vào mùa Tết Trung thu 2019!

Các tin khác

LIÊN TIẾP GƯƠNG SÁNG “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” TẠI TTPVSĐ VIAGS NỘI BÀÌ

LIÊN TIẾP GƯƠNG SÁNG “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” TẠI TTPVSĐ VIAGS NỘI BÀÌ

Từ lâu, việc hành khách làm rơi, bỏ quên tài sản cá nhân trên máy bay xảy ra thường xuyên và luôn được CBNV Đội DVTT – TTPVSĐ tìm thấy và thông báo ngay tới các bộ phận chuyên trách, kịp thời trao lại đúng đủ tận tay hành khách.
Tài sản bỏ quên cho dù giá trị nhỏ hay lớn, đều để lại ấn tượng và niềm tin tốt đẹp trong tâm tưởng mỗi khách hàng về chất lượng dịch vụ và phẩm chất tốt đẹp của con người VIAGS/ VIAGS Nội Bài.
Xem thêm
“NGÀY HỘI GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2023 KHU VỰC ĐÀ NẴNG"- MÓN QUÀ Ý NGHĨA GỬI TRAO CỘNG ĐỒNG NHÂN MÙA VU LAN HIẾU HẠNH

“NGÀY HỘI GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2023 KHU VỰC ĐÀ NẴNG"- MÓN QUÀ Ý NGHĨA GỬI TRAO CỘNG ĐỒNG NHÂN MÙA VU LAN HIẾU HẠNH

Tiếp nối hành trình Hiến máu đầy ý nghĩa, Ngày hội Những giọt máu hồng VIAGS 2023 đã đến với khu vực Đà Nẵng trong niềm hân hoan và mong chờ của hơn 60 CBNV VIAGS Đà Nẵng và KCQ VIAGS đang làm việc tại Đà Nẵng vào sáng ngày 20/8/2023 trong khuôn viên Chùa Pháp Lâm, trụ sở của Ban Trị Sự Phật Giáo Đà Nẵng. Tại đây, ĐTN VIAGS DAD đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng và Bệnh viện Đà Nẵng thực hiện chương trình đầy tính nhân văn này.
Xem thêm
VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG BEST PERFORMANCE AWARDS FOR GROUND HANDLING AGENTS

VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG BEST PERFORMANCE AWARDS FOR GROUND HANDLING AGENTS

Vào ngày 15 tháng 8 năm 2023, Hãng hàng không Myanmar Airways International (8M) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hãng tại Yangon, Myanmar.

Hòa chung niềm vui cùng Hãng hàng không 8M, được sự ủy quyền của Tổng Giám đốc, đoàn đại biểu VIAGS do Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất làm trưởng đoàn trân trọng gửi đến Hãng lời chúc mừng cho hành trình phát triển 30 năm, đồng thời hy vọng mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa VIAGS & 8M sẽ ngày càng gắn kết bền vững, thân tình và cùng nhau gặt hái thêm nhiều thành công mới.

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI - NÂNG TẦM VÀ VƯƠN XA HƠN CÙNG CATHAY PACIFIC

VIAGS NỘI BÀI - NÂNG TẦM VÀ VƯƠN XA HƠN CÙNG CATHAY PACIFIC

Phục vụ chu đáo, cầu tiến và mang tinh thần “dám làm” vào mọi việc – là ba giá trị cốt lõi để Cathay Pacific đem đến cho hành khách trải nghiệm vượt trội trên mỗi giao đoạn hành trình.

Là đối tác mang tới dịch vụ mặt đất chất lượng 5 sao cho hãng tại điểm đến Hà Nội, VIAGS Nội Bài luôn được CX đánh giá cao và trân trọng bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp đầy nhiệt thành; đặc biệt là từ đội ngũ CBNV chuyên trách dịch vụ cho hãng với danh hiệu “Staff of the Month” dành cho những cá nhân xuất sắc, nổi bật.

Xem thêm
TRUNG TÂM PVSĐ VIAGS TSN TỔ CHỨC “HỘI THI CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ” VỚI NHỮNG ĐỔI MỚI TÍCH CỰC

TRUNG TÂM PVSĐ VIAGS TSN TỔ CHỨC “HỘI THI CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ” VỚI NHỮNG ĐỔI MỚI TÍCH CỰC

ao điểm Hè luôn là mùa phục vụ bận rộn và đầy sôi động của ngành hàng không. Không nằm ngoài không khí sôi động, náo nhiệt đó, VIAGS Tân Sơn Nhất  là một mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng dịch vụ hàng không tại Sân bay Tân Sơn Nhất. Và Trung tâm PVSĐ (VTSN) là một trong những đơn vị thể hiện rõ nét nhất không khí cao điểm hè tại khu vực phía Nam. 

Đơn vị luôn chủ động tiếp nhận công việc được giao,  lên phương án và lồng ghép các chương trình thi đua nhằm nâng cao hiệu quả, hiệu suất trong việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay. Sự chăm chút, tận tụy thể hiện tính nghiêm túc, sự sáng tạo và tinh thần đoàn kết trong công việc là điều dễ thấy ở VIAGS Tân Sơn Nhất.

Xuất phát từ thực tiễn đó,  Trung tâm PVSĐ VTSN đã phát động đợt thi đua toàn Trung tâm với tên gọi "Hội thi Chuyên môn nghiệp vụ" ngay trong giai đoạn cao điểm Hè 2023 với nhiều đổi mới tích cực.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.