6 CÁ NHÂN VÀ TẬP THỂ VIAGS VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG LOTUS IDEAS TỪ TCTHKVN

Sáng 3/11/2022, tại trụ sở VIAGS đã long trọng diễn ra Lễ trao giải thưởng Lotus Ideas cho các tập thể và cá nhân VIAGS xuất sắc là tác giả của 6 ý tưởng ghi nhận trên Lotus Ideas được phê duyệt triển khai cấp TCT.

Đại diện TCT có sự hiện diện của Ông Đặng Anh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng Ủy, Trưởng ban Truyền thông. Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Hoàng Xuân Hiệp - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ cùng các thành viên trong Ban chỉ đạo Dự án Nâng tầm dịch vụ VIAGS và 6 cá nhân, tập thể đạt giải thưởng.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Ông Đặng Anh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng Ủy, Trưởng ban Truyền thông đánh giá cao những nỗ lực sáng tạo, cải tiến chất lượng dịch vụ của tập thể CBNV VIAGS 3 miền cũng như việc xây dựng, phát triển, lan tỏa chương trình tới từng CBNV của BLĐ VIAGS, đóng góp lớn vào sự thành công của chương trình Lotus Ideas trong toàn VNA Group.

Ông chia sẻ “Chương trình phần mềm ghi nhận và đánh giá ý tưởng chất lượng dịch vụ khách hàng của VNA Lotus Ideas chính thức kick off từ tháng 3/2022 và được đông đảo CBNV VNA group hưởng ứng tham gia với gần 1.500 ý tưởng, trong đó VIAGS đóng góp 823 ý tưởng, là đơn vị có số lượng ý tưởng nhiều nhất trên Lotus Ideas”. Các ý tưởng đạt giải sẽ được triển khai đồng bộ trong hệ thống nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho Chất lượng dịch vụ khách hàng của Vietnam Airlines.

Ngày 25/10, TGĐ TCTHKVN đã ký quyết định số 901/QĐ-TCTHKVN-DVHK khen thưởng các đơn vị có ý tưởng cải tiến/nâng cao chất lượng dịch vụ được triển khai tại cấp cơ sở và tại TCT, VIAGS đột phá với 6 ý tưởng triển khai cấp TCT và 14 ý tưởng triển khai cấp đơn vị với tổng giá trị 34 triệu đồng, dẫn đầu các đơn vị trong VNA group. Được sự ủy quyền của Ban Lãnh đạo TCT, Ông Đặng Anh Tuấn – Trưởng ban TT đã công bố quyết định khen thưởng và trao thưởng cho 6 ý tưởng xuất sắc được phê duyệt triển khai cấp TCT bao gồm:

1. Ý tưởng "Tôn vinh hành khách - Cầu nối niềm tin giữa hành khách và VNA" - Tác giả: Ông Hoàng Xuân Hiệp - P. TGĐ VIAGS

2. Ý tưởng "Áp dụng chính sách gửi hành lý ưu tiên cho một số đối tượng khách bay hạng vé phổ thông" - Tác giả: Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS TSN

3. Ý tưởng "Nâng cao hiệu quả, thông tin hướng dẫn thông tin sau chuyến bay" - Tác giả: Ông Phạm Thái Hòa - Đội trưởng Đội HKCT VIAGS TSN

4. Ý tưởng "Đào tạo cho nhân viên tuyến trước học thêm về ngôn ngữ cử chỉ, hình thể để giao tiếp với hành khách là người khuyết tật như hành khách bị câm, điếc" - Tác giả: Ông Lê Duy Hải - Nhóm trưởng nhóm 1 TTPVHK VIAGS DAD

5. Ý tưởng "Túi bọc xe nôi trẻ em" - Tác giả: Bà Lê Ngọc Thảo Nguyên - VIAGS TSN

6. Ý tưởng "Xây dựng hệ thống hiển thị đường gantt cho toàn bộ các quy trình phục vụ chuyến bay của VNA và các công ty thành viên" - Tác giả: Trung tâm kiểm soát tải VIAGS CLC

6 tác giả có ý tưởng được triển khai tại TCT.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Hoàng Xuân Hiệp - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của Lãnh đạo TCT đối với những cá nhân, tập thể có những ý tưởng sáng tạo, cải tiến chất lượng dịch vụ xuất sắc, được áp dụng tại cấp TCT và đơn vị.

Ông Hoàng Xuân Hiệp khẳng định sẽ tiếp tục cùng tập thể VIAGS 3 miền cố gắng, nỗ lực sáng tạo góp phần phát triển chất lượng dịch vụ VIAGS nói riêng và VNA nói chung trong hành trình Nâng tầm dịch vụ hướng tới Hãng hàng không 5 sao.

Xin trân trọng chúc mừng các tác giả với những ý tưởng thiết thực, sáng tạo được TCT phê duyệt và triển khai thực hiện. Chúc toàn thể Anh/Chị/Em luôn dồi dào sức khỏe, nhiệt huyết trong công việc cũng như cuộc sống, tiếp tục sáng tạo đóng góp những ý tưởng hiệu quả và được vinh danh trên toàn VNA group.

Các tin khác

TTPVSĐ VIAGS TSN TỔ CHỨC DIỄN TẬP, RÈN LUYỆN KỸ NĂNG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG

TTPVSĐ VIAGS TSN TỔ CHỨC DIỄN TẬP, RÈN LUYỆN KỸ NĂNG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG

Thực hiện chỉ đạo của BGĐ VIAGS TSN, nhằm đáp ứng và đảm bảo công tác an toàn trong vận hành TTB, xử lý hiệu quả các tình huống bất thường trong công tác phục vụ bay hàng ngày, bắt đầu từ tháng 2/2022, TTPVSĐ VIAGS TSN đã thường kỳ tổ chức diễn tập các tình huống TTB hỏng hóc trong khi đang phục vụ nhằm rèn luyện kỹ năng xử lý bất thường cho nhân viên vận hành TTB, nâng cao ý thức bảo quản TTB, hướng đến mục tiêu đảm bảo an toàn kỹ thuật.

Tính đến tháng 11/2022, Trung tâm PVSĐ đã tổ chức được 14 đợt diễn tập, 280 lượt CBNV tham gia thực hành giúp cho CBNV nâng cao, tích lũy thêm kỹ năng cần thiết, góp phần nâng cao hiệu suất đảm bảo an toàn TTB trong phục vụ bay

Một số hình ảnh các buổi diễn tập XLKC (xử lý khẩn cấp) TTB với nhiều tình huống bất thường phát sinh, nhiều loại TTB, có sự hướng dẫn trực tiếp của cán bộ Trung tâm phụ trách kỹ thuật hoặc cán bộ Đội chuyên môn.

Xem thêm
TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI CHO CÁC NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TTB THÁNG 11

TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI CHO CÁC NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TTB THÁNG 11

Tiếp tục triển khai thực hiện chỉ đạo của BGĐ CN NBA và kế hoạch hành động hàng năm của TT PVSĐ về việc tiếp tục duy trì rèn luyện nâng cao chuyên môn tay nghề đội ngũ nhân viên lái vận hành TTBMĐHK nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay, nâng tầm chất lượng dịch vụ cho các chuyến bay.
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC DIỄN TẬP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN PCCC, NÂNG CAO CẢNH GIÁC GIAI ĐOẠN DỊP LỄ TẾT 2023

VIAGS DAD TỔ CHỨC DIỄN TẬP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN PCCC, NÂNG CAO CẢNH GIÁC GIAI ĐOẠN DỊP LỄ TẾT 2023

Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về an toàn phòng cháy, chữa cháy định kỳ cho Lực lượng PCCC cơ sở và toàn thể CBNV đảm bảo công tác an ninh – an toàn, phục vụ bay an toàn tuyệt đối đặc biệt giai đoạn Lễ Tết 2023, ngày 16-17/11/2022, VIAGS Đà Nẵng đã phối hợp Công An PCCC thành phố Đà Nẵng tổ chức diễn tập đào tạo  huấn luyện đào tạo cho hơn 300 CBNV về kiến thức PCCC và phương án chữa cháy, cứu nạn tại khu vực trong sân bay.
Xem thêm
HỌP OPENING TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VÀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG

HỌP OPENING TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VÀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG

Tiếp theo các kế hoạch và mục tiêu thiết lập hệ thống đảm bảo an toàn chất lượng được xác định ngay từ khi thành lập VIAGS, ngày 21/11, VIAGS đã tổ chức Họp Opening đánh giá chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015.

Tham dự buổi họp, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Hoàng Xuân Hiệp, P. TGĐ, Bà Nguyễn Ngọc Thanh Hoa - Trưởng phòng ATCL&AN, Ông Đào Quốc Hòa - Phó phòng ATCL&AN cùng đại diện BGĐ và cán bộ phòng/trung tâm các chi nhánh.

Đại diện cho đơn vị đánh giá BSI có Ông Vũ Gia Kiên - Đánh giá viên trưởng và Ông Lê Hữu Thành Phương - Đánh giá viên

Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

VIAGS DAD TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay
Người ta gọi là nghề trong sạch nhất
Có một nghề không trồng cây vào đất
Lại mang cho đời muôn vạn hoa thơm” 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.