[20/11] Những người ươm hoa cho đời ở VIAGS

Hòa chung không khí hân hoan của cả nước đang hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017), VIAGS rất tự hào với đội ngũ giảng dạy, huấn luyện gồm 333 giáo viên, trong đó có có 27 giáo viên chuyên trách đang ngày đêm truyền thụ kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn và cả lẽ sống cho học trò của mình.

Cũng như hàng triệu người thầy trên khắp các phương diện giáo dục, hình ảnh của họ hiện rất đẹp và rất đời như trong những vần thơ:

“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay

Người ta gọi là nghề trong sạch nhất

Có một nghề không trồng cây vào đất

Lại mang cho đời muôn vạn hoa thơm”

VIAGS rất tự hào với đội ngũ giảng dạy, huấn luyện gồm 333 giáo viên.

Sau gần 2 năm dồn toàn lực cho công cuộc hợp nhất và phát triển, VIAGS đã khẳng định vị thế và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ đó là sự kiện trọng đại bậc nhất trong năm: VIAGS – đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất tốt nhất góp phần đưa VNA 2 năm liền đạt chất lượng dịch vụ 4 sao theo tiêu chuẩn Skytrax.

Với tiêu chí an toàn - đúng giờ - chất lượng, VIAGS thường xuyên nhận được thư khen của đối tác và phản hồi tích cực từ khách hàng, trong đó hầu hết là hãng hàng không 4-5 sao. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2017 đến nay, VIAGS đã liên tiếp đạt được 12 giải thưởng về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không danh tiếng bình chọn như Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Cathay Pacific... cũng như kỷ lục về các chỉ tiêu an toàn đã chứng minh VIAGS không chỉ cung cấp dịch vụ theo cam kết chất lượng 4 sao, mà còn vượt cả sự mong đợi của khách hàng.

Với đội ngũ lao động lành nghề và cường độ làm việc dày đặc, có thời điểm trong lịch bay cao điểm hè, VIAGS huy động tới gần 5.000 lao động vào chuỗi cung ứng dịch vụ tại 3 miền Bắc Trung Nam. Hiện nay trung bình một ngày VIAGS phục vụ gần 600 chuyến bay thương mại, hơn 90.000 lượt khách và gần 3.300 tấn hàng hóa đi đến tại các cảng HKQT NBA, DAD, TSN. Vào mùa cao điểm, con số đó tăng tới 112 chuyến bay/ngày so với ngày thường cùng tổng sản lượng chuyến bay tăng 7.98%.

Để chinh phục được những đỉnh cao, VIAGS rất cần nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, tinh về chuyên ngôn, nhạy về nghiệp vụ, luôn sẵn sàng lao động và cống hiến cho sự nghiệp phát triển chung của toàn công ty. Họ chính là “hạt mầm” trưởng thành từ đội ngũ thầy cô giáo thuộc trung tâm đào tạo VIAGS

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác chuyên môn, vượt qua mọi khó khăn hạn chế, cũng như hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, năm 2016 các thầy cô đã đào tạo cho 33.000 lượt học viên, năm 2017 dự kiến 50.000 lượt (tương đương tăng 34% so với năm 2016). Doanh thu dich vụ đào tạo trung bình đạt 8 tỷ VNĐ/năm. Trong thời gian tới, VIAGS chú trọng chiến lược phát triển TTĐT theo lộ trình, từng bước kiện toàn, nâng tầm, trở thành công ty con của VIAGS cung ứng dịch vụ tuyển dụng và đào tạo vào năm 2020.

Năm 2017 VIAGS dự kiến đào tạo cho 50.000 lượt học viên.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin gửi tới các thầy cô giáo VIAGS, “người trồng cho đời muôn vạn hoa thơm” những lời tri ân sâu sắc nhất. Chúc các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ nhân viên đang đảm nhiệm công tác huấn luyện tại VIAGS luôn có sức khỏe dồi dào, một tâm thế vững vàng, một niềm tin mãnh liệt vào sự nghiệp “trồng người”, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển bền vững của VIAGS nói riêng và VNA nói chung.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

Trong mùa Cao điểm Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) cũng như Ban Lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trong hệ thống VIAGS và VNA group như: VNBA, VDAD, TT KST, TT SCBD TTB, TTĐT, Khối Cơ quan VIAGS, AGS, Pacific Airlines, TOC, VACS, VASCO, VAECO ...

Xem thêm
VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Các hãng hàng không trên thế giới đang phải đối mặt với một mùa Đông dài đầy khó khăn, sau khi triển vọng phục hồi từ cuộc khủng hoảng COVID-19 đã không thành hiện thực. Dịch COVID-19 đã khiến hầu hết quốc gia trên thế giới đóng cửa bầu trời, gây thiệt hại "không tưởng" cho ngành hàng không. Tất cả cán bộ nhân viên VIAGS nói riêng và VNA Group nói chung đã và đang phải nỗ lực hết sức để vượt qua một mùa Tết Cổ truyền với sự bùng phát trở lại của COVID-19. Trong đó, không thể không kể tới những đóng góp thầm lặng của đội ngũ Hướng dẫn chất xếp VIAGS 3 miền.

Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

Trong không khí chờ đón thời khắc giao thừa, chào đón năm mới Tân Sửu sắp tới, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã cùng Ban Giám Đốc trực tiếp tới thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.