6 CÁ NHÂN VÀ TẬP THỂ VIAGS VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG LOTUS IDEAS TỪ TCTHKVN

Sáng 3/11/2022, tại trụ sở VIAGS đã long trọng diễn ra Lễ trao giải thưởng Lotus Ideas cho các tập thể và cá nhân VIAGS xuất sắc là tác giả của 6 ý tưởng ghi nhận trên Lotus Ideas được phê duyệt triển khai cấp TCT.

Đại diện TCT có sự hiện diện của Ông Đặng Anh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng Ủy, Trưởng ban Truyền thông. Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Hoàng Xuân Hiệp - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ cùng các thành viên trong Ban chỉ đạo Dự án Nâng tầm dịch vụ VIAGS và 6 cá nhân, tập thể đạt giải thưởng.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Ông Đặng Anh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng Ủy, Trưởng ban Truyền thông đánh giá cao những nỗ lực sáng tạo, cải tiến chất lượng dịch vụ của tập thể CBNV VIAGS 3 miền cũng như việc xây dựng, phát triển, lan tỏa chương trình tới từng CBNV của BLĐ VIAGS, đóng góp lớn vào sự thành công của chương trình Lotus Ideas trong toàn VNA Group.

Ông chia sẻ “Chương trình phần mềm ghi nhận và đánh giá ý tưởng chất lượng dịch vụ khách hàng của VNA Lotus Ideas chính thức kick off từ tháng 3/2022 và được đông đảo CBNV VNA group hưởng ứng tham gia với gần 1.500 ý tưởng, trong đó VIAGS đóng góp 823 ý tưởng, là đơn vị có số lượng ý tưởng nhiều nhất trên Lotus Ideas”. Các ý tưởng đạt giải sẽ được triển khai đồng bộ trong hệ thống nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho Chất lượng dịch vụ khách hàng của Vietnam Airlines.

Ngày 25/10, TGĐ TCTHKVN đã ký quyết định số 901/QĐ-TCTHKVN-DVHK khen thưởng các đơn vị có ý tưởng cải tiến/nâng cao chất lượng dịch vụ được triển khai tại cấp cơ sở và tại TCT, VIAGS đột phá với 6 ý tưởng triển khai cấp TCT và 14 ý tưởng triển khai cấp đơn vị với tổng giá trị 34 triệu đồng, dẫn đầu các đơn vị trong VNA group. Được sự ủy quyền của Ban Lãnh đạo TCT, Ông Đặng Anh Tuấn – Trưởng ban TT đã công bố quyết định khen thưởng và trao thưởng cho 6 ý tưởng xuất sắc được phê duyệt triển khai cấp TCT bao gồm:

1. Ý tưởng "Tôn vinh hành khách - Cầu nối niềm tin giữa hành khách và VNA" - Tác giả: Ông Hoàng Xuân Hiệp - P. TGĐ VIAGS

2. Ý tưởng "Áp dụng chính sách gửi hành lý ưu tiên cho một số đối tượng khách bay hạng vé phổ thông" - Tác giả: Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS TSN

3. Ý tưởng "Nâng cao hiệu quả, thông tin hướng dẫn thông tin sau chuyến bay" - Tác giả: Ông Phạm Thái Hòa - Đội trưởng Đội HKCT VIAGS TSN

4. Ý tưởng "Đào tạo cho nhân viên tuyến trước học thêm về ngôn ngữ cử chỉ, hình thể để giao tiếp với hành khách là người khuyết tật như hành khách bị câm, điếc" - Tác giả: Ông Lê Duy Hải - Nhóm trưởng nhóm 1 TTPVHK VIAGS DAD

5. Ý tưởng "Túi bọc xe nôi trẻ em" - Tác giả: Bà Lê Ngọc Thảo Nguyên - VIAGS TSN

6. Ý tưởng "Xây dựng hệ thống hiển thị đường gantt cho toàn bộ các quy trình phục vụ chuyến bay của VNA và các công ty thành viên" - Tác giả: Trung tâm kiểm soát tải VIAGS CLC

6 tác giả có ý tưởng được triển khai tại TCT.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Hoàng Xuân Hiệp - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của Lãnh đạo TCT đối với những cá nhân, tập thể có những ý tưởng sáng tạo, cải tiến chất lượng dịch vụ xuất sắc, được áp dụng tại cấp TCT và đơn vị.

Ông Hoàng Xuân Hiệp khẳng định sẽ tiếp tục cùng tập thể VIAGS 3 miền cố gắng, nỗ lực sáng tạo góp phần phát triển chất lượng dịch vụ VIAGS nói riêng và VNA nói chung trong hành trình Nâng tầm dịch vụ hướng tới Hãng hàng không 5 sao.

Xin trân trọng chúc mừng các tác giả với những ý tưởng thiết thực, sáng tạo được TCT phê duyệt và triển khai thực hiện. Chúc toàn thể Anh/Chị/Em luôn dồi dào sức khỏe, nhiệt huyết trong công việc cũng như cuộc sống, tiếp tục sáng tạo đóng góp những ý tưởng hiệu quả và được vinh danh trên toàn VNA group.

Các tin khác

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ HUY ĐỘNG TỐI ĐA NGUỒN LỰC ĐẢM BẢO ATCL PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY TRONG GIAI ĐOẠN KHÔI PHỤC

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ HUY ĐỘNG TỐI ĐA NGUỒN LỰC ĐẢM BẢO ATCL PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY TRONG GIAI ĐOẠN KHÔI PHỤC

Cán bộ nhân viên Khối sân đỗ luôn là một trong những nhân tố quan trọng đảm bảo ATCL các chuyến bay. Trong thời gian qua, dưới ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, nhiều hãng hàng không đã phải chuyển đổi mô hình kinh doanh từ chở khách thành các chuyến bay chở hàng, tận dụng chở hàng trên khoang khách… Với tinh thần trách nhiệm cao và sự tận tâm của đội ngũ CBNV, trong điều kiện nguồn nhân lực còn hạn chế, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ VIAGS Tân Sơn Nhất đã huy động tối đa và sử dụng linh hoạt nguồn lực, góp phần đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất cho các chuyến bay. 

Trong giai đoạn các hãng hàng không bắt đầu khôi phục dần hoạt động khai thác, yêu cầu về PCD vẫn luôn được đảm bảo thực hiện. Nhân sự phục vụ các chuyến bay đều được tiêm đủ 02 mũi vắc xin và được định kì xét nghiệm Covid-19 theo quy định của Nhà chức trách và Công ty.

Hiện tại với sản lượng trung bình 132 lượt chuyến bay/ngày, trong đó có khoảng 20 lượt chuyến bay cabin cargo/ngày trong tổng số 80 chuyến bay hàng hóa đi đến/ngày. CBNV Trung tâm PVSĐ vẫn ngày đêm miệt mài hoàn thành tốt công việc, được các hãng hàng không khách hàng đánh giá cao và gửi thư khen. Nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Trung tâm PVSĐ luôn chuẩn bị tốt, huy động tối đa, hiệu quả nguồn lực từ các đơn vị để phục vụ tốt nhất các chuyến bay, đặc biệt là các chuyến bay chở hàng trên khoang khách, đặc biệt trong đó có việc bố trí CBNV nữ để thực hiện các công đoạn phục vụ trên chuyến bay.

Một số hình ảnh về công tác phục vụ của CBNV TT PVSĐ:

Xem thêm
HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

Ngày 5/11/2021, VIAGS đã lần thứ 3 liên tiếp - hoàn thành chương trình đánh giá chứng nhận ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (gọi tắt là IATA).
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

Ngày 6-7/11/2021, VIAGS DAD vinh dự phục vụ chuyến bay chở các Đại biểu khu vực miền trung Tây nguyên tham dự Kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV.
Xem thêm
VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

Sáng nay (1/11/2021), Phòng An toàn Chất lương & An ninh (ATCL&AN) VIAGS đã tổ chức họp khai mạc chương trình tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2021. Cuộc họp diễn ra dưới hình thức họp trực tuyến tại trụ sở VIAGS & các Chi nhánh.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

Sau khoảng thời gian hơn 2 tháng đường bay nội địa tạm đóng băng do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc "giao thông thống nhất trên toàn quốc, không cát cứ, không chia cắt", việc thí điểm khôi phục các đường bay nội địa từ ngày 10/10 đã được Bộ Giao thông vận tải, các địa phương, các hãng hàng không thực hiện đồng loạt. Đặc biệt, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, trong ngày đầu mở bán vé các chuyến bay nội địa, các chuyến bay của hãng đều đã kín chỗ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.