3 CĐV VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TỔNG LIÊN ĐOÀN VIỆT NAM VINH DANH KHEN THƯỞNG

Ghi nhận những đóng góp, sáng tạo mang lại hiệu quả cao của người lao động toàn quốc, ngày 25/11 vừa qua, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã ký quyết định số: 3635/QĐ-TLĐ khen thưởng, tặng Bằng Lao động sáng tạo cho 128 CĐV của TLĐ trong Chương trình "75 nghìn sáng kiến vượt khó, phát triển".

CĐV Trịnh Viết Tiến - CĐCS TTSC&BD TTB VIAGS vinh dự là một trong 128 CĐV được tặng Bằng Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam với những nỗ lực, sáng tạo, cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc.

CĐV Trịnh Viết Tiến - CĐCS TTSC&BD TTB VIAGS

Với sáng kiến Chuyển đổi xe cấp nước sạch thành xe thu nước tàu bay đã từng vinh dự đạt Giải Nhất toàn TCT trong cuộc thi “VNAer tự hào cống hiến” vừa qua.

Bên cạnh đó, thực hiện quyết định số: 3564/QĐ-TLĐ ký ngày 17/11/2021, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng bằng khen cho 02 CĐV của VIAGS với những nỗ lực, đóng góp sáng tạo của mình trong công việc đem lại hiệu quả cao gồm:

- CĐV Nguyễn Hữu Ca - CĐCS TTSC&BD TTB VIAGS

- CĐV Nguyễn Phú Quang - CĐCS VIAGS TSN

CĐV Nguyễn Hữu Ca - CĐCS TTSC&BD TTB VIAGS:

Với sáng kiến Chuyển đổi thiết bị thang tay kỹ thuật sang mô hình thực tập kéo đẩy máy bay không cần dắt (towbarless) đã đạt Giải ba cuộc thi “VNAer tự hào cống hiến” của TCT HKVN.

CĐV Nguyễn Phú Quang - CĐCS VIAGS TSN:

Với những ý tưởng sáng tạo mới mẻ nhằm áp dụng vào thực tế công việc như sáng kiến "Phần mềm chấm công" và "Phần mềm cập nhật VIP-CIP", anh Nguyễn Phú Quang - Kíp trưởng TTPVHK VIAGS TSN đã góp phần tăng chất lượng, hiệu quả công việc của đơn vị và đạt 2 giải tại cuộc thi "VNAer tự hào cống hiến".

Xin chúc mừng 03 CĐV VIAGS đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vinh danh với những đóng góp của mình. Xin chúc 03 CĐV VIAGS nhiều sức khỏe, tiếp tục có thêm nhiều nguồn ý tưởng sáng tạo để tiếp tục cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của VIAGS nói riêng và ngành HK nói chung.

TTNB VIAGS

 

 

 

Các tin khác

HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG AMADEUS

HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG AMADEUS

VIAGS đã đóng vai trò quan trọng xuyên suốt quá trình chuyển đổi và thực hiện chuyển đổi thành công hệ thống PSS từ Sabre sang Amadeus.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU 2024 TẠI ĐÀ NẴNG “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG”

VIAGS THANK YOU 2024 TẠI ĐÀ NẴNG “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG”

Chương trình VIAGS THANK YOU 2024 đã đến với miền Trung đầy nắng và gió vào ngày 20-21/05/2024, tiếp nối dấu ấn tại khu vực Tân Sơn Nhất, Nội Bài.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU 2024 - HƯƠNG MÙA HÈ THƠM MÁT VỊ SẺ CHIA

VIAGS THANK YOU 2024 - HƯƠNG MÙA HÈ THƠM MÁT VỊ SẺ CHIA

Tiếp nối khu vực TSN, chương trình VIAGS THANK YOU 2024 đến với Nội Bài khi mùa Hè vừa bắt đầu những chuỗi ngày nắng nóng khắc nghiệt nơi Sân đỗ.
Xem thêm
SÔI NỔI HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG 2024

SÔI NỔI HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG 2024

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi thiết thực chào mừng 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024) và các hoạt động tháng công nhân. 
Xem thêm
ĐẢNG VIÊN, CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS HƯỞNG ỨNG CUỘC THI “DÂN VẬN KHÉO” 2024 DO ĐẢNG ỦY TCTHKVN TỔ CHỨC

ĐẢNG VIÊN, CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS HƯỞNG ỨNG CUỘC THI “DÂN VẬN KHÉO” 2024 DO ĐẢNG ỦY TCTHKVN TỔ CHỨC

Hãy bấm like và share video clip của Đội thi Dân vận khéo của VIAGS: VIAGS - DÂN VẬN KHÉO 2024 “NHỊP CẦU NỐI NIỀM TIN VÀ SỨC MẠNH”

Với phương châm “Mục tiêu lớn - Quyết tâm cao - Hành động mạnh mẽ” Đảng ủy TCTHKVN xác định mục tiêu chính trị trọng tâm và quan trọng nhất năm 2024 là cân bằng thu chi trong hoạt động SXKD đòi hỏi sự đồng lòng quyết tâm, ủng hộ nỗ lực của toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong TCT; công tác dân vận góp phần tạo sự đồng thuận từ tư tưởng đến hành động của toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.