04 CHI ĐOÀN TRỰC THUỘC ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2024 – 2027

Căn cứ hướng dẫn số 19/HD-ĐTN ngày 09/08/2024 của Đoàn cơ sở VIAGS v/v tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027, được sự đồng ý của Đảng ủy Chi nhánh từ ngày 10/9 đến 25/09/2024, 4 Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở VIAGS DAD đã long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2027.
 
Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Đại diện Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Bí thư Chi bộ, Trưởng Phòng/Trung tâm, Thường vụ Đoàn VIAGS-Bí thư Đoàn VIAGS DAD  và sự tham gia gần 90 đoàn viên thanh niên của 4 Chi đoàn trực thuộc (Chi đoàn KVP-PVHH, Chi đoàn TTĐH, Chi đoàn TTPVHK, Chi đoàn TTPVSĐ) .

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Hoàng Thị Ngọc Hạnh, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Chi nhánh đã biểu dương, ghi nhận sự nỗ lực và đánh giá cao các thành tích trong hoạt động của các Chi đoàn nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh trong nhiệm kỳ 2024-2027  cần tiếp tục duy trì và phát huy những giá trị tốt đẹp của tổ chức Đoàn, đồng thời không ngừng đổi mới để đáp ứng yêu cầu của thời đại.

Đại hội là diễn đàn quan trọng để tuổi trẻ các Chi đoàn  tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2022-2024, đưa ra những tồn tại, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm; đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ, công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024-2027.

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở VIAGS Đà Nẵng luôn được sự quan tâm chỉ đạo của Chi ủy Chi bộ, Lãnh đạo Phòng/Trung tâm tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên trong chi đoàn tham gia các hoạt động của Đoàn. Cùng với sự quyết tâm, nỗ lực của tập thể, Chi đoàn đã đạt được những thành tích đáng quý được ghi nhận hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn cơ sở của Chi nhánh và Công ty

Sau thời gian tổ chức bầu cử nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra được Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới đảm bảo theo các tiêu chuẩn quy định tại Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hướng dẫn của Đoàn cơ sở Công ty.

Chi đoàn TTĐH đã bầu Bà Châu Mai Ngọc tái cử Bí thư CĐ và Ông Ngô Minh Đức , NV TTĐH- Phó BT Chi đoàn TTĐH.

Chi đoàn PVSĐ đã bầu Ông Đặng Quốc Dũng, PBT Đoàn CN kiêm Bí thư Chi đoàn PVSĐ và Ông Nguyễn Kế Tú, NV Đội DVTT- Phó BT Chi đoàn PVSĐ.

Tại Đại hội Chi đoàn KVP-PVHH đã bầu Bà Trần Thị Thuỷ Dương, CV P.KHHC- Bí thư Chi đoàn và Bà Trần Thị Phương Dung, NV Đội PVHH- Phó BT Chi đoàn KVP-PVHH.

Tại ĐH Chi đoàn PVHK đã bầu Ông Ngô Tấn Hiếu, NVPVHK QN- Bí thư Chi đoàn và Ông Lê Văn Hoàng Lộc, Giám sát Đội QT- Phó BT Chi đoàn PVHK.

Tại Đại hội đã hưởng ứng lời kêu gọi trồng cây xanh chương trình " Vì một Việt Nam xanh" do BTV Đoàn thanh niên VIAGS phát động và quyên góp trao tặng tại huyện đảo Trường Sa.

Kết thúc Đại hội các Chi đoàn, Đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng Đoàn thanh niên VIAGS DAD đã dâng hương tưởng niệm Bác Hồ tại Bảo tàng Quân khu 5. Thế hệ trẻ hôm nay, tiếp nối ngọn lửa truyền thống, không ngừng phấn đấu, học tập và lao động để xây dựng một Việt Nam ngày càng giàu mạnh, phồn vinh.

 Đại hội Chi đoàn tại VIAGS DAD  đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, không khí vui tươi, đoàn kết và dân chủ. Là một sự kiện chính trị quan trọng có ý nghĩa sâu sắc về nhiều mặt, thành công của Đại hội là sự định hướng, là nguồn động viên khích lệ đoàn viên, thanh niên Chi đoàn phát huy truyền thống đoàn kết, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết.

Các tin khác

VIAGS DAD TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NLĐ CẤP PHÒNG/TRUNG TÂM NĂM 2022

VIAGS DAD TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NLĐ CẤP PHÒNG/TRUNG TÂM NĂM 2022

Triển khai thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở và Hướng dẫn số 191/HD-VIAGS-TCNL của Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, Từ ngày 13/4/2022 đến 16/4/2022, các Phòng/Trung tâm VIAGS DAD đã tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu Người lao động (NLĐ) năm 2022 và bầu 50 đại biểu ( trong đó 17 đại biểu đương nhiên) dự  Hội nghị NLĐ cấp Chi nhánh diễn ra vào chiều ngày 20/4 tới đây.
Xem thêm
ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Trong ngày 13-14/4 vừa qua, TTĐT 3 miền đã đồng loạt tổ chức trực tiếp các lớp " Công cụ & phương pháp đo lường " nằm trong kế hoạch giai đoạn 2 - dự án Văn hóa nâng tầm dịch vụ cho 49 cán bộ quản lý khối cơ quan và  chi nhánh VIAGS, trong đó có 15 cán bộ KCQ và VTSN, 12 cán bộ VDAD và 22 cán bộ VNBA. 

Đây là 3 lớp học đầu tiên được thực hiện dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của giáo viên VIAGS, sau khi lớp 1 được tổ chức vào tháng 3 dưới sự tham gia hướng dẫn của đội ngũ Giáo viên TTĐT cùng chuyên gia cao cấp của đối tác - giảng viên Trịnh Xuân Pháp.

 
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

Chiều ngày 14/4 vừa qua, Đoàn đánh giá kết quả thử nghiệm E - Gate do PTGĐ Bùi Đức Thanh dẫn đầu cùng đi có Trưởng phòng CNTT Đặng Vĩnh Tài cùng các chuyên viên IT đã thực hiện hoàn tất chương trình đánh giá thử nghiệm Egate tại sân bay NBA với kết quả rất khả quan. Theo đó, nhằm tạo sự trải nghiệm mới về dịch vụ, áp dụng công nghệ, tự động hoá trong khâu kiểm soát khách ra máy bay. Từ tháng 3/2022 sau khi khắc phục các tồn tại và hoàn thiện thủ tục cấp phép cảng, hệ thống E-Gate gồm 6 máy đọc thẻ tự động đã chính thức được đưa vào thử nghiệm tại gate 3 và gate 10 nhà ga Quốc nội T1 - sân bay quốc tế NBA
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Sau một thời gian tổ chức cài đặt và triển khai thử nghiệm, từ ngày 20/03/2022 đến nay. Hôm nay 14/04/2022 đoàn đánh giá Egate do Phó TGĐ Bùi Đức Thanh đã trực tiếp kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện Egate tại Trung tâm PVHK DAD.
Xem thêm
VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần, sức khoẻ cho NLĐ luôn được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty và Chi nhánh quan tâm và đẩy mạnh trong nhiều năm qua, trong đó chương trình Quầy nước Công đoàn - Đoàn Thanh niên tại VIAGS TSN đã nhận được sự hưởng ứng và trở thành hoạt động thường niên hằng năm.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.