6 CÁ NHÂN VÀ TẬP THỂ VIAGS VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG LOTUS IDEAS TỪ TCTHKVN

Sáng 3/11/2022, tại trụ sở VIAGS đã long trọng diễn ra Lễ trao giải thưởng Lotus Ideas cho các tập thể và cá nhân VIAGS xuất sắc là tác giả của 6 ý tưởng ghi nhận trên Lotus Ideas được phê duyệt triển khai cấp TCT.

Đại diện TCT có sự hiện diện của Ông Đặng Anh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng Ủy, Trưởng ban Truyền thông. Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Hoàng Xuân Hiệp - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ cùng các thành viên trong Ban chỉ đạo Dự án Nâng tầm dịch vụ VIAGS và 6 cá nhân, tập thể đạt giải thưởng.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Ông Đặng Anh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng Ủy, Trưởng ban Truyền thông đánh giá cao những nỗ lực sáng tạo, cải tiến chất lượng dịch vụ của tập thể CBNV VIAGS 3 miền cũng như việc xây dựng, phát triển, lan tỏa chương trình tới từng CBNV của BLĐ VIAGS, đóng góp lớn vào sự thành công của chương trình Lotus Ideas trong toàn VNA Group.

Ông chia sẻ “Chương trình phần mềm ghi nhận và đánh giá ý tưởng chất lượng dịch vụ khách hàng của VNA Lotus Ideas chính thức kick off từ tháng 3/2022 và được đông đảo CBNV VNA group hưởng ứng tham gia với gần 1.500 ý tưởng, trong đó VIAGS đóng góp 823 ý tưởng, là đơn vị có số lượng ý tưởng nhiều nhất trên Lotus Ideas”. Các ý tưởng đạt giải sẽ được triển khai đồng bộ trong hệ thống nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho Chất lượng dịch vụ khách hàng của Vietnam Airlines.

Ngày 25/10, TGĐ TCTHKVN đã ký quyết định số 901/QĐ-TCTHKVN-DVHK khen thưởng các đơn vị có ý tưởng cải tiến/nâng cao chất lượng dịch vụ được triển khai tại cấp cơ sở và tại TCT, VIAGS đột phá với 6 ý tưởng triển khai cấp TCT và 14 ý tưởng triển khai cấp đơn vị với tổng giá trị 34 triệu đồng, dẫn đầu các đơn vị trong VNA group. Được sự ủy quyền của Ban Lãnh đạo TCT, Ông Đặng Anh Tuấn – Trưởng ban TT đã công bố quyết định khen thưởng và trao thưởng cho 6 ý tưởng xuất sắc được phê duyệt triển khai cấp TCT bao gồm:

1. Ý tưởng "Tôn vinh hành khách - Cầu nối niềm tin giữa hành khách và VNA" - Tác giả: Ông Hoàng Xuân Hiệp - P. TGĐ VIAGS

2. Ý tưởng "Áp dụng chính sách gửi hành lý ưu tiên cho một số đối tượng khách bay hạng vé phổ thông" - Tác giả: Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS TSN

3. Ý tưởng "Nâng cao hiệu quả, thông tin hướng dẫn thông tin sau chuyến bay" - Tác giả: Ông Phạm Thái Hòa - Đội trưởng Đội HKCT VIAGS TSN

4. Ý tưởng "Đào tạo cho nhân viên tuyến trước học thêm về ngôn ngữ cử chỉ, hình thể để giao tiếp với hành khách là người khuyết tật như hành khách bị câm, điếc" - Tác giả: Ông Lê Duy Hải - Nhóm trưởng nhóm 1 TTPVHK VIAGS DAD

5. Ý tưởng "Túi bọc xe nôi trẻ em" - Tác giả: Bà Lê Ngọc Thảo Nguyên - VIAGS TSN

6. Ý tưởng "Xây dựng hệ thống hiển thị đường gantt cho toàn bộ các quy trình phục vụ chuyến bay của VNA và các công ty thành viên" - Tác giả: Trung tâm kiểm soát tải VIAGS CLC

6 tác giả có ý tưởng được triển khai tại TCT.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Hoàng Xuân Hiệp - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của Lãnh đạo TCT đối với những cá nhân, tập thể có những ý tưởng sáng tạo, cải tiến chất lượng dịch vụ xuất sắc, được áp dụng tại cấp TCT và đơn vị.

Ông Hoàng Xuân Hiệp khẳng định sẽ tiếp tục cùng tập thể VIAGS 3 miền cố gắng, nỗ lực sáng tạo góp phần phát triển chất lượng dịch vụ VIAGS nói riêng và VNA nói chung trong hành trình Nâng tầm dịch vụ hướng tới Hãng hàng không 5 sao.

Xin trân trọng chúc mừng các tác giả với những ý tưởng thiết thực, sáng tạo được TCT phê duyệt và triển khai thực hiện. Chúc toàn thể Anh/Chị/Em luôn dồi dào sức khỏe, nhiệt huyết trong công việc cũng như cuộc sống, tiếp tục sáng tạo đóng góp những ý tưởng hiệu quả và được vinh danh trên toàn VNA group.

Các tin khác

VIAGS - NÂNG TẦM DỊCH VỤ TIẾN TỚI DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO

VIAGS - NÂNG TẦM DỊCH VỤ TIẾN TỚI DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Năm mới, số lượng hành khách thể hiện rõ tín hiệu khởi sắc đầu năm của ngành hàng không nói chung và của VNA nói riêng. Đứng đầu bảng xếp hạng, Vietnam Airlines là hãng thực hiện nhiều chuyến bay nhất trong 2 tháng đầu với 9.889 chuyến bay, tăng 47% so với cùng kỳ năm 2020 và tăng 100,5% so với tháng trước.

Xem thêm
GAMIFICATION 2022 - HÀNH TRÌNH NHIỆM MÀU

GAMIFICATION 2022 - HÀNH TRÌNH NHIỆM MÀU

Nhằm tiếp tục thúc đẩy Văn hóa an toàn (VHAT) - Văn hóa học hỏi trong toàn TCT với mục tiêu hướng tới mức 5 (Generative) năm 2025, Ban ATCL tổ chức cuộc thi về Tìm hiểu về Hệ thống quản lý an toàn, VHAT và các kiến thức, hiểu biết chung - VHAT Gamification 2022 dành cho toàn bộ CBNV TCT.

Cuộc thi được tổ chức với mục tiêu:

- Thúc đẩy Văn hóa an toàn – Văn hóa học hỏi trong toàn TCT.
– Đánh giá mức độ hiểu biết về Hệ thống quản lý an toàn, VHAT và các kiến thức chung.
– Tăng cường gắn kết, tạo không khí thi đua trong CQĐV, khuyến khích nhiều người tham gia.

Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC KHEN THƯỞNG CHO 04 NHÂN VIÊN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ HỖ TRỢ SÂN BAY THỌ XUÂN - THANH HÓA

VIAGS NBA TỔ CHỨC KHEN THƯỞNG CHO 04 NHÂN VIÊN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ HỖ TRỢ SÂN BAY THỌ XUÂN - THANH HÓA

Ngày 07/03/2022, tại phòng họp Đội PVHK Quốc Nội – Ga T1 – sân bay Nội Bài đã diễn ra lễ tôn vinh khen thưởng đặc biệt cho 4 nhân viên của Trung tâm PVHK VIAGS NBA đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ sân bay Thọ Xuân - Thanh Hóa khi dịch bệnh Covid kéo đến làm giảm sút trầm trọng nguồn nhân lực trong team PVHK của sân bay Thọ Xuân

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS NỘI BÀI CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Hoà vào bầu không khí tràn ngập niềm vui và nụ cười của chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, BGĐ VIAGS NBA, các CB Phòng/Trung tâm VIAGS NBA đã đến từng đơn vị để tặng hoa, quà và gửi lời cảm ơn tri ân chân thành đến những người phụ nữ VIAGS NBA xinh đẹp, bản lĩnh, giỏi việc nước đảm việc nhà.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Tháng 3 - tháng tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời. Nhân ngày của chị em - Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phó Giám đốc Nguyễn Vĩnh Hưng đại diện Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các cán bộ Trung tâm đã đến các đơn vị để gửi tặng hoa, thiệp và những lời chúc mừng đến chị em phụ nữ, chúc chị em có một ngày tuyệt vời cũng như luôn xinh đẹp, toả sáng và hạnh phúc.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.